ไมค์ชี้หากซีรีส์ฟูลเฮ้าส์ถูกเปรียบเทียบมองเป็นเรื่องปกติ


ไมค์ชี้หากซีรีส์ฟูลเฮ้าส์ถูกเปรียบเทียบมองเป็นเรื่องปกติ


"ไมค์"ชี้หากซีรีส์"ฟูลเฮ้าส์"ถูกเปรียบเทียบมองเป็นเรื่องปกติแย้มตั้งแต่เปิดเพจ-ทวิตฯจีนมีแฟนคลับเพิ่มขึ้นจำนวนมากไม่หวั่นหากถูกคอมเม้นท์แรงลั่นสวนกลับแบบผู้ดี

ใกล้จะออนแอร์เต็มทีแล้ว สำหรับผลงานการแสดงเรื่องล่าสุดของหนุ่มหน้าสวย "ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล" กับซีรีส์เรื่อง "ฟูลเฮ้าส์" เวอร์ชั่นไทย ดังนั้นเมื่อหนุ่มไมค์เดินทางมาโปรโมทซีรีส์เรื่องนี้ที่คม ชัด ลึก เลยไม่พลาดที่จะจับเข่าคุยกันเสียหน่อย โดยเจ้าตัวเผยดังนี้

"ฟูลเฮ้าส์จะออกอากาศวันที่ 11 มกราคมนี้แล้ว ทางทรูวิชั่นส์ ถ้าถามผมถึงเรื่องกระแสเปรียบเทียบคงมี เป็นเรื่องธรรมดา ว่าไปทำแบบเกาหลีโน่นนี่นั่น ก็ไม่ได้กังวลอะไรมาก ทีมงานทุกคนก็ตั้งใจทำ ทุกคนพยายามทำดีที่สุด ไม่ได้คิดอะไร อยากให้คนดูไม่คิดอะไรด้วย เรื่องเปรียบเทียบก็ไม่ได้ทำเหมือนกันขนาดนั้น แค่เส้นเรื่องเป็นเรื่องฟลูเฮ้าส์เท่านั้น แต่ตัวละคร มุมมองผู้กำกับ มุมมองนักแสดงก็ต่างไป การแสดงก็ต่างกันไปด้วย 

(มีข่าวว่าซีรีส์จะโกอินเตอร์) 

คาดว่าถ้าฟูลเฮ้าส์ ได้ฉายในจีน น่าจะได้แฟนคลับเพิ่มขึ้นมากกว่าเดิม ซึ่งตอนนี้ก็มีอยู่ประมาณหนึ่ง หลังจากเปิดเพจ ทวิตเตอร์ในจีน ก็จะมีแฟนคลับคนจีนมาทวิตหา แม้ว่าไมค์จะอ่านไม่ออก แต่ไมค์ก็จะคอยอัพเดท เพราะเขาเขียนภาษาจีนมาให้ คือจะเป็นแบบเช็กฟีดแบ็กตามอินเทอร์เน็ตตลอด" ไมค์กล่าว

 ทั้งนี้เมื่อผู้ข่าวถามต่อว่า ในการสื่อสารกับแฟนคลับชาวจีนนั้น ไมค์มีการสื่อสารกันอย่างไร ซึ่งพระเอกหนุ่มแจกแจงว่า

 "ผมจะมีแฟนคลับไทยที่รู้ภาษาจีน เขาก็จะแปลจีนเป็นไทย แปลไทยเป็นจีนให้ เวลาไมค์เขียนอะไรก็จะมีทีมแปลให้แฟนคลับจีนด้วย เป็นการช่วยๆ กันในการอัพเดทผลงานของไมค์ แต่ก็มีบางครั้งที่ไมค์จะเขียนเป็นภาษาอังกฤษเลย 

(เคยเช็กฟีดแบ็กแล้วเจอคอมเม้นท์แรงๆ บ้างไหม)

 ส่วนตัว ไมค์ก็อ่านผ่านๆ ไปนะ แต่ก็มีได้อ่านที่คนมาคอมเม้นท์ แต่โชคดีว่าในคอมเม้นท์ของไมค์จะน้อยมากที่คนจะมาคอมเม้นท์ด่าว่าอย่างรุนแรง แต่ถ้ามาด่าก็จะตอบกลับแบบผู้ดีๆ ไป เป็นแนวไมค์อยู่แล้ว ให้เขาคิดเองว่าเราไม่ใช้คำพูดแบบเขา" ไมค์ กล่าวสรุป



ไมค์ พิรัชต์ - ออม สุชาร์ไมค์ พิรัชต์ - ออม สุชาร์


ไมค์ พิรัชต์ - ออม สุชาร์ไมค์ พิรัชต์ - ออม สุชาร์


ไมค์ พิรัชต์ - ออม สุชาร์ไมค์ พิรัชต์ - ออม สุชาร์


ไมค์ พิรัชต์ - ออม สุชาร์ไมค์ พิรัชต์ - ออม สุชาร์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์