พีชพชรไม่หวั่นกระ แสวิจารณ์ฮอร์โมนลบยันสะท้อนสังคม

หนุ่ม "พีช พชร" ไม่หวั่นกระแสวิจารณ์ฮอร์โมนด้านลบ ยืนยัน สะท้อนสังคม จ่อปล่อย MV 23 ก.ค. วางอัลบั้มปีหน้า รักนทแฮปปี้

แม้ว่าซีรีส์ฮอร์โมนจะกระแสแรงมาก แต่ก็ยังมีเสียงวิจารณ์ว่า มีเนื้อหารุนแรงมากเกินไป งานนี้หนุ่มพีช พชร จิราธิวัฒน์ ก็เปิดเผยว่า “

จริง ๆ มันก็เหมือนเรามารวมตัวกันหลังจากที่ภาคแรกจบไป กระแสก็ดีครับ ในเรื่องก็โตขึ้น เจออะไรใหม่ ๆ เรียนรู้อะไรมากขึ้นกว่าเดิม ซีซั่น 1 มันเหมือนแค่โหมโรง แต่อันนี้คือของจริง กระแสวิจารณ์ด้านลบก็ไม่กลัวนะครับ เพราะตัวเราทำในสิ่งที่ดี ไม่เคยหวังว่าจะเปรี้ยงปร้าง แค่เราอยากจะสื่อไปให้ถึงคนดูได้มากที่สุด เราเองก็ไปสอนเขาไม่ได้ว่าให้ทำตามหรือไม่ทำตาม ก็แค่บอกให้เขารู้ เพราะในเรื่องก็จะเป็นสิ่งที่มีอยู่ในสังคม มันหลอกกันไม่ได้แล้ว อินเตอร์เน็ตมันก็ไปเร็ว ฉากหวือหวาก็ไม่ได้กลัวนะครับ มันมีเรื่องแบบนี้ในสังคม แต่เราหลอกตัวเองว่าไม่มี”

เมื่อถามถึง MV เพลงใหม่ หนุ่มพีชก็เปิดเผยว่า “ตอนนี้ก็ปล่อยทีเซอร์ไปแล้ว วันที่ 23 นี้ ก็จะออกแล้ว ตื่นเต้นมากครับ มันเป็นสิ่งที่เราเคยวาดเขียนเอาไว้ แล้ววันนี้มันก็เป็นรูปธรรม ฟิดแบกยังไม่ได้เช็กเลยครับ รอเช็กวันจริงเลย อัลบั้มก็ปีหน้าครับ ตอนนี้เราก็ทำเพลงไปเรื่อย ๆ เลือกเพลงไปเรื่อย ๆ”

ส่วนเรื่องหัวใจ หนุ่มพีชก็บอกว่า “กับนทก็ยังเจอกันเป็นปกติ ว่างก็เจอกัน ไม่มีอะไร ช่วงนี้ส่วนใหญ่ก็อยู่แถวนี้ กินข้าวดูหนัง ยังเหมือนเดิมครับ”


พีช พชร จิราธิวัฒน์ พีช พชร จิราธิวัฒน์


พีช พชร จิราธิวัฒน์ พีช พชร จิราธิวัฒน์


พีช พชร จิราธิวัฒน์ พีช พชร จิราธิวัฒน์


พีช พชร จิราธิวัฒน์ พีช พชร จิราธิวัฒน์


พีช พชร จิราธิวัฒน์ พีช พชร จิราธิวัฒน์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์