‘อ๋อม-ขวัญ’ ปิดฉาก ‘หัวใจเถื่อน’ รักสุดฟินโชว์หวานทะเลจืด

เดินเรื่องมาถึงตอนจบกันแล้วกับละคร “หัวใจเถื่อน” โดยผู้กำกับ “ตั้ว-ศรัญยู วงษ์กระจ่าง” ซึ่งพระเอก อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์ กับบท ราช รัชภูมิ ที่แสนจะดุ เถื่อน โหดกับนางเอก ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ กับบท น้องอ้อ-อมาวสี มาตลอดทั้งเรื่อง  พอมาถึงตอนจบก็จัดฉากหวานจนน้ำทะเลที่ว่าเค็มแทบจืดไปเลย

เนื้อเรื่องดำเนินมาถึง ตอนที่หลังจากแต่งงาน ราช พา อมาวสี มาพักผ่อนและฮันนีมูนกันที่บ้านริมทะเลของลุงรักษ์ อมาวสีบอกว่าเธอกำลังท้อง ราชดีใจและดูแลอมาวสีอย่างดี  อมาวสีตื่นมาในตอนเช้าพร้อมกับการปลุกแสนหวานของราช ราชถือถาดอาหารที่เมื่อเปิดด้านในถาดเป็นแหวนของท่านชายพ่อของราชที่ตั้งใจมอบให้แม่ของเขา และให้ราชไว้มอบกับคนรักต่อไป วันนี้ราชขอสวมแหวนวงนี้ให้อมาวสี แล้วก็กระซิบข้างหูว่าสุดที่รักของผม แล้วพากันไปเดินเล่นริมทะเล พร้อมกับวิ่งไล่จับกัน ราชจับอมาวสีอุ้มและหอมลงโทษเบา ๆ ที่ห้ามอมาวสีวิ่งแล้วไม่ฟังเพราะราชห่วงลูกในท้อง 

ผู้กำกับตั้วนำทีมไปปักหลักถ่ายทำกันที่บราเซียรีสอร์ท ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ ทีมงานจัดเซตฉากห้องหอไว้ในโทนสีขาวฟ้าที่แสนจะโรแมนติก ฉากนี้เป็นฉากที่อมาวสีในชุดขาวนอนหลับสนิทอยู่บนเตียง แล้วราชก็เดินมากระซิบข้างหูปลุกให้ตื่น พร้อมถาดอาหารวางตรงหน้า แล้วเปิดฝาครอบมีกล่องแหวนวางอยู่ พอบอกรักกัน ราชก็หยิบแหวนสวมให้อมาวสี แล้วพากันไปเดินเล่นต่อที่ชายหาด ทั้งอ๋อมและขวัญเล่นได้ดั่งใจผู้กำกับตั้วมาก อ๋อมและขวัญต้องเล่นฉากนี้กัน 6-7 รอบ  เพื่อเก็บภาพหลายมุม จึงได้ภาพหวานโดนใจ จากนั้นมาต่อกันที่ฉากจบตรงชายหาด พระนางเดินเล่นและวิ่งไล่จับกัน เป็นซีนง่าย ๆ แต่สวยหวานโรแมนติกมาก ๆ ฉากนี้เน้นไปทางภาพ ถ่ายกันทุกมุมเพื่อให้ความหวานทะลุจอถึงผู้ชมกันเลยทีเดียว

ติดตามชมภาพหวานนี้กันได้ในละคร “หัวใจเถื่อน” ตอนอวสาน ในวันพฤหัสบดีที่ 14 ส.ค.นี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7.


อ๋อม - ขวัญอ๋อม - ขวัญ


อ๋อม - ขวัญอ๋อม - ขวัญ


อ๋อม - ขวัญอ๋อม - ขวัญ


อ๋อม - ขวัญอ๋อม - ขวัญ

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์