ฉัตรชัยคว้าต่อลงชาติพยัคฆ์

"ต่อ"รับถูกผู้จัด"นก-ฉัตรชัย"ทาบลงละคร"ชาติพยัคฆ์"แต่ยังเปิดเผยรายละเอียดมากไม่ได้เพราะอยู่ในขั้นตอนของผู้ใหญ่พูดคุยปัด"วิบูลย์"อาแท้ๆใช้เส้นให้ได้ละครเรื่องนี้

หลังจากมีข่าวออกมาตลอดว่า นักแสดงหนุ่มดาวรุ่งพุ่งแรงจากซีรีส์เรื่อง "ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น" อย่าง "ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร" ถูกผู้จัดหลายค่ายและหลายช่องรุมจีบ เพื่อให้มาลงละครให้ แต่ทางต่อยังไม่ตอบตกลงปลงใจกับใครซะที ล่าสุดมีข่าวว่าผู้จัดที่ได้ตัวหนุ่มต่อไปประเดิมละครเรื่องแรกคือ "นก-ฉัตรชัย เปล่งพานิช" จากค่าย "เมตตามหานิยม" โดยถูกวางให้เล่นละครบู๊ฟอร์มใหญ่ "ชาติพยัคฆ์" เมื่อเจอหนุ่มต่อในงานเปิดตัว "Hormones the series : Private Lives" ณ ลานอีเดน เซ็นทรัลเวิลด์ เลยถามถึงเรื่องนี้
"คือผมยังตอบอะไรมากไม่ได้ เป็นช่วงที่ผู้ใหญ่กำลังพูดคุยกัน ซึ่งทางพี่นก (ฉัตรชัย เปล่งพานิช) ได้เข้ามาคุยกับทางพี่ย้ง (ทรงยศ สุขมากอนันต์ ผู้บริหารบริษัท นาดาล ต้นสังกัดของต่อ) การพูดคุยเท่าที่ผมรู้ก็มีเปอร์เซ็นต์ไปในทางที่อาจจะได้มีโอกาสที่ผมจะไปทำงานร่วมกันกับทางพี่นก จากที่ได้คุยละครเรื่องนี้เป็นบู๊ พีเรียด ซึ่งผมเองมีพื้นฐานบู๊มาบ้าง แต่ถ้าไปเล่นจริงๆ คงต้องมีการเพิ่มเติมความรู้ในการแสดงละครบู๊ให้มากขึ้น บทที่ได้ไม่ได้เป็นพระเอก ซึ่งผมเองไม่ได้ยึดติดหรือว่าใส่ใจตรงนั้นเท่าไหร่ แต่เรารู้สึกว่าเราจะได้ทำงานกับทีมงานใหม่ๆ ได้รู้จักผู้คนมากขึ้น ได้เรียนรู้อะไรมากขึ้นด้วย" ต่อเผ
เมื่อถูกถามว่าคุณอาของเขาอย่าง "วิบูลย์ ลีรัตนขจร" มีความสนิทสนมกับทาง "นก-ฉัตรชัย" มีผลทำให้เขาตัดสินใจเลือกค่ายเมตตามหานิยมก่อนค่ายอื่นหรือเปล่า
"ผมเองพอทราบมาบ้างว่าคุณอาของผมกับพี่นก สนิทสนมและมีความเคารพนับถือในกันและกัน แต่เรื่องของงานตรงนี้ เป็นเรื่องที่ทางพี่นกเองมาคุยติดต่อโดยตรงกับทางพี่ย้ง ไม่ได้คุยผ่านคุณอาผมมา ไม่ได้ใช้เส้นสายอะไร เพราะหากผมไม่มีความสามารถ พี่เขาก็คงไม่มาเลือกผมหรอก ส่วนเรื่องที่ว่าเรื่องค่ายอื่นๆ ติดต่อมา แต่ไม่เล่น จริงๆ ผมบอกมาตลอดว่าผมเองไม่เคยรู้เลยว่ามีใครติดต่อมาบ้าง เพราะเรื่องของงานผู้ใหญ่จะเป็นคนช่วยตัดสินใจให้ หากจริงๆ ผมก็ขอบคุณที่ให้โอกาสผม และหวังว่าโอกาสหน้าผมจะได้ร่วมงานกับผู้จัดคนอื่นๆ" ต่อกล่าวปิดท้าย

นก ฉัตรชัย - ต่อ ธนภพนก ฉัตรชัย - ต่อ ธนภพ


นก ฉัตรชัยนก ฉัตรชัย


นก ฉัตรชัยนก ฉัตรชัย


ต่อ ธนภพต่อ ธนภพ


ต่อ ธนภพต่อ ธนภพ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์