“แบงค์” บ้าพลังเนื้อเต้นขึ้นแท่นพระเอกเต็มขั้น


แบงค์-อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์” นักแสดงดาวรุ่งมาแรงเปิดใจถึงบทบาทใหม่ที่ถูกดันขึ้นแท่นเป็นพระเอกเต็มตัวในละคร “4หล่อขอสืบ จากค่ายทีวีซีน ผลงานของผู้กำกับผิน  เกรียงไกรสกุล  

บทแต่ละคนจะมีคาแรคเตอร์ที่แตกต่างกันส่วนผมรับบทเป็นต้องชนะ” เป็นผู้ชายที่ชอบเรื่องการต่อสู้ ขี้เล่น บ้าพลังตลอด เป็นคนออกกำลังกายเก่งคู่ของผมเป็นคู่ที่ตรงกันข้ามกันทุกอย่าง คาแรคเตอร์ต้องชนะคือชอบบู๊ แล้วก็ชอบสาวสวย ร่วมงานกับน้องเกรซ (พัชร์สิตา อธิอนันตศักดิ์) ตอนนี้ก็สนิทกันดีครับเล่นเข้าขากันไหลลื่นอยู่ เพราะน้องเกรซน่ารัก 

ส่วนอีก 3มี ทัช บ้าไอที ขี้หลี ขี้เล่น ทะเล้นน็อต พี่ใหญ่ เปิดบริษัทนักสืบขึ้นมา เป็นคนมีซิกเซนส์ มองเห็นอนาคตได้ เวลามีเหตุอะไรจะเห็นเป็นคนแรก ให้พวกเราไปช่วยได้อชิ เก่งเรื่องมายากล ถนัดในการปลอมตัวทั้งหมดค่อนข้างสนิทกัน ด้วยวัย อายุใกล้เคียงกัน จะเห็นความกวนเวลาพวกเรา คนมาอยู่ด้วยกัน ทำให้แตกแยกมีปัญหากันบ้าง 

เรื่องจีบสาวนี่นอกจอก็ยังไม่เว้นเลยครับ เป็นเรื่องที่พวกเราเป็นพระเอกเต็มตัวเป็นครั้งแรก ทำอย่างเต็มที่กันเลย ถ่ายกันจริงจัง อยากฝากผลงานดีๆ ให้แฟนๆ ละครช่อง 3 รับรองว่าไม่ผิดหวังครับ เป็นละครครบรส บู๊ แอคชั่น คอมาดี้ ทุกอย่างมีหมด มีโรแมนติกด้วย เป็นละครที่ผู้ใหญ่ดูได้ เด็กดูดี ครับผม

เมื่อถามถึงความรู้สึกในการขึ้นแท่นเป็นพระเอกครั้งแรกเจ้าตัวเผยว่า

ดีใจสุดๆที่ทราบตอนแรกที่จะได้ทดสอบบทนี้แล้วได้เป็นพระเอก เพราะผมเชื่อว่า ครั้งหนึ่งของนักแสดงถ้ามีโอกาสดีๆ แบบนี้ก็คงจะไม่พลาดที่จะรับโอกาสดีๆ แน่นอนที่สำคัญซึ่งผมเองก็ต้องทำเต็มที่ให้สุดความสามารถ เพื่อไม่ทำให้ผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสผิดหวังเช่น ฟิตซ้อมร่างกายให้ตรงกับบทบาท, ดูแลหุ่นและสุขภาพของตัวเองอย่างสม่ำเสมอ 

ที่สำคัญตอนนี้มีเด็กๆ เกิดขึ้นมากมายในวงการ ทั้งหมดต้องอยู่ได้ด้วยศักยภาพของตัวเองและงานที่ทำให้ ไม่ใช่แค่หน้าตาหล่อสวยอย่างเดียว อย่างไงผมก็ขอฝากผลงานละครเรื่องแรกของผมและเพื่อนๆ ทุกคนในละคร “4หล่อขอสืบ ด้วยล่ะกันครับจะได้ชมกันปลายปีนี้แน่นอน


“แบงค์” บ้าพลังเนื้อเต้นขึ้นแท่นพระเอกเต็มขั้น


“แบงค์-อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์”“แบงค์-อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์”


“แบงค์-อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์”“แบงค์-อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์”

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์