‘โป๊ป-มิว’ จูงมือวิวาห์แสนหวาน ปิดฉาก ‘รักออกฤทธิ์’ แฟนคลับฟินกระจาย

ตามลุ้นกันมาตั้งแต่ต้นเรื่องว่าความรักของสาวดวงกินผัว มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน กับหนุ่มดวงซวย โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ จากละครเรื่อง “รักออกฤทธิ์” ที่ตอนนี้เรื่องราวดำเนินมาโค้งสุดท้ายให้แฟน ๆ ได้ลุ้นงานแต่งงานของทั้งคู่จะราบรื่นไร้อุปสรรคหรือเปล่า งานนี้ “ฮอตซีรีส์” เลยไม่พลาด เอาฉากหวาน ๆ มายั่วใจแฟนคลับโป๊ปมิวให้จิ้นคู่นี้หนักกว่าเดิม โดยทีมงานขอขนกันไปถ่ายทำตอนอวสานกันบนดาดฟ้าตึก จะสุดโรแมนติกไปชมกันเลยจ้า

ฉากนี้เป็นตอนที่ โจ (โป๊ป) และ วนิษา (มิว) ตัดสินใจแต่งงานกันหลังจากฝ่าฟันเรื่องเลวร้าย โดยการหา คำตอบเรื่องดวงกินผัวของนางเอกและดวงตัวซวยของพระเอกได้สำเร็จ ทีมงานยกกองไปถ่ายทำบนดาดฟ้าตึกออมนิ ซอยนานา เพื่อให้เห็นวิวเมืองที่สวยด้วยแสงไฟจากตึกทั่วกรุงเทพฯ โป๊ปอยู่ในชุดทักซิโด้ครั้งแรกหลังจากที่ผ่านมาได้แต่ใส่เสื้อยืดกางเกงยีนเซอร์ ๆ ตลอดทั้งเรื่อง ก็ได้หล่อกับเขาวันนี้แหละ  ส่วนสาวมิวสวยสง่าในชุดเดรสสั้นสีขาว เมื่อไฟและกล้องพร้อม พี่คิง-สมจริง ศรีสุภาพ ผู้กำกับ ก็จัดแจงซ้อมคิวขอให้พระนางเล่นฉากนี้สบาย ๆ แต่ขอให้ทั้งคู่โชว์ความหวานแบบจัดเต็ม ทั้งหอมแก้ม จุ๊บหน้าผาก กอดแน่น ๆ ให้แฟนละครฟินถ้วนหน้า ถึงเวลาถ่ายจริงโป๊ปทำตาหวานเยิ้มมองมิว ก่อนเอามือไปจับที่ผมของมิวแล้วเล่นกลเสกเป็นแหวนแต่งงานขึ้นมาสวมนิ้วนางข้างซ้าย จากนั้นถึงคราวมิวแสดงความหวานด้วยการขโมยหอมแก้มโป๊ปเป็นรางวัล ก่อนที่โป๊ปจะเอาคืนด้วยการจุ๊บหน้าผากมิว ทั้งคู่จับมือกันพร้อมตะโกนขึ้นไปบนฟ้าสัญญาต่อดวงดาวว่าจะดูแลกันและกันตลอดไป 

แฮปปี้เอ็นดิ้ง หวานทะลุจอแค่ไหน อย่าพลาดด้วยประการทั้งปวง ในตอนอวสานละคร “รักออกฤทธิ์” วันเสาร์ที่ 14 มิ.ย.นี้ เวลา 20.15 น. นะจ๊ะ !!.


โป๊ป - มิวโป๊ป - มิว


โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ


โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ


โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ


โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์