พุฒสนุกจัดเต็มได้ทีเอาคืนวิว


พุฒสนุกจัดเต็มได้ทีเอาคืนวิว


'พุฒ' สนุกจัดเต็มได้ทีเอาคืน 'วิว' 

ปกติเข้าฉากในละคร "เล่ห์นางฟ้า" ช่อง 5 ด้วยกันทีไร พระเอกใหม่ป้ายแดง "พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน" เป็นต้องถูกนางเอก "วิว-วรรณรท สนธิไชย" แกล้งให้หลุดขำจนเล่นไม่ได้ตลอด พอมีโอกาสได้เอาคืนวิวในฉาก พุฒเลยไม่ยอมพลาด!!

เป็นฉาก ธีภพ (พุฒ) กลัว แพ็ต (เอ้ก-บุษกร ตันติภนา) รู้ว่าตัวเองเอา นกหงส์หยกบิวตี้ (วิว) มาเลี้ยงในบริษัท เพราะผิดกฎห้ามนำสัตว์เลี้ยงเข้ามา ธีภพเลยพยายามซ่อนบิวตี้ไว้ในเสื้อไม่ให้แพ็ตเห็น

ฉากนี้ ผกก."อ้อ-วิลาวัณย์ สังฆะภิบาล" ยกกองไปถ่ายทำที่ แอ็กซ์ สตูดิโอ เมื่อทีมงานเซตฉากออฟฟิศพร้อมแล้ว ผกก.ก็เรียก วิว พุฒ มาซ้อมคิวเล่นซ่อนแอบทันที งานนี้พุฒเดินยิ้มร่ามาเข้าฉากด้วยความสนุก พร้อมซ้อมเต็มที่ เพราะจะได้เอาคืนวิว ที่ชอบเล่นตลกแกล้งจนลืมบทตลอด ระหว่างซ้อม พุฒเลยได้ทีแกล้งล็อกคอวิว แถมแกล้งให้วิวทำตัวเล็กๆ หน่อยจะได้ซ่อนในเสื้อมิด ทำเอาวิวบ่นอุบที่โดนพุฒเอาคืน แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ พอซ้อมกันจนแม่นคิวดีแล้ว ผกก.ก็สั่งเดินกล้องถ่ายจริงทันที เริ่มที่วิวในร่างนกหงส์หยก บินมาหาพุฒที่ห้องทำงาน หวังจะให้พากลับบ้านด้วย เพราะกว่าจะฝึกงานเสร็จพระอาทิตย์ก็ตกดินพอดี     

ทำให้วิวต้องกลายร่างเป็นนกหงส์หยกที่ออฟฟิศ พุฒเห็นนกหงส์หยกวิวบินมาหาก็ดีใจ รีบเข้าไปลูบหัวเล่นด้วยความคิดถึง ทำเอาวิวทั้งเขินทั้งจั๊กกะจี้ ระหว่างพุฒกำลังหยอกล้อกับวิว เอ้กก็โทรเข้ามาบอกว่าจะขอพบ พุฒเลยรีบหาที่ซ่อนวิว แต่ก็หาไม่ทัน เป็นจังหวะเดียวกับที่เอ้กผลักประตูเข้ามาพอดี พุฒเลยตัดสินใจเอามือปิดปากวิวแล้วจับไปซ่อนในเสื้อนอก ทำเอาวิวในร่างนกดิ้นกระดุกกระดิกเคืองพุฒสุดๆ
    
ติดตามชมฉากน่ารัก คู่พระ-นาง พุฒ-วิว ฉากนี้ได้ในละคร "เล่ห์นางฟ้า" อังคารที่ 22 เมษายน นี้ เวลา 20.25 น. ทางช่อง 5



พุฒสนุกจัดเต็มได้ทีเอาคืนวิว


พุฒสนุกจัดเต็มได้ทีเอาคืนวิว


พุฒสนุกจัดเต็มได้ทีเอาคืนวิว


พุฒสนุกจัดเต็มได้ทีเอาคืนวิว


พุฒสนุกจัดเต็มได้ทีเอาคืนวิว

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์