วัยรุ่นจิกหมอน นอนดูฮอร์โมนภาค2 แชร์ศัพท์ “รักกรุ้มกริ่ม” สนั่นโซเชี่ยว

วัยรุ่นจิกหมอน นอนดูฮอร์โมนภาค2 แชร์ศัพท์ “รักกรุ้มกริ่ม” สนั่นโซเชี่ยว

จิกหมอนไปตามๆ กัน สำหรับวัยรุ่นเพราะการกลับมาของสำหรับซีรีย์ชื่อดัง ฮอร์โมน ภาค2 โดยในตอนแรกนั้น เปิดฉากมาด้วยผู้ชายและผู้หญิงได้เสียกันบนรถ ซึ่งถือเป็นฉากเปิดของตอนที่ชื่อว่า รักกรุ้มกริ่ม และการบอกถึงความประทับใจแรกของต้าร์ที่มีต่อขนมปังน้องสาวพบเมื่อแรกเห็น ในขณะที่ขนมปังก็เป็นแฟนเพลงของต้าอยู่แล้ว

ขณะที่ มีการเปรยจากเพื่อนสไปร์ทว่า พี่เอกซ์ ดาราชื่อดังในละครรักกรุ้มกริ่ม ขอเบอร์สไปร์ท แต่สไปร์ทกับไม่สนใจและเดินเข้าหาไผ่ เป็นการคุยกันครั้งแรกเลยมั้งหลังจากบิ๊กเมาท์เท่น ภูเดินมาส่งเต้ยที่ห้องเรียนเต้ย จากบทสนทนาบอกถึงความสัมพันธ์ของภูกับเต้ยในทำนองว่าน่าจะคุยๆ กันอยู่ แล้วภูก็เดินแยกกับเต้ยไปที่กลุ่มเพื่อนธีร์และจับไหล่ธีร์ (เต้ยแอบมองอยู่ไกลๆ) ส่วนธีร์ก็สายตาดูมีเยื่อใย

หลังจากออนแอร์แค่ตอนเดียว เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 19 กรกฎาคม 2557 เวลาสี่ทุ่มก็ทำให้วัยรุ่น และ ไม่ใช่วัยรุ่น ต่างก็นอนจิกหมอนดูฮอร์โมน ภาค2 กันเป็นแถว แถมยังใช้ศัพท์คำว่า กรุ้มกริ่ม แชร์ในโลกโซเชี่ยวมีเดีย ซึ่งคำนี้แปลว่า แสดงสีหน้า แววตา และท่าทางเจ้าชู้ เช่น เห็น ผู้หญิง เดินผ่านมาก็ทำกรุ้มกริ่มขึ้นมาทันที

นอกจากนี้ฉากที่แฟนๆ ประทับใจมากและแชร์กันทางโซเชี่ยวมีเดียกันเต็มหน้าฟีดข่าวคือ “ฉากขอเป็นแฟน” ซึ่งมีวิธีการที่บรรดาขาโจ๋ทั้งหลายนิยมทำกันคือกรณีของภูใช้เฟสบุ๊คส่งคำขอสถานะ “กำลังคบหาดูใจกัน” ไปให้เต้ย  ซึ่งเป็นการรีเทิร์นรักอีกรอบ แต่แฟนคลับบางคนก็แอบจิ้นว่า กรณีความรักของ ภู กับ ธีร์  หรือ นน ต่อไปจะเป็นอย่างไร เมื่อภูตัดสินใจจะเปิดเผยสถานะนี้ในโลกโซเชี่ยวแล้ว

รวมทั้งวัยรุ่นต่างๆ ก็จับตาดูนักแสดงหน้าใหม่วัยใส กระโปรงบาน ขาสั้นหลายคน ทางผู้สื่อข่าว เว็บไซต์ www.teenee.com เห็นแววน้องๆ หลายคนทั้งผู้ชาย และ ผู้หญิง ต้องบอกว่างานนี้มีแจ้งเกิดเหมือน น้องต่อ กับ น้องสไปร์ท ในฮอร์โมนภาคแรกแน่นอน โดยเฉพาะน้องนน ณัฐชนน เกษมชาญชัย รับบทโดย แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์ ซึ่ง www.teenee.com จะนำเสนอในครั้งต่อไป ฯลฯ 


ฮอร์โมน วัยว้าวุ่นฮอร์โมน วัยว้าวุ่น


วัยรุ่นจิกหมอน นอนดูฮอร์โมนภาค2 แชร์ศัพท์ “รักกรุ้มกริ่ม” สนั่นโซเชี่ยว


วัยรุ่นจิกหมอน นอนดูฮอร์โมนภาค2 แชร์ศัพท์ “รักกรุ้มกริ่ม” สนั่นโซเชี่ยว


ต่อ ธนภพต่อ ธนภพ


แบงค์ ธิติแบงค์ ธิติ


เก้า สุภัสราเก้า สุภัสรา


แพทตี้ อังศุมาลินแพทตี้ อังศุมาลิน


มาร์ช จุฑาวุฒิมาร์ช จุฑาวุฒิ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์