‘มิน’ สุดเขิน ‘เวียร์’ คว้าเอวแนบชิด

ออนแอร์ให้แฟน ๆ ได้ฟินกันไปบ้างแล้ว สำหรับ “ล่ารักสุดขอบฟ้า” ค่าย “มุมใหม่” ที่ได้พระ-นางคู่ขวัญ อย่าง เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ ประกบคู่สาว มิน-พีชญา วัฒนามนตรี ซึ่งวันนี้ “ฮอต  ซีรีส์” มีฉากหวานมาฝากกัน เมื่อองครักษ์หนุ่ม คามิน (เวียร์) ที่ได้รับมอบหมายให้มาดูตัว มัทนา (มิน) ว่าที่ราชินีแห่งรายาคนต่อไปแท้ ๆ แต่เขากลับหวั่นไหวในความแสบซ่าของเธอ แถมวันนั้นเขายังทำ มัทนา งอนตุ๊บป่อง เพราะ คามิน ซึ่งเป็นผู้ชายปากแข็ง ทำผิดแล้วไม่ยอมขอโทษ นางเอกสาวเลยขอจัดท่าเทควันโดใส่ไม่ยั้ง จนตัวเองเกือบตกสระน้ำ โชคดีที่ คามิน คว้ากอดไว้ทัน จากนั้นทั้งคู่ก็สบตากันจนเริ่มหวั่นไหว หัวใจเต้นรัว

ฉากกุ๊กกิ๊กครั้งนี้ ผู้กำกับฯ “อ๊อด-ธีระศักดิ์ พรหมเงิน” ได้พาทีมงานและเหล่านักแสดงไปถ่ายทำกันที่บ้านย่านลำลูกกาคลอง 5 ซึ่งก่อนการถ่ายทำ “มิน” ก็ได้ฝึกคิวบู๊เล็ก ๆ กับ “เวียร์” จนหลบหลีกกันคล่องแคล่ว ทำให้การถ่ายทำผ่านฉลุย แต่ฉากที่ยาก     สุด ๆ กลับกลายเป็นตอนที่พระเอกหนุ่ม “เวียร์” ต้องคว้าเอวสาว “มิน” มากอดแบบแนบชิด เพื่อไม่ให้เธอตกสระน้ำ งานนี้ต่างคนต่างเขิน เพราะทั้งคู่ต้องอยู่ใกล้กันชนิดได้ยินเสียงลมหายใจ แต่ด้วยความมืออาชีพ สุดท้ายก็ได้ภาพหวานมาฝากแฟน ๆ สำเร็จ

ใครอยากเห็นความกุ๊กกิ๊กชวนจิกหมอนฉากนี้ของ คามิน และ มัทนา ห้ามพลาดใน ’ล่ารักสุดขอบฟ้า“ ออกอากาศวันที่ 5 ส.ค. เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7.


เวียร์ - มินเวียร์ - มิน


เวียร์ - มินเวียร์ - มิน


มิน พีชญามิน พีชญา


มิน พีชญามิน พีชญา


เวียร์ ศุกลวัฒน์เวียร์ ศุกลวัฒน์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์