เปรี้ยว-หยกเปิดศึกอาวุธครบมือโชคดีนาวห้ามทัพทันเวลา

'เปรี้ยว-หยก' เปิดศึกอาวุธครบมือ โชคดี'นาว'ห้ามทัพทันเวลา : คอลัมน์ ตะลุยตะลอนกอง

แซบจริงอะไรจริง สำหรับละคร "คมพยาบาท" ของค่าย "ดาราวิดีโอ" ที่ตอนนี้เรื่องราวกำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ ความจริงก็ใกล้จะถูกเปิดเผย งานนี้นางเอกสาวหัดร้าย "เปรี้ยว-ทัศนียา การสมนุช" มาโหดถึงขั้นเอาเตารีดร้อนๆ มาทาบหน้า "หยก-ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์" จนสาว "นาว-ทิสนานาฏ ศรศึก" ต้องเข้ามาช่วยห้ามทัพซะก่อน
ฉากนี้เป็นตอนที่เย็น(หยก) คาดคั้นความจริงเรื่องที่เปีย(เปรี้ยว)จับน้อย (นาว) ยัดลงโลงหวังจะฆ่าให้ตาย เปียยอมรับเพราะรู้สึกอิจฉาน้อย กลัวทุกคนจะรู้ความจริงว่าเปียไม่ใช่ลูกของวณี(นุ่น ดารัณ)และอุทัย(บิ๊ก ศรุต) แต่คนที่เป็นลูกคือน้อย เย็นเสียใจที่ทำให้เปียกลายเป็นแบบนี้ และบอกให้กลับไปอยู่ด้วยกัน แต่เปียไม่ยอมผลักเย็นล้มแล้วคว้าเตารีดร้อนๆมาจะทาบหน้าเย็น จึงเกิดการต่อสู้กันเล็กน้อยจนเปียเสียหลัก เย็นโยนเตารีดทิ้งไป แล้วเอาคัทเตอร์มาให้เปียแทงเธอเอง เพราะเย็นทำให้เปียเป็นแบบนี้ จังหวะที่ทั้งคู่ยื้อกัน น้อยเข้ามาเห็นจึงดึงเย็นออกมา ทำให้คัทเตอร์บาดมือเย็น ด้านเปียตกใจสุดๆ รีบวิ่งหนีออกไป
เบื้องหลังฉากนี้ทีมงานยกกองไปปักหลักถ่ายทำที่บ้านย่านราชพฤกษ์ ทั้งเปรี้ยวและหยกต่างก็รับบทหนักด้วยกันทั้งคู่ แต่โชคดีสุดๆคือนาว เพราะบทไม่เยอะมาก เปรี้ยว หยก ท่องบทกันตลอด เพราะค่อนข้างยาวสองสาวเลยต้องใช้สมาธิอย่างมาก พอ ผกก.สั่งให้ทั้งคู่มาลองซ้อมคิวเบาๆ เปรี้ยวเกือบกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ เพราะหยกดันเล่นเต็มส่งอารมณ์ให้เปรี้ยวได้ดีมาก พอทุกอย่างเป๊ะแล้ว ก็ถึงเวลาถ่ายทำจริง เรียกว่าฉากนี้เด็ดจริงๆ กว่าจะถ่ายทำฉากนี้เสร็จก็ปาไป 2 เทค แต่ภาพออกมาแล้วได้อารมณ์เศร้า สงสารจับใจแบบสุดขีด
โปรดติดตามชมฉากเด็ดเศร้าสุดใจของเปรี้ยวกับหยกได้ในละคร "คมพยาบาท" ออกอากาศ วันพฤหัสบดี ที่ 12 มิถุนายนนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7 สี หรือระบบเอชดี ช่อง 35

เปรี้ยว - หยกเปรี้ยว - หยก


เปรี้ยว - หยกเปรี้ยว - หยก


เปรี้ยว - หยกเปรี้ยว - หยก

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์