เบิร์ดเคาะสนิมลงกลกิโมโน

"เบิร์ด-ธงไชย" เคาะสนิมถ่าย "กลกิโมโน" ร่วม "ชมพู่-อารยา" ไม่ทราบเรื่อง "หน่อง-อรุโณชา" เตรียมคนดูแลส่วนตัวในกอง เผยเลื่อนคอนเสิร์ตใหญ่ไปเดือนสิงหาคม

เป็นซุปตาร์ที่มีแฟนคลับหนาแน่นคนหนึ่ง สำหรับ "เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์" ซึ่งก่อนหน้านี้เคยออกข่าว ว่าได้รับงานแสดงละครเรื่อง "กลกิโมโน" ประกบคู่ "ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต"  เมื่อได้สอบถามถึงความคืบหน้าของงานละครในงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์สีเบเยอร์ปี 2 ได้ความดังนี้
"ตอนนี้ใกล้ฟิตติ้งแล้ว เริ่มมีการอ่านบทนำบทมาดู ซึ่งบทที่ได้ ก็แสดงเป็นจิ๊กโก๋เทพอกหัก อยากบอกว่าบทมีอะไรน่าสนใจมากๆ เป็นเทพที่ลงมาอยู่ที่โลกมนุษย์นาน จนเหมือนไม่ได้เป็นเทพไปแล้ว มีแต่บางอย่างที่เขายังมีความเป็นเทพอยู่ เรายังบอกอะไรมากไม่ได้เพราะบทยังมาไม่หมด เรื่องนี้ได้เจอน้องชมและน้องเคน (ภูภูมิ พงศ์ภาณุ) คาดว่าจะเริ่มถ่ายทำปลายเมษายน ซึ่งจะเดินทางไปถ่ายทำที่ญี่ปุ่นต้นเดือนพฤษภาคม ไปอยู่ที่โน่นประมาณ 2-3 อาทิตย์นอกนั้นก็ถ่ายทำที่บ้านเรา"  เบิร์ดกล่าว
ก่อนแจงต่อว่า ที่รับแสดงเรื่องนี้ เพราะแฟนๆ ถามถึงงานละครมามาก จนรู้สึกว่าต้องเล่นแล้ว "เบิร์ดไม่ได้เห็นตัวเองเล่นละครมานานแล้ว พอได้อ่านบท ก็รู้สึกตื่นเต้น ยอมรับว่าต้องมีเคาะสนิมบ้าง เพราะเราก็ไม่ได้เล่นละครมานาน ครั้งนี้ได้กลับมาร่วมงานกับช่อง 3 ทุกคนน่ารักมาก ตั้งแต่คุณประวิทย์ มาลีนนท์ โชคดีที่เราได้เกิดจากที่ที่เราจะกลับไปเล่น ต้องขอบคุณทุกคนมาก ที่ติดตามผลงานของเรา แม้แต่ภาพยนตร์โฆษณาก็ยังติดตามว่าแพร่ภาพช่วงไหน ก็อยากให้ตามดูละครด้วย อยากให้แฟนๆ เอาใจช่วย ทางทีมงานเอาชุดมาให้ดูแล้ว เบิร์ดชอบมาก ส่วนข่าวที่ว่าพี่หน่องเตรียมคนคอยดูแลส่วนตัวในกองให้นั้น อยากบอกว่าเรื่องนี้ไม่ทราบเหมือนกัน เพราะพี่หน่องยังไม่ได้กลับจากเมืองนอก เรายังไม่ได้คุยเรื่องรายละเอียด แต่โดยส่วนตัวเบิร์ดว่าพี่หน่องเป็นคนน่ารักมาก"  ซุปตาร์คนดังกล่าว
เมื่อถูกถามถึงคอนเสิร์ต "ขนนก กับ ดอกไม้ the original returns 2014" เป็นอย่างไรบ้าง นักร้องคนดังกล่าวว่า ได้เลื่อนวันแสดงเป็นวันที่ 29-31 สิงหาคม ซึ่งสถานที่แสดงคอนเสิร์ต ยังเป็น อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เหมือนเดิม
"จริงๆ แล้ว เราเตรียมคอนเสิร์ตพร้อมแล้ว แต่เลื่อนไปก็ไม่เป็นไร เราเลื่อนไปเพื่อให้พร้อมมากขึ้น รับรองว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้ทุกคนสนุกกันแน่นอน เพราะน้องๆ ที่จะมาเป็นนางเอกของเบิร์ดทั้ง 5 คนแต่ละคนก็มีแฟนคลับแน่นหนา ตอนนี้เราปล่อยเอ็มวี "รักนี้มีค่าเพราะเธอ" ไปแล้ว ขอบคุณทุกคนที่ทำให้เพลงนี้ขึ้นอันดับหนึ่ง คงไม่ใช่เบิร์ดคนเดียวที่ดีใจ เพราะทีมงานทุกคนก็เต็มที่ และยังมีน้องๆ ที่ร่วมร้องเพลงในเอ็มวี ไม่ว่าจะเป็น "นิว-นภัสสร ภูธรใจ"  "จิ๋ว-ปิยนุช เสือจงพรู"  "ลุลา-กันยารัตน์ ติยะพรไชย" และ "ดา" เขาก็ดีใจ เพราะบทเพลงนี้ไม่ใช่บทเพลงรักของเราที่จะมอบใครเพียงคนเดียว แต่เป็นเพลงรักที่ตัวนักร้องมอบให้เหล่าแฟนคลับทุกคน" เบิร์ดกล่าวปิดท้าย

เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์


เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์


เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์


เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์


เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์