พระ - นาง บุพเพสันนิวาส อาจลงตัวที่ โป๊บ - น้ำตาล ?


พระ - นาง บุพเพสันนิวาส อาจลงตัวที่ โป๊บ - น้ำตาล ?


พระ - นาง 'บุพเพสันนิวาส' อาจลงตัวที่ 'โป๊บ' - 'น้ำตาล' ?

1 ในละครที่สร้าง มาจาก นวนิยาย ชื่อดัง ที่นักอ่านรอติดตามชมมากที่สุด คงหนีไม่พ้น เรื่อง บุพเพสันนิวาส จากปลายปากกาของนักเขียนดัง 'รอมแพง'  ที่คุณหน่อง อรุโนชา แห่ง บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น เตรียมหยิบมาทำเป็นละครลงจอ ช่อง 3 

 โดยอัพเดตล่าสุด จาก Facebook ของ คุณ รอมแพง ผู้ประพันธ์ ได้มีการแจกแจงรายละเอียดถึงเรื่องนี้เอาไว้ว่า บทของพระเอก นั้น ได้พระเอกหน้าไทย อย่าง โป๊บ ธนวรรธน์ วัฒนะภูติ มารับบทนำ ค่อนข้างแน่นอน แล้ว

   ในขณะที่ บทนางเอก นั้น  จากข่าวก่อนหน้า ที่วางตัว สาวชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต เอาไว้ ล่าสุดก็ทำท่าจะปิ๋ว เพราะ สาวชม คิวแน่น ส่วน นางเอก ที่แฟนนิยาย ลงความเห็นว่า เหมาะสมอย่างกับหลุดออกมาจากนวนิยาย อย่าง แต้ว ณฐพร นั้น ก็คิวยาว จนไม่มีเวลารับเล่นละครเรื่องดังกล่าว จนทำให้หวยน่าจะออกที่ น้ำตาล พิจักขณา นางเอกลูกรักของ บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น

โดย คุณรอมแพงได้แจกแจง รายละเอียดไว้ว่า 

'เมื่อวานคุณหน่องโทรมาคุยกันเรื่องบุพเพสันนิวาส อีก2เดือนจะเริ่มเตรียมโปรดักต่างๆของเรื่องเช่นเสื้อผ้าเครื่องเรือนเครื่องประดับฉากต่างๆแล้วนะคะ หลังบางระจันปิดกล้อง

แต่จะเริ่มถ่ายทำได้คงต้องรอสะใภ้จ้าวปิดกล้องก่อนค่ะน่าจะอีก8-9เดือนข้างหน้าเพราะ พระเอกน่าจะเป็นน้องโป๊บค่อนข้างแน่นอนแล้ว

ส่วนนางเอกคุณหน่องยังไม่ฟันธงค่ะ เท่าที่คุยกันคุณหน่องบอกว่า น้องแต้วไม่ว่างคิวยาวมาก มีเล่นละครของคุณอ๊อฟอีก แต่ก็ไม่แน่ค่ะถ้าเริ่มเปิดกล้องช้าก็อาจจะได้ ส่วนน้องชมพู่ก็ไม่แน่เหมือนกันและถ้าได้เล่นก็คือต้องแต่งหน้าให้ไทยที่สุด และน้องน้ำตาล ตอนนี้ก็เข้าโผค่ะต้องรอดูคิวอีกที

และทั้งหมดต้องแล้วแต่ผู้ใหญ่ของช่องอนุมัติด้วยค่ะนั่นคือบทต้องเสร็จก่อน

ในส่วนของบท อ.ศัลยา ตอนนี้ก็ต้องมีการนัดคุยกับรอมแพงค่ะเรื่องข้อมูลต่างๆ ท่านเคยบอกว่าจะให้เป๊ะกับนิยายที่สุดเท่าที่ละครทีวีจะทำได้เพราะฉะนั้นรับประกันเรื่องความปรานีตค่ะ

ปล.เรื่องนักแสดงยังเปลี่ยนแปลงได้ทุกเมื่อค่ะทั้งพระเอก นางเอก และตัวละครอื่นๆ จนกว่าจะเปิดกล้อง'

ขอบคุณข้อมูลจาก FACEBOOK รอมแพง



โป๊บ ธนวรรธน์ - น้ำตาล พิจัขณาโป๊บ ธนวรรธน์ - น้ำตาล พิจัขณา


โป๊บ ธนวรรธน์ - น้ำตาล พิจัขณาโป๊บ ธนวรรธน์ - น้ำตาล พิจัขณา


โป๊บ ธนวรรธน์โป๊บ ธนวรรธน์


พระ - นาง บุพเพสันนิวาส อาจลงตัวที่ โป๊บ - น้ำตาล ?

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์