‘สมาร์ท-แยม’ น้ำตาอาบแก้ม!! ปิดฉากสุดเศร้า ‘ไฟรักเพลิงแค้น’

เป็นละครใจถึงอีกเรื่องหนึ่ง สำหรับ “ไฟรักเพลิงแค้น”  ที่เขียนฉากอวสานระหว่างพระนาง สมาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์ กับ  แยม-มทิรา ตันติประสุต  ได้เศร้า ๆ สุด  ไม่แฮปปี้เอนดิ้งเหมือนกับละครเรื่องอื่น ๆ รับประกันว่างานนี้คนดูทางบ้านจะต้องเสียนํ้าตาให้กับสมาร์ทและแยมแน่นอน  

สำหรับฉากนี้เป็นเรื่องราว หลังจาก บรรชา (ดุ๊ก-ภาณุเดช) และ ดนัย (บอล-อัศนัย) ตาย ความทรงจำของวีด้า (แยม-มทิรา)ก็กลับมา วีด้าหนีทุกคนไปภูเก็ต ยศสรัล  (สมาร์ท) ตามมาง้อขอร้องให้หยุดความแค้น วีด้าสัญญาว่าจะหยุดเรื่องการแก้แค้น และขอให้ยศสรัลอย่ามาเจอกันอีก เพราะวีด้าให้อภัยครอบครัวยศสรัลไม่ได้จริง ๆ 

ซึ่มทีมงานยกทีมไปถ่ายทำไกลถึงชายหาดทะเลพังงา เพราะผู้กำกับฯ ชุ-ชุดาภา ตั้งโจทย์ว่าฉากอวสานต้องได้ภาพตอนพระอาทิตย์กำลังตกนํ้า ดังนั้นทุกฝ่ายต้องพร้อมเพราะมีโอกาสไม่เกิน 10 นาที สาว แยม เลยร้องขอตัวช่วย ’พี่ชุค่ะ หนูขอเปิดเพลงเศร้า ๆ ไปด้วย  ได้ไหมคะ จะได้บิลต์ อารมณ์เรียกนํ้าตาค่ะ” สิ้นเสียงนับ 5432 สมาร์ทเดินเข้าไปคุยกับแยม แต่แยมเดินหนีพร้อมนํ้าตา สมาร์ทพยายามคว้าตัวไว้แต่ก็สะบัดตัวหนี  สมาร์ทใจเย็นนั่งรอง้อแยมที่ริมชายหาด พอแยมเดินมาหาสมาร์ทจึงขอกอดแยมเป็นครั้งสุดท้าย เพราะรู้แล้วว่าไม่มีวันให้อภัยครอบ ครัวตัวเอง ก่อนที่ทั้งคู่จะปล่อยนํ้าตาไหลแบบก๊อกแตก” 

ติดตามตอน จบของละคร “ไฟรักเพลิงแค้น” ในวันอังคารที่ 20 พ.ค. นี้  ทางช่อง 3 เวลา 20.15 น. 


สมาร์ท - แยมสมาร์ท - แยม


สมาร์ท - แยมสมาร์ท - แยม


แยม มทิราแยม มทิรา


แยม มทิราแยม มทิรา


สมาร์ท กฤษฎา สมาร์ท กฤษฎา

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์