มิวตื่นเต้นร่วมงาน ติ๊ก-เจษ


มิวตื่นเต้นร่วมงาน ติ๊ก-เจษ


"มิว-นิษฐา" แจงเสียดายโอกาสออกงานอีเวนท์ แต่งานละครต้องมาก่อน แง้มกำลังถ่ายละคร 3 เรื่อง เผยตื่นเต้นร่วมงาน "ติ๊ก-เจษฎาภรณ์" โอดแพ้พิษแมลงเป็นผื่นที่ขา
 
ดูหายหน้าหายตาไปจากงานอีเวนท์และหน้าจอทีวีบ้านเรา สำหรับ นางเอกสาว "มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน" เมื่อมีโอกาสได้เจอ จึงถามไถ่เสียหน่อยว่าเป็นอย่างไรบ้าง เจ้าตัวเผยดังนี้

 "ช่วงนี้ไม่ได้ออกงานเลย นานๆ จะได้ออกที ก็มีแฟนๆ เข้ามาทักในอินสตาแกรมเหมือนกันว่า เมื่อไหร่จะมาออกงาน ไม่ได้เจอเลย ซึ่งเราไม่ค่อยได้รับงานอื่นเลย เพราะคิวส่วนใหญ่ตอนนี้เทให้ละครหมด ถ้าเราไปรับงาน มันก็เป็นคิวของละคร และตอนนี้ แต่ละเรื่องก็เร่งถ่ายหมด ถ้าถามว่าเสียดายโอกาสที่ไม่ได้รับงานอีเวนท์มั้ย มันก็เสียดายนะ แต่ยังไงงานเราต้องเอางานละครมาเป็นหลักอยู่แล้ว ช่วงนี้มิวก็จะหายจากหน้าจอไปก่อน เพราะเร่งถ่ายละครอยู่ มีแฟนๆ ทักเข้ามาว่าคิดถึง แต่ถ้าละครมิวออกมาติดกัน อย่าเบื่อมิวเสียก่อนนะ" มิวตอบ

  นอกจากนี้ นางเอกสาวยังเผยต่อว่า ตอนนี้เธอกำลังถ่ายละคร "รักออกฤทธิ์" อยู่ ซึ่งต้องไปถ่ายที่ต่างจังหวัดแล้ว ที่สวนสามพราน จ.สุพรรณบุรี แต่โดนแมลง ยุง หรืออะไรสักอย่างกัด ทำให้มีอาการคันที่ขา

 "มันก็เลยกลายเป็นผื่น ก็รักษาโดนวิธีทายาและกินยาแก้แพ้ไปก่อน แต่มันก็ยังคันอยู่ ไม่หายคันสักที พยายามที่จะไม่เกาจะได้ไม่เป็นแผล ซึ่งเราก็ฉีดยากันยุงตลอดนะ แต่ก็ยังโดนกัดอยู่ดี แต่ช่วงนี้ละครก็เร่งๆ ถ่าย ถ้าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงน่าจะได้ออนแอร์ประมาณเดือนพฤษภาคมนี้ 

ส่วนเรื่องทรายสีเพลิง ตอนแรกติดปัญหาเรื่องบท แต่ตอนนี้ถ่ายได้ตามปกติแล้ว และก็มีซีรีส์ "มาเฟียเลือดมังกร" ที่แบ่งออกเป็น เสือ สิงห์ กระทิง แรด หงส์ ซึ่งมิวเล่นในพาร์ทสิงห์ คู่กับพี่ติ๊ก (เจษฎาภรณ์ ผลดี) ที่เริ่มถ่ายทำแล้ว ซึ่งมิวดีใจนะ ได้ร่วมงานกับพี่ติ๊ก เพราะชื่นชอบในผลงานของพี่ติ๊กตั้งนานแล้ว เขาตลกดี ตอนแรกที่เจอกัน พี่ติ๊กเขาก็เข้ามาทักบอกว่า ฝากตัวด้วยนะ (หัวเราะ) แต่เพิ่งจะเริ่มถ่ายทำไปได้นิดเดียวเอง คงต้องรอกันอีกสักพัก" มิวกล่าวทิ้งท้าย
 



มิว นิษฐามิว นิษฐา


มิว นิษฐามิว นิษฐา


มิว นิษฐามิว นิษฐา


มิว นิษฐามิว นิษฐา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์