เทย่ารับละครอีกครั้งใน รีเมค เสือ ของ Exact


ฟิตติ้งและบวงสรวงเปิดกล้องถ่ายทำกันไปแล้ว

  สำหรับละครสยองขวัญ เรื่อง เสือ ของค่าย Exact ที่เคย ออกอากาศไปแล้ว เมื่อ ปี 2546 โดยเสือ เวอร์ชั่นเอ็กแซ็กท์ นี้ได้นักแสดงมากความสามารถ มาประชันกันมากมาย อย่าง แบงก์-ปรีติ, ไนกี้-นิธิดล, เต๋า-สมชาย, กาย-รัชชานนท์, แก้ว-จรีนา ฯลฯ และยังเป็นการกลับมารับงานละครอีกครั้งหลังจากที่หยุดพักไปนานของนางเอกสาว เทย่า โรเจอร์ 

เรื่องย่อ

ณจันทร์ เอ.อี.สาวบริษัทโฆษณาแห่งหนึ่ง ยังคงจดจำเหตุการณ์วันที่เธอและพ่อถูกเสือทำร้ายได้ดี ซึ่งทำให้พ่อของเธอต้องเสียชีวิตลง และตัวเธอเองก็ได้รับบาดเจ็บจากกรงเล็บเสือที่ฝากไว้บนฝ่ามือด้วยเช่นกัน ในวันครบรอบวันตายของพ่อ ป้านวลญาติคนเดียวของเธอบอกให้เธอไปทำบุญสะเดาะเคราะห์เนื่องจากเธอจะครบ เบญจเพสในปีนี้

แต่เธอบอกปฏิเสธไปเพราะยังสนุกกับงานที่ทำอยู่ แต่ก็รับปากว่าจะทานอาหารมังสวิรัติตลอดชีวิตแทน วันหนึ่งณจันทร์รับทำงานให้กับวิฬาร์ซึ่งทั้งคู่จะไม่ถูกชะตากัน แต่การรับงานในครั้งนี้ก็ทำให้เธอได้รู้จักกับปักษะหนุ่มนักเรียนนอกเจ้าของ บริษัท ซึ่งเธอประทับใจในนิสัยของเขาตั้งแต่แรกเจอ

เมื่อถึงวันเกิด ของณจันทร์ เธอได้ดูดวงกับหมอดูไพ่ยิปซีคนหนึ่ง ซึ่งเมื่อเปิดไพ่จนหมด หมอดูก็เกิดอาการหวาดกลัวเธอ เมื่อณจันทร์กลับถึงบ้าน เธอรู้สึกครั่นเนื้อครั่นตัวอย่างบอกไม่ถูก และพบว่าเธอมีสัมผัสประหลาดในตัวโดยที่เธอสามารถมองเห็นได้ในที่มืด ได้ยินเสียงและได้กลิ่นจากที่ไกล ๆ ที่สำคัญเธออยากจะทานเนื้อสัตว์ดิบ ๆ ทั้งที่เธอเคยทานแต่มังสวิรัติ

หลังจากวันนั้นณจันทร์ได้พบกับพรหม พยัคฆ์เจ้าของบริษัทสุราที่ต้องการให้ณจันทร์มาดูแลสินค้าของเขา การเจอกันของณจันทร์และพรหมพยัคฆ์ในครั้งนี้ ณจันทร์เกิดความรู้สึกเหมือนมีแรงดึงดูดอย่างประหลาดระหว่างเธอกับพรหม พยัคฆ์ ภายหลังพรหมพยัคฆ์ได้บอกความจริงกับเธอว่าแท้จริงแล้วเขาและเธอเป็นเสือสมิง ที่เหลืออยู่เพียง 2 ตัวเท่านั้น และเขาต้องการสมสู่กับเธอเพื่อสืบทอดเผ่าพันธุ์ต่อไปเสือ

จาก หลาย ๆ เหตุการณ์ทำให้ณจันทร์เชื่อว่าคำพูดของพรหมพยัคฆ์เป็นความจริง จึงหนีไปเชียงใหม่เพื่อให้ป้านวลและนายพรานคำสูรย์ ซึ่งเคยเป็นลูกน้องของพ่อเธอช่วยหาทางแก้คำสาปให้ที่วัดผาสมิงในป่าลึก พรหมพยัคฆ์หลอกถามวิฬาร์จนรู้ว่าณจันทร์ไปที่ไหน จึงตามไปขัดขวางพิธีการและวางแผนให้ปักษะที่มีใจอยู่กับณจันทร์ได้รู้ว่าแท้ จริงแล้วณจันทร์เป็นเสือ ปักษะรับไม่ได้จึงคิดตีตัวออกห่างทำให้ณจันทร์เสียใจมาก

วิฬาร์ แค้นใจที่พรหมพยัคฆ์ไม่สนใจเธอแต่กลับไปสนใจณจันทร์ จึงคิดทำร้ายณจันทร์แต่พอรู้ว่าณจันทร์ไม่ใช่คนจึงหาหมอเสือมาจัดการ ปักษะรู้ใจตัวเองว่ารักณจันทร์มากจึงตัดสินใจไปช่วยเธอ ทั้งคู่จึงไปหาคำสูรย์เพื่อแก้คำสาปอีกครั้งและวิธีเดียวที่จะแก้ได้คือ การหาผู้ชายที่เกิดภายในคืนวันพระจันทร์ครึ่งซีกแล้วสมสู่กับเขาแล้วเรื่อง ราวจะลงเอยเช่นไร

ใครคือคนที่จะแก้คำสาปให้ณจันทร์ได้ และณจันทร์จะสามารถแก้คำสาปเสือได้ก่อนวันคืนเดือนเพ็ญเดือนแปดได้หรือไม่

เทย่ารับละครอีกครั้งใน รีเมค เสือ ของ Exact


ภาพจากฟิตติ้งละครเรื่อง เสือภาพจากฟิตติ้งละครเรื่อง เสือ


ภาพจากฟิตติ้งละครเรื่อง เสือภาพจากฟิตติ้งละครเรื่อง เสือ


ภาพจากฟิตติ้งละครเรื่อง เสือภาพจากฟิตติ้งละครเรื่อง เสือ


ภาพจากฟิตติ้งละครเรื่อง เสือภาพจากฟิตติ้งละครเรื่อง เสือ


ภาพจากฟิตติ้งละครเรื่อง เสือภาพจากฟิตติ้งละครเรื่อง เสือ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์