อัพเดตละคร เอ็กแซ็กท์ โตโน่ พลิกร้าย -เอสเธอร์ข้ามค่าย?

"ป้อน"เผยเตรียมคว้าตัว"เอสเธอร์"ลงละครแนวตบจูบหลังเป็นนักแสดงอิสระเตรียมส่งบทร้ายให้ "โตโน่"ใน"หัวใจมีเงา"ของ "ดา-ชฎาพร"แง้ม"เคหาสน์ดาว"มีพระเอก-นางเอก3คู่
 
          ก่อนหน้านี้ทางหนังสือพิมพ์ "คม ชัด ลึก" ได้มีโอกาสสัมภาษณ์ยักแสดงสาว "เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา" กับการก้าวข้ามมาเป็นนางเอกให้กับทางเอ็กแซ็กท์ ดังนั้นเมื่อได้พบกับ "ป้อน-นิพนธ์ ผิวเณร" หนึ่งในผู้บริหารคนสำคัญของค่ายจึงต้องคว้ามาพูดคุย และถามไถ่ถึงโปรเจกท์ละครต่อไปจากนี้ ได้ความดังนี้ 
 
 "กับเอสเธอร์ ผู้จัดการของน้องเป็นผู้จัดการเดียวกับเทย่า (เทย่า โรเจอร์) ที่ตอนนี้กำลังถ่ายเรื่อง "เสือ" แล้วผู้จัดการบอกว่า น้องสามารถไปเล่นละครกับที่อื่นได้ ผมว่าก็ลองดู เจอกัน น้องน่าสนใจ ส่วนเรื่องอะไรขออุบไว้ก่อน

 (เล็งให้เข้าสังกัดเลยไหม) 
อันนี้มันต้องคุยกัน เพราะว่าเขาเป็นนักแสดงอิสระ เพราะว่าเขาอาจจะมีงานของเขาอยู่แล้ว ส่วนเรื่องที่น้องเล่นเป็นละครแนวตบจูบ และเป็นละครรีเมค กับงานละครที่จะมีในช่วงนี้มีของคุณดา (ชฎาพร รัตนากร) เรื่อง หัวใจมีเงา พระเอกของเราเลย นางเอกมีอยู่ 2 คน ข้ามช่องและข้ามค่าย แล้วโตโน่(ภาคิน คำวิลัยศักดิ์) เล่นด้วย บทบาทจะคล้ายๆกับเรื่อง ปีกมาร ส่วนเรื่องถัดมา เป็นเรื่อง เคหาสน์ดาว เวอร์ชั่นนี้ไม่ได้เป็นแบบเดิมนะ เพราะจะมีทั้งหมด 3 คู่ๆ แรก นิว (ชัยพล พูพาร์ท) กับนางเอกใหม่ คู่ 2 พระเอกข้ามช่องกับแป้ง(อรจิรา กุลดิลก) แล้วก็มีแป้งโกะ(จินตนัดดา ลัมะกานนท์)ที่อยู่ในโปรเจกท์นี้" ป้อนเผย 
 
เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงความคืบหน้าของการเป็นผู้จัดของ "พิม-พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร" ป้อนเผยว่าสำหรับละครของนักแสดงสาวนั้นมี "แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง" "แคท-แคทลียา อิงลิช"  "บีม-กวี ตันจรารักษ์"  เป็นนักแสดง ส่วนชื่อเรื่องขอแก้นิดหน่อย 
 
"เรื่องนี้ได้กัปตัน(ภูธเนศ หงษ์มานพ)มากำกับ ภาพกัปตันที่ดูดราม่า จริงๆ แล้วเขาเป็นคนขำนะ มีสาระ เหมาะกับเรื่องนี้ แนวโรแมนติก คอมเมดี้นะ แท่งเป็นผีเจ้าชู้ 

(ถามถึงบทประพันธ์สิเน่หาส่าหรี) 

ใช่ทางเราได้เรื่องนี้ แต่จะทำปลายปีเลย เพราะเรื่องมันยาก แล้วที่สำคัญต้องบินไปถ่ายทำถึงอินเดียด้วย มันต้องพร้อม กับข่าวที่ว่าวางตัวพิงค์กี้(สาวิกา ไชยเดช) มีความเป็นไปได้นะ เนื่องจากเรื่องนี้มีตัวละครเยอะ" ป้อนกล่าวสรุป

อัพเดตละคร เอ็กแซ็กท์  โตโน่ พลิกร้าย -เอสเธอร์ข้ามค่าย?


โตโน่ ภาคินโตโน่ ภาคิน


โตโน่ ภาคินโตโน่ ภาคิน


เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา


เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา


พิ้งกี้ สาวิกา พิ้งกี้ สาวิกา


พิ้งกี้ สาวิกา พิ้งกี้ สาวิกา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์