‘จอย’ เขิน ‘อาเล็ก’ บอกรัก มอบจูบหวานแทนความในใจ

แฟนคลับลุ้นสุดฤทธิ์ให้คู่จิ้น “อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ” กับ “จอย-รินลณี ศรีเพ็ญ” จากละคร “ก๊วนคานทองกับแก๊งพ่อปลาไหล” ของค่ายมาสเตอร์วัน ให้ลงเอยกันซะที แต่ความเยอะของ “เจ๊เมเปิ้ล (จอย-รินลณี)”  ก็ไม่มีทีท่าจะลดฟอร์มเปิดใจให้หนุ่มรุ่นน้องอย่าง “กฤษฎา (อาเล็ก-ธีรเดช)” ซะที งานนี้แฟนคลับเตรียมเฮ เพราะเราขอนำเสนอฉากเด็ดที่ “กฤษฎา” จะสารภาพรักกับ “เมเปิ้ล” ซะแล้วจ้า

ฉากนี้เป็นตอนที่ กฤษฎา (อาเล็ก- ธีรเดช) ตัดสินใจบอกรัก เมเปิ้ล (จอย-รินลณี) เมเปิ้ลอึ้งช็อกพูดอะไรไม่ออก พยายามระงับความตื่นเต้น ไม่เชื่อในสิ่งที่กฤษฎาพูดยังคงถามหาเหตุผล จนกฤษฎาเดินหนีด้วยความฉุน เมเปิ้ลยืนอึ้งอยู่ตรงนั้น...เพราะไม่รู้ว่าถูกบอกรักหรือถูกด่ากันแน่ เมเปิ้ลตัดสินใจมาบอกรักกฤษฎา กฤษฎาอึ้งดีใจมาก เมเปิ้ลเข้าสวมกอดกฤษฎา แต่งอนที่กฤษฎาไม่กอดตอบ เพราะต้องการจะจูบเมเปิ้ลให้รู้ว่ารักแค่ไหนนั่นเอง 

ฉากนี้ ดุลย์-อดุลย์ บุญบุตร ผู้กำกับ ยกกองมาถ่ายทำที่บ้านทรายทอง บีช รีสอร์ท จ.ประจวบคีรีขันธ์ ที่บรรยากาศสุดโรแมนติก แต่หนุ่ม “อาเล็ก” กลับเครียดไม่เบา เพราะนาน ๆ ทีจะมีฉากเลิฟซีนจุ๊บสาวกับเขาบ้าง ผู้กำกับเลยได้ทีแซวว่าไม่ได้ให้จูบจริงซะหน่อย ยิ่งพอถึงช่วงซ้อมคิวทั้งอาเล็กและจอยก็ถูกสั่งเทค หลายครั้ง เพราะต่างคนก็เขินกันซะดื้อ ๆ  ถึงเวลาถ่ายทำจริงผู้กำกับแกล้งแหย่สาวจอยอีกรอบว่าให้ซ้อมไว้ เผื่อชีวิตจริงจะมีเด็กมาหลงรักแบบนี้ ทำเอาทั้งกองถ่ายพากันหัวเราะชอบใจ สุดท้ายทั้งคู่ก็จูบหวานผ่านฉลุยได้ภาพโรแมนติกสมใจผู้กำกับ ฉากนี้จะเขินทะลุจอขนาดไหนพลาด ไม่ได้ คืนวันอาทิตย์ที่ 11 พ.ค. เวลา 20.15 น. ทางช่อง 3.


จอย - อาเล็กจอย - อาเล็ก


จอย - อาเล็กจอย - อาเล็ก


จอย - อาเล็กจอย - อาเล็ก


จอย - อาเล็กจอย - อาเล็ก

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์