โป๊ปเจิดแต่งหญิงขอแข่งสวยสู้มิว


'โป๊ป'เจิดแต่งหญิงขอแข่งสวยสู้'มิว'

เรียกว่าเป็นการพลิกคาแรกเตอร์แบบถล่มทลาย ของพระ-นางคู่จิ้น "โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ" ที่มารับบท "โจ" และ "มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน" กับบท "วนิษา" และ "ตั่วเจ้" ทำให้ละคร "รักออกฤทธิ์" ดูแปลกใหม่ มีฉากเซอร์ไพรส์อยู่ตลอด เบื้องหลังฉากที่เอามาให้ชมนี้ เป็นฉากที่โป๊ปยอมสลัดคราบแมน มาแต่งองค์ทรงเครื่องเป็นหญิงแบบจัดเต็ม จะสวยเด็ดขนาดที่แม้แต่มิวต้องยอมแพ้ขนาดไหน ไปชมกันเลย
 
          ฉากนี้เป็นตอนที่ นายดาว หรือ โจ ที่แกล้งความจำเสื่อม (โป๊ป) พาตั่วเจ้ หรือ วนิษา (มิว) หนีการไล่ล่าจากศัตรูที่ล้อมดักอยู่ โจที่เก่งกาจ เรื่องปลอมตัวเลยรีบแปลงโฉมให้กับตัวเอง และตั่วเจ้ เป็นสาวประเภทสอง เล็ดลอดสายตาโจรไปได้แบบหวุดหวิด ฉากนี้ถ่ายแถวชุมชนตึกแดง บางซื่อ ทีมงานและนักแสดงรอคอยเวลา ที่จะดูหนุ่มโป๊ปแปลงโฉมกันมาทั้งวัน ในขณะที่มิวต้องแต่งเป็นสาวประเภทสองเช่นกัน เลยต้องมีการทำเอฟเฟกท์ติดลูกกระเดือกแหลมเปี๊ยบ 
 
          ส่วนโป๊ปมาในชุดจัดเต็มแต่งไปเขินไป แต่พอจับใส่นมยัดไซส์ให้ตู้มๆ แถมยังต้องใส่ส้นสูง 3 นิ้วครึ่ง ฝึกเดินแค่นั้นแหละ ปัญหาการทรงตัวมาทันที ทำเอาโป๊ปบ่นอุบว่า เข้าใจหัวอกผู้หญิง เรียกว่าหมดคราบชายหนุ่มผู้แสนดีกันเลยทีเดียว ส่วนมิวต้องแต่งตัวเป็น "มาริลีน มอนโร" สาวเซ็กซี่ระดับตำนานของโลก การแต่งเป็นสาวประเภทสองของโป๊ป มิว วันนี้เรียกเสียงฮือฮาได้เป็นอย่างดี
 
          จากนั้นผู้กำกับ "คิง-สมจริง ศรีสุภาพ" ให้โป๊ปและมิว ซักซ้อมท่าทาง จริตจก้าน น้ำเสียงเวลาพูด ซึ่งมิวเป็นผู้หญิงแท้ๆ ต้องทำเสียงให้แมนๆ แหบๆ ส่วนโป๊ปต้องจีบปากจีบคอบีบเสียงให้เล็กลง แต่พอเข้าฉากก็ผ่านฉลุยเพราะโป๊ปและมิว รับส่งอารมณ์ สนุกสนาน เล่นไป ขำไป ท่ามกลางสายตาชาวบ้านที่มานั่งดูแบบติดขอบเวที แต่ที่ทำเอาหนุ่มโป๊ปต้องยอมเห็นจะเป็นส้นสูงอย่างเดียวเท่านั้นที่บอกชีวิตนี้คงไม่ขอใส่อีก เพราะทั้งกัด ทั้งเมื่อย 
 
          ติดตามชมลีลาสาวประเภทสองของโป๊ปและมิว แบบเต็มๆ ได้ในละคร "รักออกฤทธิ์" วันอาทิตย์ที่ 25 พฤษภาคมนี้ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 3
 

โป๊ปเจิดแต่งหญิงขอแข่งสวยสู้มิว


โป๊ปเจิดแต่งหญิงขอแข่งสวยสู้มิว


โป๊ปเจิดแต่งหญิงขอแข่งสวยสู้มิว


โป๊ปเจิดแต่งหญิงขอแข่งสวยสู้มิว


โป๊ปเจิดแต่งหญิงขอแข่งสวยสู้มิว

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์