ริชชี่ประเดิมนางเอกสวยร้ายสายลับ


"ริชชี่"รับเล่นเป็นนางเอกในละคร"สวยร้ายสายลับ"ประกบคู่"บอมบ์"ผจก.ส่วนตัว"เอ-ศุภชัย"ลั่นนางเอกสาวเซ็นสัญญาช่อง3เป็นเวลา5ปีตามข้อตกลงตั้งแต่ตอนเล่นหนัง"คู่กรรม"
 
นับตั้งแต่ภาพยนตร์เรื่อง "คู่กรรม" ลาโรงไปพักใหญ่  ดูเหมือนชื่อของสาว "ริชชี่-อมราวดี ดีคาบาเลส" นางเอกของเรื่องหายเงียบไปด้วย แต่ล่าสุดมีกระแสข่าวออกมาว่า "เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร" ได้พาสาวริชชี่ไปคุยเรื่องสัญญากับทางช่อง 3  และประเดิมละครเรื่องแรก "สวยร้ายสายลับ" กับทางค่ายยูม่า งานนี้เมื่อสบโอกาสพบสาว "ริชชี่" ทางคมชัดลึก เลยต้องขอถามไถ่ได้ความดังนี้ 

 "ทางผู้ใหญ่ช่อง 3 ให้ลงละคร เรื่อง สวยร้ายสายลับ ของค่ายยูม่า เรื่องนี้หนูเล่นกับ "พี่บอมบ์-ธนิน มนูญศิลป์" (ล่าสุดมีกระแสว่าเป็นละครเย็น) อันนี้หนูไม่แน่ใจ ไม่ทราบจริงๆ นะ (ยิ้ม) ถามว่าหนูซีเรียสไหมถ้าเป็นละครเย็น หนูไม่มีปัญหาอะไรเลยนะ หนูขอทำหน้าที่ของหนูให้เต็มที่ๆ 

ส่วนที่มีกระแสวิจารณ์เรื่องการแสดงของหนูกับพี่บอมบ์ที่ว่าอาจจะดูไม่เป็นธรรมชาติ  จริงๆ ตอนนี้หนูก็ได้เข้าไปทำการเวิร์คช็อปกับทางยูม่าบ้างแล้ว  พยายามเต็มที่ หนูพยายามฝึกตัวเองมากๆ ด้วย อย่างที่ผ่านมาพอจบจากเรื่อง คู่กรรม ทางพี่เอส่งให้หนูไปเรียนการแสดงเพิ่ม ตอนนี้พยายามทำหน้าที่ของตัวเอง ถามว่ากังวลไหม หนูกังวลในเรื่องของตัวเองมากกว่า  อยากให้ตัวเองเต็มที่กับบทบาทที่ตัวเองได้รับ ในเรื่องนี้หนูต้องไปเรียนมวยเพิ่ม เพราะว่านางเอกเป็นตำรวจ กับพี่บอมบ์เจอกันแล้วพี่เขาโอเคนะ"  ริชชี่กล่าว

 เมื่อถามถึงเรื่องสัญญา นางเอกน้องใหม่ปัดให้ไปถามทาง "เอ-ศุภชัย" ผู้จัดการส่วนตัวของเธอ เพราะไม่รู้ในเรื่องนี้ แต่เคารพในการตัดสินใจของทางผู้จัดการและช่อง 3  โดย "เอ" ศุภชัย เผยถึงเรื่องสัญญากับช่อง 3 ให้ฟังดังนี้

"น้องริชชี่เซ็นสัญญาช่อง 3 เป็นเวลา 5 ปี ซึ่งก่อนหน้านี้ที่มีข่าวว่าน้องจะไปเซ็นที่นั่นที่นี่ ต้องบอกเลยว่าไม่เป็นความจริงเลย เพราะเรื่องสัญญาของน้อง เป็นข้อตกลงกันไว้ตั้งแต่ตอนเล่นหนังเรื่อง "คู่กรรม" 

แล้วว่า นางเอกของน้องณเดชน์ในเรื่อง คู่กรรม จะต้องเซ็นสัญญากับทางช่อง 3" เอกล่าว

ริชชี่ประเดิมนางเอกสวยร้ายสายลับ


ริชชี่ อรเณศริชชี่ อรเณศ


ริชชี่ อรเณศริชชี่ อรเณศ


ริชชี่ อรเณศริชชี่ อรเณศ


ริชชี่ อรเณศริชชี่ อรเณศ


ริชชี่ อรเณศริชชี่ อรเณศ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์