ผู้ใหญ่เคาะแล้ว !! ให้ใบเตย อาร์สยาม เล่นละคร แม้เลือกเกิดได้

"ใบเตย"ยอมรับเป็นแม่สื่อแนะนำเพื่อนสาวในแก๊งให้รู้จัก"เจ็ท"ไม่กลัวคนมองไม่ดี เผยเปลี่ยนใจยอมรับเล่นบทโสเภณีในละครเรื่อง"แม้เลือกเกิดได้"แต่ขอร้ายแบบมีเหตุผล

หลังจาก "ใบเตย-สุธีวัน ทวีสิน" คบหากับแฟนหนุ่ม "ดีเจแมน-พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา" ก็ดูเหมือนว่าความรักของทั้งคู่ดูจะราบรื่นไปด้วยดี แถมยังมีภาพสวีทปล่อยออกมาให้คนต่างอิจฉากันเล่นหลายระลอก ล่าสุดทางด้านใบเตยมีกระแสข่าวออกมาเกี่ยวกับการเป็นแม่สื่อให้ผู้จัดหนุ่ม "เจ็ท-ณัฐพงศ์ อหะหมัดจุฬา" ที่เพิ่งโสดหมาดๆ ให้ได้รู้จักกับนักแสดงสาวรวมกลุ่มกันหลายคน ล่าสุดได้เจอตัวนักร้องสาวฉายาสั้นเสมอหูเลยต้องขอสอบถามเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวว่าเท็จจริงแค่ไหน 

"จริงอยู่ เพราะพี่เจ็ทก็โสดมาสักพักแล้ว และเวลาไปไหนก็จะมี แมน เตย เจ็ท เพราะเขาไม่มีใคร เราเห็นว่าเขาเป็นคนน่ารักดี และเพื่อนเราก็น่ารัก เราเลยแนะนำให้รู้จักกัน ทั้งเนย (วรัฐฐา) แจม (ชรัฐฐา อิมราพร) ไอซ์ (อมีนา กูล) พิมดาว (พิมพ์ทอง วชิราคม) แต่พี่เจ็ทก็ไม่ได้เลือกสักคน เขามีโปรเจกท์และเป็นทั้งผู้จัดด้วย หนูคิดว่าเขาคงเข็ดกับความรักครั้งก่อนพอสมควร จะคบใครก็ต้องดูนานๆ เขาไม่อยากเสียใจอีก แต่จริงๆ พี่เจ็ทชอบแบบนางเอกๆ ตอนนี้หนูว่าเขายังไม่พร้อมใจะมีใครหรอก (พาเพื่อนมาแนะนำให้เจ็ทรู้จักแบบนี้ไม่กลัวคนมองไม่ดีหรือ) หนูไม่กลัวหรอกเพราะหนูทำไปเพราะหวังดี พี่เจ็ทเขาน่ารัก เพื่อนหนูก็น่ารักไม่ผิดหรอก" ใบเตยกล่าว 

นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวยังถามต่อถึงประเด็นเกี่ยวกับละครเรื่อง "แม้เลือกเกิดได้" ซึ่งได้ "ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" มาเป็นผู้จัด โดยก่อนหน้านี้วางตัวใบเตยไว้ แต่เจ้าตัวได้ปฏิเสธไป ล่าสุดใบเตยเปิดเผย ว่าตอนนี้ยอมเล่นละครเรื่องนี้แล้ว เพราะผู้ใหญ่เคาะให้เล่น 

"แต่หนูขอร้ายแบบกะรัต ขอร้ายแบบมีเหตุมีผลหน่อย เรื่องเปิดกล้องอันนี้ยังไม่มีกำหนดออกมา" ใบเตยกล่าวด้วยสีหน้ายิ้มแย้มปิดท้าย

ใบเตย-สุธีวัน ทวีสินใบเตย-สุธีวัน ทวีสิน


ใบเตย-สุธีวัน ทวีสินใบเตย-สุธีวัน ทวีสิน


ใบเตย-สุธีวัน ทวีสินใบเตย-สุธีวัน ทวีสิน


ใบเตย-สุธีวัน ทวีสินใบเตย-สุธีวัน ทวีสิน


ใบเตย-สุธีวัน ทวีสินใบเตย-สุธีวัน ทวีสิน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์