บวงสรวง กระสือมหานคร พลอยประกบณัฐ-ณัฐรัฐ


ต้อง จุลวุฒิ ผู้จัดฯ ป้ายแดง บวงสรวง กระสือมหานคร แปลงโฉม พลอย ภัทรากร สาวเปรี้ยวประกบ ณัฐ ณัฐรัฐ

“ต้อง-จุลวุฒิ ชลลัมพี”ผู้จัดหนุ่มไฟแรงทายาทคนเล็กของ “แม่หนู-สรวงสุดา ชลลัมพี” ขึ้นแท่นผู้จัดละครเต็มตัวกับผลงานละครเรื่องแรก “กระสือมหานคร”ในนามของ ค่ายชลลัมพี บราเทอร์ที่ได้ “ณัฐ-ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง” มารับหน้าที่ป๋าดันประกบคู่ “พลอย-ภัทรากร ตั้งศุภกุล” ที่ขยับเลื่อนขั้นมารับบทนางเอกเรื่องแรก และพลิกคาเรคเตอร์จากสาวน้อยเจ้าน้ำตามารับบท “มะเหมี่ยว” กระสือสาวสุดเซ็กซี่โดยได้ สานุ แสงสีทอง มานั่งแท่นกำกับการแสดง 

 นับว่าเป็นการจับงานผู้จัดละครเต็มตัวเรื่องแรกของหนุ่มไฟแรง “ต้อง-จุลวุฒิ” ที่หลังจากซุ่มเรียนรู้งานผู้จัดละครจากคุณแม่และพี่ชายมาระยะหนึ่ง จนเจ้าตัวพร้อมและเตรียมผลิตละครแนวแฟนตาซี-คอมเมดี้ เรื่อง “กระสือมหานคร” ที่เจ้าตัวรับว่าตื่นเต้น และตั้งใจกับงานชิ้นแรกมากๆ “ผมเตรียมละครเรื่องนี้มาระยะหนึ่งแล้วครับ จริงๆพล็อตเรื่องจะเป็นผมกับทีมงานช่วยๆ กันคิดมีไอเดียมาจากโฆษณาหลอดไฟยี่ห้อหนึ่งงานนี้ผมค่อนข้างตื่นเต้นนะ เพราะว่าเรามาดูเองเต็มตัว 

หลังจากที่เรียนรู้งานมานานพอสมควรน่ะ ซึ่งแม่ฝึกให้ผมเรียนรู้ตั้งแต่เป็นเด็กเข็นดอลลี่ จนตอนนี้ผมว่าผมพร้อมที่จะดูแลทุกอย่างเต็มตัวแล้ว ก็เลยปรึกษาคุณแม่ กับพี่ต้น แม่ดีใจใหญ่เพราะเขาอยากให้เราเป็นผู้จัดเองมานานแล้ว ทั้งสองคนก็จะคอยแนะนำหลายๆ อย่างโดยเฉพาะคุณแม่ก็จะบอกตลอดว่างานต้องละเอียดอย่าประหยัดมากนะ (หัวเราะ) 

ซึ่งผมก็ตั้งใจเต็มที่อยู่แล้วเตรียมงานทุกอย่างเรียกว่าพร้อมมาก บางครั้งพี่ต้นก็มีแซวว่าทำไมตั้งใจกว่าตอนทำงานกับพี่อีก (หัวเราะ) และสำหรับกระสือมหานครผมตั้งใจจะนำเสนอกระสือแบบใหม่เป็นกระสือสวย ใช้เทคนิคพิเศษค่อนข้างเยอะ ภาพที่ออกมาก็จะแปลกไปจากเมื่อก่อนแน่นอน ผมก็อยากจะฝากเนื้อฝากตัวกับแฟนๆ ละครช่อง3 นะครับ ผมสัญญาว่าจะทำผลงานออกมาให้ดีที่สุดครับ”

 สำหรับละคร “กระสือมหานคร” เป็นเรื่องราวของ “มะเหมี่ยว” นางเอกสาวสวยจากภาพยนตร์เรื่อง “กระสือ2014” ที่บังเอิญโชคร้ายได้รับถ่ายทอดเชื้อจากน้ำลายกระสือ เมื่อครั้งที่เดินทางไปถ่ายทำภาพยนตร์ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง จนเมื่อเธอกลับมาใช้ชีวิตในกรุงเทพมหานครก็ต้องเผชิญชะตากรรมถอดหัวออกมาหารกเด็กกินเวลากลางดึกจนกลายเป็นข่าวใหญ่โต แล้วเธอจะผ่านพ้นชะตากรรมนี้ไปได้หรือไม่ หรือจะต้องกลายเป็นกระสือไปตลอดชีวิต

 รอติดตามชมได้ใน “กระสือมหานคร” ทางไทยทีวีสีช่อง3 เร็วๆ นี้

บวงสรวง กระสือมหานคร พลอยประกบณัฐ-ณัฐรัฐ


บวงสรวง กระสือมหานคร พลอยประกบณัฐ-ณัฐรัฐ


บวงสรวง กระสือมหานคร พลอยประกบณัฐ-ณัฐรัฐ


พลอย ภัทรากรพลอย ภัทรากร


พลอย ภัทรากรพลอย ภัทรากร


พลอย ภัทรากรพลอย ภัทรากร


บวงสรวง กระสือมหานคร พลอยประกบณัฐ-ณัฐรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์