‘มิว’ สวมวิญญาณเจ๊โหด จับ ‘โป๊ป’ เข้าเครื่องจับเท็จ

แปลงร่างจากคู่จิ้นมาเป็นคู่กัดกันในละครเรื่องล่าสุด “รักออกฤทธิ์” ของค่ายกู๊ด ฟีลลิ่ง สำหรับพระเอก “โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” และนางเอกสาว “มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน” วันนี้เลยมีเบื้องหลังฉากฮาๆ ของทั้งคู่มายั่วแฟนคลับให้เกาะจอรอชมตอนแรกในวันเสาร์ที่ 17 พ.ค. นี้จ้า

ฉากนี้เป็นตอนที่ “วนิษา” (มิว) ม่ายสาวสวยรวยเสน่ห์ จับ “โจ” (โป๊ป) ผู้ต้องสงสัยว่าจะเป็นไส้ศึกของผู้ไม่หวังดี ที่แอบปลอมตัวเข้ามาหาถึงในบ่อน งานนี้วนิษาไม่ปล่อยให้ล้วงตับฟรี ๆ จับโจเข้าห้องสอบสวน ทรมานด้วยอุปกรณ์พิเศษซะเลย

ฉากนี้ คิง-สมจริง ศรีสุภาพ ผู้กำกับ ยกกองไปถ่ายกันถึงบ้านโป่ง จ.ราชบุรี หนุ่มโป๊ปนั่งแต่งหน้าเอฟเฟกต์ ติดจมูก คิ้ว หนวด ทำริ้วรอย ใส่วิก ใส่ฟันเหยิน อยู่นานถึง 3 ชั่วโมง ให้การปลอมตัวเป็นไปอย่างแนบเนียนสมฉายา “แอ๊บพันหน้า” จากนั้น คิง-สมจริง เรียกโป๊ป-มิวมาซ้อมคิวให้โป๊ปถูกจับมัดมือมัดเท้าอยู่กับเก้าอี้เป็นนักโทษรอการสอบสวน ก่อนที่มิวจะหิ้วกระเป๋าเจมส์บอนด์เข้ามาด้วยมาดนิ่ง สมเป็นหัวหน้าแก๊งคุมบ่อนและนักเลง ก่อนที่จะยืนมองโป๊ปที่ทำหน้ากวนบาทา ไม่มีวี่แววว่าจะเกรงบารมีเจ้าถิ่นกันซะเลย มิวเลยต้องจัดการเปิดกระเป๋า ที่มีอุปกรณ์ทรมานสารพัดรูปแบบ โป๊ปก็ยังไม่เลิกกวน ตอนซ้อมพี่คิง และมิวก็สนุกสนานกันใหญ่ เพราะไม่เคยเห็นใครอุตริใช้เครื่องทรมานน่าสยดสยองขนาดนี้ ส่วนโป๊ปต้องต้องพยายามดิ้นหนีเครื่องทรมานให้สุดพลัง เพื่อภาพที่สมจริง พอถ่ายจริงก็ได้ฮาน้ำตาเล็ด เหงื่อแตกเต็มตัว เรียกว่ากว่าจะผ่านฉากนี้ไปได้เล่นเอาพระนางเหนื่อยเลยทีเดียว

ติดตามความสนุกสนานของ “โป๊ป-มิว” ได้ใน “รักออกฤทธิ์” ทางช่อง 3 เสาร์ที่ 17 พ.ค. นี้ เวลา 20.25 น.


โป๊ป - มิวโป๊ป - มิว


โป๊ป - มิวโป๊ป - มิว


โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติโป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ


โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติโป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์