เจเอสแอลดันไมค์แทน เวียร์

"แพร"เผยซื้อลิขสิทธิ์ชีวประวัติ "สายัณห์" 3 แสน พร้อมสร้างนักแสดงใหม่ลุ้นทายาทนักร้องลูกทุ่งคนดังร่วมแสดง ส่วนเรื่อง"อตีตา"ได้"ไมค์"เสียบแทน"เวียร์"


หลังจากที่พระเอกหนุ่ม "เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ" ถอนตัวจากละครเรื่อง "อตีตา" ล่าสุดคนที่มาเสียบแทนนั่นก็คือ "ไมค์-ภัทรเดช" พระเอกดาวรุ่งของวิกหมอชิต แต่งานนี้กลับมีกระแสวิจารณ์ถึงความไม่สมฐานะจากเวียร์เป็นไมค์ ดังนั้น เมื่อได้พบ "แพร-รติวัลคุ์ ศรีมงคลกุล" ผู้บริหารของทางเจเอสแอล ในงาน "มาร์เชียล วอริเออร์" จึงต้องถามไถ่ ได้ความดังนี้
    
"ในส่วนของการเลือกนักแสดงนั้น หน้าที่หลักเป็นหน้าที่ของช่อง ไม่ใช่เราทั้งหมด เพราะหน้าที่ของเรา เป็นผู้รับจ้างผลิต ก็ต้องเชื่อมั่นในทางช่อง อาจจะได้ในเรื่องของคิวด้วย (เคยดูผลงานของไมค์มาก่อนหรือเปล่า) เคยดู แต่ไม่ได้ดูทั้งหมด เขาเป็นดาราหน้าใหม่ แล้วเขาเองก็มีความพยายาม เราก็ต้องให้โอกาส ให้เขาได้แสดงศักยภาพในตัวให้ออกมา (ในวันฟิตติ้งได้เจอหรือยัง) ยังเลย เพราะว่าวันนั้น แพรติดประชุม ได้แต่เห็นภาพฟิตติ้ง (เห็นภาพแล้วผ่านไหม) ก็ผ่านนะ ไม่ได้ติดปัญหาอะไร จะเปิดกล้องวันที่ 4 กุมภาพันธ์นี้" ผู้บริหารคนดัง กล่าว
    
ทั้งนี้เมื่อถามถึงความคืบหน้าของการซื้อลิขสิทธิ์ชีวประวัติของ "เป้า-สายัณห์ สัญญา" ซึ่งผู้บริหารสาวเผยดังนี้

"ตอนนี้ทางเราซื้อลิขสิทธิ์เรียบร้อยแล้ว เรื่องของช่องและบทยังอยู่ในการเวิร์กอยู่ (ถามสรุปค่าลิขสิทธิ์) ตัวเลข ถ้าจำไม่ผิดน่าจะอยู่ที่ 3 แสน เราเน้นในเรื่องของการทำละคร (กับตัวนักแสดงล่ะ) มีการพูดคุยกันนะ เราอยากสร้างนักแสดงใหม่ ส่วนเนื้อเรื่องเราก็ต้องทำให้สนุกด้วย (มีการชักชวนลูกของเป้ามาแสดงไหม) อาจจะมีนะ เพราะคนที่แคสนักแสดงเป็นพี่ตุ้ม (ผุสชา โทณะวณิก) เพราะพี่ตุ้มเป็นคนแคสตัวนักแสดงมากกว่า แพรกับพี่อั๋น (วัชระ แวววุฒินันท์) ดูแลในเรื่องของนโยบายมากกว่า" แพรกล่าวทิ้งท้าย


ไมค์ - เวียร์ไมค์ - เวียร์


ไมค์-ภัทรเดชไมค์-ภัทรเดช


ไมค์-ภัทรเดชไมค์-ภัทรเดช


ไมค์-ภัทรเดชไมค์-ภัทรเดช


ไมค์-ภัทรเดชไมค์-ภัทรเดช

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์