วิจารณ์! ชมพู่ ตีบท ทราย ไม่แตก ส่ง มิว ลูกศร กลายเป็นนางเอก ซะงั้น!


วิจารณ์กระหน่ำ! 'ชมพู่' ตีบท 'ทราย ศรุตา' ไม่แตก ส่ง 'มิว ลูกศร' กลายเป็นนางเอก ซะงั้น! 

กำลังฮอต! ฮิต! เปรี้ยง ปร้าง !ที่สุดในตอนนี้ สำหรับ ละครรีเมค  เรื่อง 'ทรายสีเพลิง' ทางช่อง 3 ที่ นำแสดง โดย นักแสดงแถวหน้ามากมาย  ทั้ง ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต , ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ, ชาคริต แย้มนาม , อาเล็ก ธีรเดช และ มิว นิษฐา จิระยั่งยืน!

เมื่อเป็นละครรีเมค ที่สร้างจากละคร เรื่องดังในอดีต และ นวนิยาย เรื่องเยี่ยมจากนักเขียนคนดัง (คุณ ปิยะพร ศักดิ์เกษม)  รวมถึงเวอร์ชั่นที่ แล้ว (หมิว,วิลลี่) ทำเอาไว้ได้แซ่บ และ ตราตรึงใจคอละคร....  แน่นอนว่า 'ทรายสีเพลิง' เวอร์ชั่นนี้ เลยไม่วายโดยเปรียบเทียบ ในทุกรายละเอียด! ตั้งแต่ การแคสติ้ง นักแสดง บท องค์ประกอบฉาก และ  โดยเฉพาะ การแสดงของตัวเดินเรื่อง อย่าง 'ศรุตา หรือ ทราย' ที่รับบทโดย นางเอกซุปตาร์ ชมพู่ อารยา  ที่โดน บรรดา ชาวเน็ตขาเผือก จัดหนัก จัดเต็มที่สุด! 

   โดย ประเด็นที่ ชาวโลกออนไลน์ จับผิด ตัวละคร ทราย ที่รับบทโดย ชมพู่ ก็คือ การตีความ คาแร็คเตอร์ของตัวละครไม่แตก !  เล่นไม่มีมิติ และเล่นออกมายังไงก็ดูเหมือน 'เรยา' จากละคร 'ดอกส้มสีทอง' บทสร้างชื่อของ ชมพู่ที่ช่อง 3 อยู่ดี แถมยังส่งให้บท 'ลูกศร' ที่รับบทโดย 'มิว นิษฐา' ดู น่าสงสาร น่าเอาใจช่วย และ กลายเป็น นางเอกของเรื่อง แทนซะอย่างนั้น

 โดย คุณ 'Frebber ' ชาวออนไลน์ สมาชิก จากเวบไซต์ พันทิป ได้ มีการ จาระไนย์ เอาไว้ว่า

'ทราย ศรุตา เหมือนจะเป็นคนที่ดูร้าย ดูมีปมอยู่ข้างใน แต่ จริต ที่ศรุตาแสดงออกมาบางครั้งจะต้องดูมีเสน่ห์ ชวนมอง และทำให้ผู้ชายหลงรักได้ สภาพของชมพู่ ผมว่าชมพู่ก้าวไม่ข้ามตัวเองที่เหมือนเซเลบ เหมือนพริตตี้ระดับไฮเอนด์ ตามงานโชว์เครื่องเพชรหรูๆ ตามงานโชว์รถซูเปอร์คาร์ คือเป็นคนที่หลงไหลในวัตถุนิยม ใช้สินค้าราคาแพง และไม่คิดถึงคนที่ต่ำกว่า (ผมหมายถึงลุ้คนะไม่ใช่ชมพู่) ซึ่งผู้หญิงแบบนี้ในสภาพจริงในสังคมมันไม่ชวนน่ารักและชวนหลงไหลเลย 

ทราย ศรุตา ผมคิดว่าต้องดูแพง แต่เหมือนจะแฝงความเศร้า และมีมุมที่เป้นคนจิตใจดีที่คนที่ใกล้ชิดสัมผัสได้ แต่ในตัวชมพู่ มองยังไงก็ร้าย และ เลว 100% แทบจะหาข้อดีไม่ได้เลย

ผมไม่รู้จะโทษใคร โทษคนเขียนบท โทษผู้กำกับ แค่นี้จบไหม แต่ทำไมนักแสดงที่จะมารับบทเด่นในละคร ค่าตัวไม่ใช่ถุกๆ จึงไม่ศึกษาบทมาก่อน

หลังๆผมเห็นชมพู่แสดงละครกี่เรื่องต่อกี่เรื่อง ก็ก้าวไม่ข้ามตัวเอง 
ดูกี่เรื่องต่อกี่เรื่อง ผมว่าฝีมือเธอไม่ไปไหน
โดยเฉพาะบท ศรุตา ในทรายสีเพลิง ผมคิดว่าถ้าเล่นไม่ดี มันจะกลายเป็นเรยาไปเลย ซึ่งในส่วนนี้ผมว่า ชมพู่ตกหล่มเรยาที่ตัวเองเคยขุดเอาไว้นั่นแหละครับ

ไม่ได้เกลียดชมพู่ แต่อยากให้แฟนคลับอย่าต่อว่าคนที่เค้าติติงการแสดงของชมพู่เลย หรือจะแก้ต่างอะไรก็แก้ไป แต่อย่าไปต่อว่าคนที่เค้าบอกว่าชมพู่แสดงไม่ดีเลย ก็เธอแสดงไม่ดีจริงๆ

ผมไม่อยากให้ผู้จัดสร้างละครที่เอาโปรดักชั่น เสื้อผ้า ดาราดังๆ มาฉาบหน้าให้คนดูชื่นชมแบบนี้ ผมอยากให้ผู้กำกับเคี่ยวกรำและตีความบทอย่างฉลาด ผมว่าป้าแจ๋วก็เป็นคนมีฝีมือ แต่ละครของป้าแจ๋วเน้นมวลชน เน้นแฟนคลับ มากจนลืมนึกถึง ฝีมือ ครับ 

ด้วยความเคารพ ติติงอย่างสุภาพ' 


แล้วแฟนๆ ชาว  'TEENEE.COM' ล่ะคะ  คิด -เห็น กันยังไงกันบ้างกับประเด็น '' ชมพู่ กับ บททราย ศรุตา '' ?


ขอบคุณข้อมูล จาก  pantip.com/


วิจารณ์! ชมพู่ ตีบท ทราย ไม่แตก ส่ง มิว ลูกศร กลายเป็นนางเอก ซะงั้น!


วิจารณ์! ชมพู่ ตีบท ทราย ไม่แตก ส่ง มิว ลูกศร กลายเป็นนางเอก ซะงั้น!


วิจารณ์! ชมพู่ ตีบท ทราย ไม่แตก ส่ง มิว ลูกศร กลายเป็นนางเอก ซะงั้น!


ชมพู่ อารยา ชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยา ชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยา ชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยา ชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยา  -  มิว นิษฐาชมพู่ อารยา - มิว นิษฐา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์