ซูซี่ไม่รู้โดนถอดบุพเพสันนิวาส

"ซูซี่-สุษิรา" เผยไม้รู้โดนเปลี่ยนตัวบท "เท้าทองกีบม้า" จากละครเรื่อง "บุพเพสันนิวาส" เหตุ "ซาร่า เล็กจ์" มาเสียบแทนเปรยชีวิตโสดแฮปปี้ ขอลดสเปกผู้ชายที่จะเข้ามา

กลับมาจากต่างประเทศไม่นานก็ลุยงานในวงการบันเทิงเต็มที่สำหรับ นักแสดงสาว "ซูซี่-สุษิรา แน่นหนา" ล่าสุดมีกระแสข่าวว่า โดนเปลี่ยนตัวจากละครเรื่อง "บุพเพสันนิวาส" ในบท "เท้าทองกีบม้า" ของค่าย "บรอดคาซท์" และมีนักแสดงสาว "ซาร่า เล็กจ์" มาเสียบแทน เจอตัวทั้งทีสอบถามได้ความดังนี้
"เท่าที่ซี่ทราบจากผู้ใหญ่คือรู้ว่าจะได้เล่นละครพีเรียดอีก 1 เรื่อง แต่ยังไม่รู้ว่าเป็นเรื่องอะไร (เคยบอกว่าได้เล่นบุพเพสันนิวาส) อ๋อ...อันนี้ไม่แน่ใจเหมือนกัน ต้องดูอีกที ถามว่าโดนเปลี่ยนตัวจากเรื่องนี้หรือเปล่า ซี่ไม่รู้เลย คงเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ ไม่แน่ใจเหมือนกัน (ซาร่า เล็กจ์ เล่นแทน) ไม่แน่ใจเหมือนกัน ซี่ไม่รู้เลย เพราะทุกเรื่องต้องขึ้นอยู่กับว่าเราเหมาะสมกับอะไร ซี่ยังไงก็ได้ ตอนนี้ก็ทุ่มให้ละคร "ร้ายนักพยัคฆ์กังฟู" เราต้องหันมาโฟกัสที่เรื่องนี้ กลับมาคราวนี้ได้มาเล่นละครอีกครั้ง ถามว่าจะกลับมาอยู่นานมั้ย เรื่อยๆ นะ เพราะซี่มีแผนที่จะกลับมาทำงานในวงการต่อไป ส่วนเรื่องสัญญา ไม่จำเป็นเลย เพราะซี่อยู่กับพี่หน่อง (อรุโณชา ภาณุพันธ์) มาตั้งแต่เข้าวงการ เรียกว่าเป็นสัญญาใจ ส่วนเรื่องที่มีคนจับตามอง เพราะมาเล่นละครกับฟิล์ม (รัฐภูมิ โตคงทรัพย์) เพราะต่างคนต่างโสด ซี่ว่าเป็นเรื่องธรรมดานะ เพราะฟิล์มน่ารัก และเฟรนลี่มาก มีแต่คนเชียร์นะ แต่เราโฟกัสที่เรื่องงานมากกว่า ถ้าจะมีคนจับคู่ก็ดี แสดงว่ามีคนลุ้นละครของเราอยู่" ซูซี่กล่าว
ถามต่อถึงเรื่องความรักเป็นอย่างไรบ้าง นักแสดงสาวกล่าวว่า ตอนนี้รู้สึกแฮปปี้กับชีวิตมาก เพราะที่ผ่านมาได้ไปเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ให้ชีวิต ได้ไปท่องเที่ยว รู้สึกมีความสุขมาก 
"ที่ผ่านมา ซี่ได้ใช้เวลาอยู่กับครอบครัวและเพื่อนๆ พอได้อยู่กับคุณแม่ เราแฮปปี้จริงๆ ส่วนเรื่องหนุ่มๆ มีบ้าง แต่ซี่อยากดูแลเรื่องงาน และเรื่องชีวิตของเราก่อน ดูแลตัวเองมากกว่า ถ้าเรามีความสุขกับตัวเองเราก็จะสามารถไปดูแลคนอื่นได้ เราเปิดใจให้คนเข้ามาเป็นเพื่อน เรื่องสเปกขอแค่เป็นคนที่เข้ากับเราได้ก็พอ และต้องเป็นผู้ชายติดดิน" ซูซี่กล่าวทิ้งท้าย

"ซูซี่-สุษิรา""ซูซี่-สุษิรา"


"ซูซี่-สุษิรา""ซูซี่-สุษิรา"


"ซูซี่-สุษิรา""ซูซี่-สุษิรา"


"ซูซี่-สุษิรา""ซูซี่-สุษิรา"


"ซูซี่-สุษิรา""ซูซี่-สุษิรา"

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์