‘ขวัญ’ สุดเขิน หล่นใส่ ‘อ๋อม’ แบบอีโรติก!

ออกอากาศให้ได้ฟินกันไปแล้ว สำหรับละคร “หัวใจเถื่อน” ที่ได้พระนางคู่จิ้น อย่าง ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ และ อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์ มาแสดงนำ และเพื่อตอกย้ำความฟิน “ฮอตซีรีส์” เลยมีเบื้องหลังฉากโรแมนติกของพระนางมาฝากกัน ซึ่งฉากที่ว่าเป็นตอนที่ “อมาวสี” (ขวัญ) ไปที่บ้านแก้วเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนที่บ้านหลังนี้จะตกเป็นของ “ราช รัชภูมิ” (อ๋อม) เพื่อเก็บภาพคุณย่าของ พี่ภาคย์  (อ๋อม) ไว้ รอวันที่พี่ภาคย์กลับมา ซึ่งในขณะที่เธอกำลังปลดภาพนั้น เธอได้พลัดหล่นลงมา แต่ราชก็เข้ามารับได้ทัน ทำให้อมาวสีร่วงลงทับบนตัวราชพร้อมกับภาพของคุณย่าได้พอดี หลังจากนั้นทั้งคู่ก็ลุกขึ้นมามีปากเสียงกัน และราชสั่งห้ามอมาวสีเก็บภาพไป 

สำหรับฉากสวีทแบบพ่อแง่แม่งอนนี้ กองถ่ายปักหลักถ่ายทำกันที่บ้านย่านบางนา โดยซีนหวานที่สาวขวัญต้องหล่นมาทับบนตัวพระเอกอ๋อมนั้น ผู้กำกับได้หามุมเหมาะที่พื้นให้อ๋อมนอน ลงก่อน พร้อมมีรูปคุณย่าที่หล่นมากองอยู่บนอกเรียบร้อย จากนั้นก็ให้นางเอกขวัญนั่งรออยู่ตรงข้าง ๆ ตัวอ๋อม และตั้งกล้องให้จับภาพตอนที่ขวัญล้มตัวลงมาทับบนอกอ๋อมพอดี แบบให้หน้าชนกัน ตาประสานตา ใจประสานใจ ทั้งคู่นอนมองหน้ากันอยู่อย่างนั้น จนผู้กำกับเก็บภาพจนจุใจ แต่เท่านั้นยังไม่พอ เพราะพระนางต้องเปลี่ยนย้ายมุมจากพื้นมานอนกันบนโต๊ะ เพื่อมาตั้งกล้องด้านล่างโต๊ะ เก็บภาพสีหน้าและสายตาของทั้งคู่เวลามองกันแบบละเอียดยิบ เรียกว่าเป็นฉากเลิฟซีนที่ออกอากาศแบบแป๊บเดียว แต่ใช้เวลาถ่ายทำนานมากจริง ๆ  ซึ่งแม้ไม่มีจูบใด ๆ แต่ท่าหล่นมาทับกันก็แนบแน่นอีโรติกสุด ๆ จนพระนางที่ต้องอยู่ท่านี้นาน ๆ ออกอาการเขินใส่กันเลยทีเดียว แถมฝ่ายพระเอกยังแกล้งแซวน้องขวัญว่า ตัวหนักหายใจไม่ออก ทำเอาสาวขวัญยิ่งเขินไปกันใหญ่ 

เบื้องหลังยังหวานชวนฟินขนาดนี้ เบื้องหน้าทั้งคู่จะสวีทขนาดไหน ติดตามชมฉากนี้ได้ใน ’หัวใจเถื่อน“ ในวันพุธที่ 2 ก.ค. นี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7.


ขวัญ - อ่อมขวัญ - อ่อม


ขวัญ - อ่อมขวัญ - อ่อม


ขวัญ - อ่อมขวัญ - อ่อม


ขวัญ - อ่อมขวัญ - อ่อม


ขวัญ - อ่อมขวัญ - อ่อม

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์