แอนปลื้มสามีตีตราแรงสุด! ถูกแท็กขึ้นอันดับ5ของโลก


แอนปลื้มสามีตีตราแรงสุด! ถูกแท็กขึ้นอันดับ5ของโลก


"แอน" สุดปลื้มกระแสตอบรับ"สามีตีตรา" ฟีเว่อร์ เซอร์ไพรส์ที่ชื่อละครถูกแท็กในทิตเตอร์ติดอันดับ5ของโล

รับละครแซบจริง แต่พยายามเซฟฉากรุนแรงเพราะต้องการดูแลสังคม

 ออกอากาศเพียงวันแรกละครเรื่อง "สามีตีตรา" ของผู้จัดชื่อดัง "แอน ทองประสม''  ก็ทำเอาโลกโซเชียลถล่มทลาย แถมแท็กคำว่า "สามีตีตรา"  ในทวิตเตอร์ยังขึ้นอันดับ 5 ของโลกอีกด้วย ละครฮอตขนาดนี้ คมชัดลึก เลยขอกดโทรศัพท์สอบถามไปยังผู้จัดมือทองถึงกระแสตอบรับได้ความดังนี้

 "ละครตอนแรก เราอยากเปิดละครให้หมด แต่เก็บท็อป(จรณ โสรัตน์)ไว้ หลายคนบอกเรื่องดำเนินเร็ว แอนก็อยากให้เป็นแบบนั้น แอนดีใจที่เราวางไว้ถูกจุด ดีใจที่กระแสตอบรับดีมาก เกินที่แอนคิดไว้ เพราะแอนไม่ได้ตั้งความหวัง มันเลยผิดคาด จริงๆ ความแซบมีทุกตอน แต่สลับไปมา ต้องดูตอนอื่นไปอีก ใกล้ๆ จบแซบกว่านี้อีก" แอนกล่าว  

ส่วนคำว่า "สามีตีตรา" ถูกแท็กในทิตเตอร์ติดอันดับที่ 5 ของโลกนั้น ผู้จัดสาวเผย ว่าเป็นเรื่องเซอร์ไพรส์มาก ดีใจและมีความสุขที่ได้รับการพูดถึงมากขนาดนี้ ส่วนละครเรื่องนี้ยังตัดต่อไม่เสร็จ ยังเหลือครึ่งทาง ดังนั้นหลังจากนี้จะตัดต่อเอาใจคนดูด้วย

 "ฉากตบตี เราพยายามเซฟให้เบาๆ เพราะทางช่องบอกว่าอย่าขยี้ให้น่ากลัว เราไม่เอาเอ็กซ์ตรีมมาก สมัยตอนที่แอนเล่น เซ็กซี่กว่านี้ โป๊กว่านี้ จริงๆ แอนก็อยากได้เยอะๆ แต่เราต้องดูแลสังคมด้วย

 (เคยเล่นเป็นกะรัต พอมาทำเวอร์ชั่นนี้เลยเข้าใจมากขึ้น)

ทำให้เรารู้จักตัวละคร โชคดีที่เราได้ข้อมูลเก่ามา ในความแซบ แต่เราแฝงเรื่องครอบครัวเข้าไปด้วย" ดาราสาวเผย พร้อมกับเสริมต่อว่าสำหรับ "จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา" เป็นน้องใหม่ ทำให้คนดูตื่นเต้นและตอบรับดี

  "จุ๋ยเขาตั้งใจมาก เอาบทละครไปให้พระเจิม ขอพรให้ตัวเองให้มีสมาธิในการเล่น เขาทำได้เรา ก็ดีใจกับเขา ส่วนพลอย (เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์) บททำนองนี้เอาอยู่ อยู่แล้ว 

(เรื่องนี้เจออุปสรรคเยอะ พอกระแสตอบรับดีหายเหนื่อยเลยมั้ย)

มันชื่นใจ เอาแค่ว่าเปิดเรื่องมามีคนดูเรา แอนก็ดีใจแล้ว คำติมันก็มีประโชยน์กับเรา คนชมทำให้เรามีแรงใจ คึกในการทำงาน คือระหว่างทาง แอนก็ยังกดดันของแอนไป ต้องแคร์ความรู้สึกของคนดูตอนทำ ปัญญาชน ก็ลุ้นทุกนาที"   

 ถามต่อว่า ถ้าให้วิจารณ์บทกะรัตที่ "พลอย" เล่นในฐานะที่แอนเคยแสดงบทนี้มาเป็นยังไงบ้าง

 นางเอกชื่อดังกล่าว ว่าคนละแบบ สมัยที่เธอเล่นเป็นอีกแบบ พลอยก็เป็นอีกแบบ

 "บางครั้งเห็นพลอยเล่น เราอยากเล่นให้ดู คือถ้าแอนเปรียเทียบ กล้ามเนื้อคนเราไม่เหมือนกัน อย่างท่าเขินของพลอยกับแอนไม่เหมือนกัน จริตจะก้านไม่เหมือนกัน มันเป็นศิลปะ ของพลอยดูมีความกุ๊กกุ๊ก กลายเป็นกุ๊กกิ๊กกว่าแอน  เวอร์ชั่นแอนเอาเป็นเอาตายกว่านี้"แอนกล่าวสรุป



ภาพจากละคร สามีตีตราภาพจากละคร สามีตีตรา


ภาพจากละคร สามีตีตราภาพจากละคร สามีตีตรา


ภาพจากละคร สามีตีตราภาพจากละคร สามีตีตรา


ภาพจากละคร สามีตีตราภาพจากละคร สามีตีตรา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์