เตรียมฟิตติ้งละครหนึ่งในทรวงเจมส์จิประกบคู่ญาญ่าปลายมีค.นี้


"แหม่ม-ธิติมา"เผยเตรียมฟิตติ้งละคร"หนึ่งในทรวง"ที่ได้"เจมส์จิ"ประกบคู่"ญาญ่า"ช่วงปลายมีค.นี้

เข้าใจแรงกดดันแจงพร้อมตอบโจทย์ทุกคำเรียกร้องแง้มเป็นปีทองของ"ณเดชน์"

  เรียกว่ายังไม่ทันออนแอร์ ก็เป็นที่พูดถึงกันเยอะ สำหรับละคร "หนึ่งในทรวง" ของผู้จัด "แหม่ม-ธิติมา สังขพิทักษ์ ที่มีข่าวหนาหูว่า ได้ "เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข" ประกบคู่ "ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์"  เมื่อได้เจอกับแหม่มล่าสุด จึงถามไถ่ความคืบหน้าเสียหน่อยว่าเป็นอย่างไร เจ้าตัวเผยกับหนังสือพิมพ์ "คม ชัด ลึก" ดังนี้

 "หนึ่งในทรวง อยู่ในระหว่างขั้นตอนการเตรียมงานอยู่ น่าจะฟิตติ้งเร็วๆ นี้ และในช่วงเมษาน่าจะได้เริ่มถ่ายแล้ว ก็ได้เจมส์ คู่ ญาญ่า ยังไม่ทันเริ่ม ก็มีกระแสกดดันเข้ามามากมาย เราก็พยายามอ่านทุกคอมเมนต์นะว่าแฟนๆ อยากได้อะไร มีบางคนออกแบบเสื้อผ้ามาให้เลย เพราะแฟนๆ ยังไม่เคยเห็นญาญ่าเล่นละครพีเรียดแต่งตัวย้อนยุค แต่ต้องบอกว่าหนึ่งในทรวงเป็นละครไม่ได้เข้มข้น เป็นเรื่องใสๆ เบาๆ เรื่องก็จะน่ารักๆ ได้มีฟิน มีจิ้นกันแน่นอน แต่เราก็อยากถ่ายเรื่อง ลมซ่อนรัก ให้ได้มากกว่านี้ก่อน แล้วค่อยไปเทให้หนึ่งในทรวง ซึ่งลมซ่อนรัก ถ่ายไปได้ประมาณ 30 เปอร์เซ็นต์แล้ว คิวออนแอร์ตอนนี้กำหนดยังไม่มีนะ และก็ไม่ได้เร่ง เราก็ตั้งใจถ่ายทำเต็มที่ เพราะเป็นงานแฝดด้วย คนดูก็จะได้เห็นณเดชน์ เล่นเป็น 2 ตัว บทสนุก น่าจะทันปีนี้" ผู้จัดคนดังตอบ

 นอกจากนี้ แหม่ม ยังเผยต่อว่า ปีนี้อาจถือเป็นอีกปีทองของ ณเดชน์ เพราะมีละคร 2 เรื่อง ทั้ง "ลมซ่อนรัก" และ ซีรีส์ "ไรซิ่งซัน" ที่เรื่องราวสนุกเข้มข้นทั้ง 2 เรื่อง

 "รู้สึกว่าน้องโชคดี ได้รับบทที่แตกต่างกันออกไป ในส่วนของลมซ่อนรัก แต่ละคนเขาจัดเต็มมาก แต้ว (ณฐพร เตมีรักษ์) ก็โอเคเลย จ้าง 200 เล่นซะ 2,000 (ยิ้ม) แพท (แพทริเซีย กู๊ด) ก็น่ารัก น้องเขาพยายามและตั้งใจ แต่ก็เข้าใจกระแสที่ทุกคนคาดหวังกันมา มันก็ดีนะ แสดงว่าคนดูเขาสนใจ และอยากดูละครของเรา นอกจากนี้เราก็มีทำซีรีส์ชุด สามหัวใจเสริมใยเหล็ก ที่มี 3 เรื่อง เราทำเรื่อง ลูกไม้ลายรัก อันนี้จะเป็นนักแสดงใหม่ เป็นละครตอนเย็น ที่ตอนนี้อยู่ระหว่างการถ่ายทำอยู่ 

ส่วนโปรเจกท์อื่นยังไม่ได้สรุป" แหม่มกล่าวทิ้งท้าย
 

เตรียมฟิตติ้งละครหนึ่งในทรวงเจมส์จิประกบคู่ญาญ่าปลายมีค.นี้


ญาญ่า - เจมส์ จิญาญ่า - เจมส์ จิ


ญาญ่า - เจมส์ จิญาญ่า - เจมส์ จิ


ณเดช - แต้ว ณเดช - แต้ว


ณเดช - แต้ว -แพทริเซียณเดช - แต้ว -แพทริเซีย

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์