ตู่เลือกบอยเสียบแก้วตาฯ

'"ตู่- ปิยวดี" เปลี่ยนพระเอก "แก้วตาหวานใจ" จาก "ณเดชน์" เป็น "บอย-ปกรณ์" เล็งปั้นพระเอก-นางเอกหน้าใหม่ประดับวงการ เผยเครียดตีโจทย์ละครเรื่อง "บ่วงอธิฏฐาน" ยาก

เป็นอีกหนึ่งผู้จัดละครของช่อง 3 ที่มีผลงานมาให้ได้ชมกันตลอด สำหรับ "ตู่-ปิยวดี มาลีนนท์" ล่าสุดกับผลงานที่เพิ่งผ่านไป กับละครเรื่อง "รักสุดฤทธิ์" ที่เพิ่งลาจอไปหมาดๆ และล่าสุดกับผลงานละครเรื่องใหม่ที่หลายคนจับตามองกันมากๆ สำหรับเรื่อง "แก้วตาหวานใจ" ที่มีการเปลี่ยนแปลงบทพระเอกจากเดิมเป็น "ณเดชน์ คูกิมิยะ" และล่าสุดมาลงตัวที่หนุ่ม "บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" งานนี้พอได้เจอตัวผู้จัดคนเก่งจึงต้องขอสอบถามถึงประเด็นนี้สักหน่อย   
    
"คือตอนแรก ที่เลือกพระเอกไว้เป็น "ณเดชน์" เพราะเหตุผลที่ว่า ตัวเขาเองเล่นกับเด็กเป็น และดูเอ็นดูน่ารัก แต่ด้วยเรื่องคิวมันค่อนข้างจะมีปัญหานิดหนึ่ง เลยต้องเปลี่ยนตัวพระเอก ซึ่งตอนนี้ก็ลงตัวแล้วที่บอย เหตุผลที่ถัดมาเป็นบอยนั่นคือ ละครเรื่องนี้ บทพระเอกต้องดูมีอายุหน่อย ซึ่งบอยก็ตอบโจทย์นี้ได้ สองคือเขาต้องเล่นกับเด็กได้ ซึ่งบทเด็กนั้นรับบทโดยน้องอันดา (กุลฑีรา ยอดช่าง) ซึ่งเขาทั้งคู่ก็เคยร่วมงานกันมาก่อน ดังนั้นจึงเป็นอะไรที่ไม่ได้ปรับจูนอะไรกันยาก แต่บอยจะต้องเล่นให้ต่างออกไปจากตอนที่บอยเล่นพรหมอลเวงเท่านั้น คาดว่าจะเริ่มเปิดกล้องประมาณเดือนเมษายน จึงจะเริ่มต้นได้ เพราะตอนนี้บทยังเขียนเพิ่มเติมอยู่ และอาจจะมีการเพิ่มตัวละครคู่รองด้วย อาจจะเป็นพระเอกนางเอกหน้าใหม่แกะกล่องเลยก็ว่าได้ เพื่อตอบสนองนโยบายของช่องด้วย" ผู้จัดคนเก่งกล่าว
    
ผู้สื่อข่าวถามต่อ ถึงโปรเจกท์ละครพีเรียดฟอร์มใหญ่อย่าง "บ่วงอธิฏฐาน" ว่ามีความคืบหน้าไปถึงไหน และเตรียมจะเปิดกล้องถ่ายทำกันเมื่อไหร่ ด้านผู้จัดคนเก่งเปิดเผยข้อมูลของละครเรื่องนี้ว่าตอนนี้ทีมงานกำลังตีโจทย์ของละครเรื่องนี้อยู่
    
"ละครเรื่องนี้เราได้หมาก (ปริญ สุภารัตน์) และ วาววา (ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด) มาเล่นด้วยกันเรื่องแรก คาดว่าน่าจะได้เปิดกล้องกันประมาณเดือนสิงหาคม แต่ทางช่องอยากให้ออกอากาศประมาณสิ้นปี แต่เราคิดว่าคงถ่ายทำไม่ทันแน่นอน เพราะละครเรื่องนี้เป็นพีเรียด ที่เราจะต้องตีโจทย์และหายุคสมัยให้มันเหมาะสม เพราะโจทย์นี้มันต้องย้อนไปเป็นพันๆ ปี แล้วเรื่องนี้เป็นโปรเจกท์ใหญ่ครั้งแรกของตู่ด้วย ดังนั้นงานต่างๆ มันจึงต้องละเอียดที่สุดจริงๆ" ตู่กล่าวปิดท้าย


บอย - ตู่ - ณเดชน์บอย - ตู่ - ณเดชน์


ตู่-ปิยวดี มาลีนนท์ตู่-ปิยวดี มาลีนนท์


ตู่-ปิยวดี มาลีนนท์ตู่-ปิยวดี มาลีนนท์


บอย ปกรณ์บอย ปกรณ์


บอย ปกรณ์บอย ปกรณ์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์