“เมียหลวง เมียน้อย มหากาพย์ชีวิต ใครผิด ใครถูก?”

“เมียหลวง เมียน้อย มหากาพย์ชีวิต ใครผิด ใครถูก?”

“วู้ดดี้เกิดมาคุย” สัปดาห์นี้ ตีแผ่เรื่องราวชีวิตของหัวอกผู้หญิงที่ได้ชื่อว่าเป็น “เมีย” กับการเปิดใจครั้งสำคัญของเมียหลวงและเมียน้อย และสามีที่พร้อมจะมาเผยทุกเรื่องราวแบบประจัญหน้ากันอย่างถึงพริกถึงขิง เปิดทุกแง่มุมและคลายข้อสงสัยว่าเพราะเหตุใดผู้ชายส่วนใหญ่ถึงชอบมีบ้านเล็กบ้านน้อย

โดยในครั้งนี้ “คุณแป๋ว วาสนา” อดีตเมียน้อย 2 สมัยซ้อน ยอมเปิดเผยเรื่องราวชีวิตของการเป็นเมียน้อยที่ไม่มีใครกล้าเปิดเผยมาก่อน ซึ่งเธอกล้ายอมรับอย่างหน้าชื่นตาบานว่า เป็นเมียน้อยเพราะสวย รวย สบาย โดยเธอไม่แคร์ว่าแย่งของของใครและมีความเชื่ออย่างแรงกล้าว่า ถ้าเธอดีจริง ผู้ชายก็ต้องอยู่กับเธอ และยอมรับอย่างเต็มปากว่า “เป็นเมียน้อยมาตั้งแต่อายุ 17 จากที่ต้องเป็นเพราะผิดพลาดกลับกลายเป็นด้วยความอยากเอาชนะ ไม่มีอาชีพไหนที่จะสบายเท่านี้อีกแล้วทุกอย่างฟรีหมด รายได้แต่ละเดือนไม่ต่ำกว่าครึ่งแสน เทคนิคมัดใจชายก็คือการฉอเลาะ และที่สำคัญคือเซ็กส์ ไม่มีผู้ชายคนไหนที่ทนกินผัดกระเพราได้ทุกวัน บางครั้งเขาก็ต้องกินเสต็กบ้าง”

พร้อมการเปิดเผยชีวิตเมียหลวงสุดดราม่าของ “คุณบุ๋ม จันจิรา” ที่สามีไปมีทั้งกิ๊กและเมียน้อยมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 คน “คุณบุ๋ม” เผยทั้งน้ำตาว่าชีวิตนี้ไม่เคยคิดว่าจะได้เป็นเมียหลวง “คุณบุ๋ม” เผยว่า “ไม่เคยคิดจะเลิกกับสามีเลยเพราะรักมาก ที่ผ่านมาดีกับสามีทุกอย่างยอมทุกอย่าง เขาเคยพูดว่าถึงเขาไม่มีผู้หญิงคนอื่นเขาก็ไม่เลือกบุ๋ม พยายามทำทุกอย่างเท่าที่เมียจะทำได้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเซ็กส์หรือเรื่องอะไร แต่สามีก็ไม่เคยหยุดนอกใจ”

และเรื่องราวชีวิตของผู้ชายเจ้าชู้ที่อยู่กับภรรยามานาน 4 ปี แต่เกิดความเบื่อหน่ายโดยไปคว้าสาวมหาลัยมาเป็นเมียน้อย และไม่ยอมบอกความจริงกับใครทั้งคู่เพราะรักพี่ เสียดายน้องไม่สามารถที่จะตัดสินใจเลือกใครคนใดคนหนึ่งได้ การที่มีเมียสองคนทำให้ชีวิตเขามีความสุขหรือไม่? ต้องติดตาม!!!

บทสรุปชีวิตของเมียหลวง เมียน้อย และผู้ชายเจ้าชู้ทั้งสามคนจะเป็นอย่างไร?

ติดตามได้ในรายการ “วู้ดดี้เกิดมาคุย” คืนวันอาทิตย์ที่ 13 เมษายน 2557 เวลา 22.30น ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี


คุณแป๋ว วาสนา - คุณบุ๋ม จันจิราคุณแป๋ว วาสนา - คุณบุ๋ม จันจิรา


คุณบุ๋ม จันจิราคุณบุ๋ม จันจิรา


คุณแป๋ว วาสนา คุณแป๋ว วาสนา


คุณบุ๋ม จันจิราคุณบุ๋ม จันจิรา


คุณแป๋ว วาสนาคุณแป๋ว วาสนา



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์