‘วีรภาพ-ฐิสา’ โชว์เคมีคู่จิ้น กุ๊กกิ๊กส่งท้าย ‘หนีก็ล่า ซ่าก็รัก’

เดินเรื่องมาถึงโค้งสุดท้ายกันแล้วสําหรับเรื่องราวความรักของชายหนุ่มที่มีอุดมการณ์อย่าง นายวิน (วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์) กับลูกสาวไฮโซ คุณหนูเอ (ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร) ในละครเรื่อง “หนีก็ล่า ซ่าก็รัก” ตอนนี้ทั้งคู่จะลงเอยอย่างไร งานนี้เราเลยเอาฉากกุ๊กกิ๊กหวาน มาให้แฟนละครได้ฟินกันก่อนจ้า

ฉากนี้เป็นตอนที่ วิน (วีรภาพ) ตามไปง้อออดอ้อนขอ เอ (ฐิสา) คืนดีหลังจากทั้งคู่ต่างฝ่ายต่างแยกย้ายไปใช้ชีวิตของตัวเอง จนทำให้ทั้งคู่ห่างกันไป สุดท้ายวินรู้หัวใจตัวเองว่ารักเอ วินต้องไปหาเอเพื่อจะสารภาพรัก  โดยวันนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายทําที่สวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ ตั้งแต่เช้าตรู่เพื่อให้เห็นวิวสวย ๆ ท้องฟ้าสดใส ซึ่งวันนี้ลมพัดเย็นสบายทําให้นักแสดงและทีมงานทํางานกันอย่างแฮปปี้ถึงแม้จะเป็นวันสุดท้ายของการถ่ายทํา

ถึงเวลาผู้กำกับ โอ๊ต-วทัญญู เรียกทั้งคู่มาซักซ้อมคิวจนเข้าใจก็เดินเครื่องถ่ายทําจริง เริ่มจากวีรภาพเดินช้า ๆ เข้ามาหาฐิสาแล้วบอกความในใจ ฐิสาแกล้งทําเป็นไม่ได้ยิน วีรภาพรู้ว่าฐิสาแกล้งก็รีบเข้าไปหยอกล้อทันที ทั้งคู่วิ่งเล่นแกล้งกันไปมาโชว์ความน่ารักกุ๊กกิ๊กถูกใจผู้กำกับสุด ๆ งานนี้เรียกได้ว่าใครที่ได้ดูฉากนี้แล้ว ไม่อมยิ้มจิกหมอนให้รู้กันไป อิอิ

ติดตามความน่ารักของ “วีรภาพ-ฐิสา” กันได้ในละครเรื่อง “หนีก็ล่า ซ่าก็รัก” วันอาทิตย์ที่ 29 มิ.ย.นี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7 สีเสนอเป็นตอนจบจ้า.


“วีรภาพ-ฐิสา”“วีรภาพ-ฐิสา”


“วีรภาพ-ฐิสา”“วีรภาพ-ฐิสา”


“วีรภาพ-ฐิสา”“วีรภาพ-ฐิสา”


“วีรภาพ-ฐิสา”“วีรภาพ-ฐิสา”

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์