ไมค์แฮปปี้ฟูลเฮ้าส์ฟีเวอร์ในเอเชีย

"ไมค์"ดีใจกระแส"ฟูลเฮ้าส์"แรงระบาดแถบเอเชียฟุ้ง จีน เกาหลี ญี่ปุ่น อาจซื้อซีรีส์ไปฉายเผย"อนันดา"เตรียมฉลองหากยอดคนดูในจีนครบ 100ล้านวิวปัดกิ๊กนอกจอกับ"อ้อม"

เรียกว่าเป็นซีรีส์รีเมกม้ามืดที่โดนใจสาวๆ แถบเอเชียอย่างแรง กับ "ฟูลเฮ้าส์ วุ่นนักรักเต็มบ้าน" จนมีกระแสว่าหลายประเทศเตรียมจะซื้อลิขสิทธิ์ไปฉาย รวมถึงกระแสจิ้นนอกจอระหว่าง "ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล" และ "ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง" ก็แรงทะลุจอ "คม ชัด ลึก" ต่อสายตรงหานักร้องและนักแสดงหนุ่มสุดฮอต สอบถามได้ความดังนี้     
    
"กระแสฟูลเฮ้าส์ดีมาก ช่วงนี้ไมค์นั่งดูฟูลเฮ้าส์แทบทุกวันเลย รู้สึกดีใจที่แฟนๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศให้การตอบรับดีมาก ซึ่งมีคนนำไปแปลเป็นซับไตเติ้ลประมาณ 10 กว่าภาษาแล้ว แต่กระแสตอบรับที่เห็นได้ชัดมากๆ คงเป็นที่จีน จะดังมาก ส่วน เกาหลี ญี่ปุ่น ก็มีกระแสเยอะพอสมควร แต่กระแสในยุโรปก็พอจะไปได้เหมือนกัน แต่ส่วนใหญ่จะอยู่ในแถบเอเชียมากกว่า ถามว่าต่างประเทศจะมีซื้อลิขสิทธิ์ไปมั้ย เท่าที่ไมค์ทราบน่าจะมีในจีน เกาหลี และญี่ปุ่น ประมาณนี้ แต่ไม่ทราบรายละเอียด (อินสตาแกรมคนติดตามเพิ่มเยอะมาก) ใช่ ยิ่งในเวยป๋อ ซึ่งเป็นทวิตเตอร์ของจีน ไมค์มียอดคนฟอลโล่ประมาณ 5-6 แสนคนแล้ว ซึ่งไมค์เพิ่งเล่นเมื่อปลายปีที่แล้ว ใช้เวลาไม่กี่เดือนเอง" ไมค์กล่าว
    
ถามถึงกระแสจับคู่ระหว่าง ไมค์ กับ ออม ที่แรงมากในต่างประเทศ รวมถึงในไทย ที่คนจิ้นกันไปว่าอยากให้ปิ๊งรักนอกจอ พระเอกหนุ่มกล่าวว่า ความสัมพันธ์กับออมเป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น
    
"ตอนนี้ไมค์ถ่ายรูปคู่ลงกับใครไม่ได้เลย เพราะแฟนๆ จีนจะชอบให้ลงรูปคู่กับออม เรียกว่าจิ้นกันมาก ถามว่าจะมีโอกาสมาเล่นเรื่องอื่นด้วยกันหรือไม่ ต้องรอดูจังหวะและโอกาส ส่วนกระแสลุ้นให้เป็นแฟนนอกจอ คือไมค์กับออมเป็นเพื่อนกัน ซึ่งเราสนิทกันมากขึ้น ตอนมาเล่นฟูลเฮ้าส์ด้วยกัน ก็ให้จิ้นกันในละครดีกว่า ผมดีใจนะที่ซีรีส์เรื่องนี้ไปได้ไกล เพราะตอนแรกทุกคนไม่ได้คาดหวัง คิดว่าอาจจะมีคนสนใจแค่กลุ่มเล็กๆ แต่กระแสที่ออกมาดีมาก ผมคิดว่าเรามีโชคช่วยด้วย (ได้คุยกับอนันดามั้ย) ได้คุยกันเรื่อยๆ อยู่แล้ว เห็นพี่อนันดา (อนันดา เอเวอร์ริงแฮม)บอกว่า จะจัดฉลอง ถ้ายอดคนดูในจีนครบร้อยล้านวิว เพราะตอนนี้อยู่ที่ 80 กว่าล้านครั้งแล้ว (โกอินเตอร์) ก็โอเคนะ ไมค์ชอบทำงานที่เกี่ยวกับต่างประเทศอยู่แล้ว เรียกว่าสานฝันได้ประมาณหนึ่ง ส่วนงานตอนนี้ไมค์ถ่ายเรื่องรากบุญ 2 อยู่ น่าจะได้ดูกันประมาณกลางปีนี้" ไมค์กล่าวทิ้งท้าย


"ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล""ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล"


"ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล""ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล"


"ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล""ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล"


"ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล""ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล"


"ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล""ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล"

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์