โป๊บจุดกระแส ผู้ชาย รสพิศุทธ อบอุ่นนุ่มนวล น่าค้นหา


"โป๊ป" ผู้ชายที่น่าค้นหา เล่น "สามีตีตรา" กระแสดีเกินคาดสาวๆดี๊ด๊า "คุณพิศุทธิ์" ขยี้ใจแฟนละคร

กลายเป็นเรื่องราวที่สาวๆ ก็พลาดไม่ได้ กับบทพระเอกสุดเนี๊ยบของหนุ่ม "โป๊ป ธนวรรธน์" ซึ่งครั้งนี้รับบทเป็น คุณพิศุทธิ์ ที่ใครๆ ก็อยากค้นหา ในละครเรื่อง สามีตีตรา ของผู้จัดคนเก่ง "แอน ทองประสม" ที่ผู้กำกับคนรู้ใจ "แอ้ว อำไพพร จิตต์ไม่งง" มาตีบทแตกกระจายกันอีกด้วย ซึ่งครั้งนี้ก็ได้คว้าเอาพระเอกหนุ่ม นุ่ม เนี๊ยบ อย่าง "โป๊ป" มาขยี้หัวใจแฟนละครกันแบบสุดฟินกันเลยทีเดียว กับบทบาทใหม่ของคุณพิศุทธิ์ สุภาพบุรุษที่สาวก็อยากจะเข้าหา เรื่องราวจะเป็นอย่างไร หนุ่มโป๊ป เผยว่า

"เรื่องนี้ก็กระแสตอบรับค่อนข้างดีมากเลยครับ ก็ดีใจที่แฟนๆ ละครให้ความติดตามในละครเรื่องสามีตีตรา สำหรับผมในเรื่องก็จะเล่นเป็น หม่อมราชวงศ์ เป็นสุภาพบุรุษมากครับ และเป็นคนที่ค่อนข้างเข้าใจในผู้หญิง เพราะว่าแม่เราเป็นนักแสดง เราก็เข้าใจที่แม่เราแยกทางกัน ด้วยตัวบทคุณพิศุทธิ์เองก็จะเป็นผู้ชายเนี๊ยบ นุ่ม สุขุมมาก แล้วจะไม่ค่อยพูดมากเท่าไหร่ บทจะนิ่งๆ เป็นผู้ชายอบอุ่นเลยครับ คือตอนนี้เวลาผมไปงานก็จะมีคนเรียกคุณพิศุทธิ์ ตลอดเลยครับ ก็ดีใจนะครับที่ให้ความใส่ใจกับผมเยอะดีครับ ก็ขอบคุณทุกกำลังใจเลยครับ ผมก็จะพยายามเล่นให้ดีต่อไปเรื่อยๆ แล้วกันครับ"

สาวๆ คนไหนที่หลงไหลในตัว คุณพิศุทธิ์ อยากจะฟินจิ้นกระจาย ก็ห้ามพลาด ติดตามชม สามีตีตรา ได้ทุกวัน พุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.15-22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3

โป๊บจุดกระแส ผู้ชาย รสพิศุทธ อบอุ่นนุ่มนวล น่าค้นหา


โป๊บ ธนวรรธน์โป๊บ ธนวรรธน์


โป๊บ ธนวรรธน์โป๊บ ธนวรรธน์


โป๊บ ธนวรรธน์โป๊บ ธนวรรธน์


โป๊บ ธนวรรธน์โป๊บ ธนวรรธน์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์