ลุ้น !คู่จิ้น ไมค์-ออม ร่วมงาน ซีรี่ส์ เรื่องใหม่


ลุ้น !คู่จิ้น ไมค์-ออม ร่วมงาน ซีรี่ส์ เรื่องใหม่


"ไมค์"แง้มอาจได้ร่วมงาน"อนันดา"ไม่รู้อาจได้เล่นซีรีส์รีเมกไต้หวัน"เพลย์ฟูลคิส"ประกบ"ออม"แจงยินดีหากได้ร่วมงานกับคนที่คุ้นเคยเผยไม่มีปัญหาหากมีฉากเลิฟซีนมากขึ้น

เรียกว่าโด่งดังสุดๆ สำหรับ ซีรีส์ "ฟูลเฮ้าส์  วุ่นนักรักเต็มบ้าน" จนแฟนๆ เรียกร้อง อยากเห็น "ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล" และ "ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง" กลับมาร่วมงานกันอีก จนมีข่าวว่า "อนันดา เอเวอริ่งแฮม" เตรียมซีรีส์อีกเรื่องใหม่ให้ไมค์เล่นคู่ ออม อีกครั้ง ได้เจอไมค์ในงาน "คนหล่อขอทำดีปี 7" จึงสอบถามเสียหน่อยว่าเป็นอย่างไรบ้าง เจ้าตัวเผยดังนี้

"ผมได้ทราบมาเหมือนกัน แต่ว่าทั้งนี้ มันยังไม่ได้สรุปอะไรเท่าไหร่ ยังไม่ได้คุยกันถึงเรื่องรายละเอียด เลยรอคุยเรื่องรายละเอียดกันอีกที และรอทางผู้ใหญ่สรุปจะดีกว่า 

(อนันดาบอกว่าต้องเป็นไมค์เท่านั้น) 

ก็มีบอกเหมือนกัน ซึ่งผมดีใจที่จะได้ร่วมงานกับพี่อนันดาอีก ถ้าถามว่าใช่ซีรีส์ที่พี่อนันดาไปซื้อมาจากไต้หวันมั้ย อันนี้ผมยังไม่ทราบรายละเอียดเหมือนกัน ต้องรอดูกันต่อไป 

(ข่าวว่าได้เล่นกับออม) 

ก็คู่จิ้นของผมนะ หรือจะเรียกว่าภรรยาของผมก็ได้ (หัวเราะ) คือถ้าได้ร่วมงานกันอีกก็ดีนะ เพราะด้วยความที่เราผ่านฟูลเฮ้าส์มาแล้ว เราค่อนข้างรู้จักกัน และเราก็แสดงเข้ากันได้ดี มันก็ดีถ้าเกิดว่าได้ร่วมงานกับคนที่คุ้นเคย ซึ่งตั้งแต่ฟูลเฮ้าส์จบ ตอนนี้ไมค์ก็ไปคู่กับนางเอกคนอื่นไม่ค่อยได้เท่าไหร่ (หัวเราะ) อย่างเช่นในอินสตาแกรม หลังๆ ต้องลงรูปคู่กับออมอย่างเดียว ลงรูปคนอื่นไม่ค่อยได้ แฟนคลับต่างประเทศจะเข้ามาคอมเม้นต์ว่า ต้องคู่กับออมเท่านั้น 

(ตอนแรกแฟนคลับหวงออมมาก) 

ก็ใช่ แต่เวลาและผลงานก็เป็นเครื่องพิสูจน์ ตอนนี้ผมก็ไปแย่งออมมาจากติ๊นาแล้ว" ไมค์ตอบ

 เมื่อถามต่อว่ามีข่าวว่าซีรีส์เรื่องต่อไปอาจจะเป็นเรื่อง "เพลย์ฟูลคิส" ที่ฉากเลิฟซีนค่อนข้างเยอะ ไมค์เผยว่า อันนี้ยังไม่ทราบเหมือนกันว่าเป็นเรื่องอะไร แต่ฉากเลิฟซีนไม่น่าจะมีปัญหา
 
 "ผมว่าผ่านฟูลเฮ้าส์มาแล้ว ซึ่งเลิฟซีนมันก็ค่อนข้างจะเยอะอยู่ แต่มันก็เป็นการทำงาน 

(ตอนนี้โด่งดังในต่างประเทศมาก) 

ถือว่าฟีดแบ็กฟูลเฮ้าส์ช่วย คนชอบค่อนข้างเยอะ แต่ผมก็ยังไม่ได้เดินสายไปต่างประเทศเลยนะ มีแต่ซีรีส์ที่มันไปเองของมัน แต่ก็มีแฟนคลับจากต่างประเทศบินมาหาเหมือนกัน มีจากประเทศจีน มีเกาหลีบ้าง ซึ่งแฟนคลับต่างประเทศก็มีเรียกร้องอยากให้ผมไปที่ต่างประเทศบ้างเหมือนกัน แต่ยังไม่ได้ไปเลย เพราะผมก็ยังมีถ่ายละครอยู่ 7 วันเลย มีเรื่องรากบุญ และมายานางฟ้า แต่ถ้ามีโอกาสผมก็อยากไปนะ" ไมค์กล่าว



ไมค์ - ออมไมค์ - ออม


ไมค์ - ออมไมค์ - ออม


ไมค์ - ออมไมค์ - ออม


ไมค์ - ออมไมค์ - ออม


ไมค์ - ออมไมค์ - ออม


ไมค์ - ออมไมค์ - ออม

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์