โป๊ปปัดเสียบสะใภ้เจ้าแทนเคน

"โป๊ป"เตรียมเปิดกล้องละคร"สะใภ้เจ้า"คาดประกบ"น้ำตาล-พิจักขณา"ไม่ทราบก่อนหน้านี้"บรอดคาซท์"วางตัว"เคน-ธีรเดช"เผยยอมกลับมาเล่นอินสตาแกรมเพราะอยากตอบแทนแฟนคลับ

หลังจากประสบกความสำเร็จ และ เป็นที่พูดถึงจากบท "มรว. พิศุทธิ์" จากละครเรื่อง สามีตีตรา สำหรับพระเอกหนุ่มเจ้าเสน่หอย่าง "โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ"  ที่ตอนนี้แว่วว่ากำลังจะมีละครใหม่ที่เตรียมจะเปิดกล้องอยู่ซึ่งเป็นละครของทางค่าย บรอดคาซท์ เรื่อง "สะใภ้เจ้า" ทั้งที่ก่อนหน้านี้ทางผู้จัดอย่าง "หน่อง-อรุโณชา ภานุพันธ์"  ได้วางตัวพระเอกเป็น "เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์"  ไว้พอได้เจอตัวหนุ่มโป๊ปเลยต้องขอสอบถามถึงประเด็นดังกล่าวสักหน่อย 
"ตอนนี้หลังจากจบละครเรื่อง สามตีตรา แล้ว ตอนนี้ก็ถ่ายละครเรื่อง รักออกฤทธิ์ เสร็จเรียบร้อยปิดกล้องไปแล้ว ที่มีติดต่อเข้ามาคือเรื่อง สะใภ้เจ้า เพราะทางพี่หน่องติดต่อทางผมเข้ามา ตอนนี้มีอยู่เรื่องเดียว แต่ทุกอย่างยังอยู่ในช่วงการพูดคุยเท่านั้นนะ เพราะผมไม่ทราบความคืบหน้าอะไรเลย ยังไม่ได้บท และยังไม่ได้ฟิตติ้งเลย ถามว่าก่อนหน้านี้ ผมทราบมั้ยว่าทางบรอดคาสซท์วางตัวพี่เคนไว้อันนี้ผมไม่ทราบรายละเอียดมาก่อนเลย ส่วนนางเอกของเรื่องนี้ ผมไม่ทราบนะ แต่ที่แว่วๆ ที่ผมได้ยินมานะว่า น่าจะเป็นน้องน้ำตาล แต่ถ้าหากมีการเปลี่ยนแปลงอะไรอันนี้ผมก็ไม่รู้นะ" โป๊ปกล่าว
ผู้สื่อข่าวถามต่อถึงการกลับมาเล่นอินสตาแกรมของพระเอกหนุ่มอีกครั้งหนึ่ง โดย หนุ่มโป๊ปกล่าวว่า หลังจากที่โดนแฮกอินสตาแกรมอันเก่าไปแล้ว หลังจากตอนนั้นก็ไม่ได้คิดที่จะเล่นโซเชียลอะไรอีกเลย
"แต่ล่าสุด สิ่งที่ทำให้ผมกลับมาเล่นอินสตาแกรมอีกครั้ง เป็นเพราะว่า หลังจากที่ผมได้รับรางวัลนักแสดงนำชายจากเวทีโทรทัศนย์ทองคำปีล่าสุด มันทำให้ผมคิดได้ว่า ผมอยากจะทำอะไรสักอย่าง เพื่อแฟนคลับ ที่คอยสนับสนุนผลงานของผม เลยเปิดอินสตาแกรมอีกครั้ง แต่เปลี่ยนชื่อเป็น @popezaap เพราะอยากทำเพื่อตอบแทนพวกเขา" โป๊ปกล่าวสรุป

โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติโป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ


โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติโป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ


โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติโป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ


โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติโป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ


โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติโป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์