พิ้งกี้ ถูกใจคุ้มนางครวญ ท้าทายฝีมือ


พิ้งกี้ ถูกใจคุ้มนางครวญ ท้าทายฝีมือ


ประสบความสำเร็จจากบท “ดีนี่” ในละคร “มารยาริษยา” ของ ค่ายเอ็กแซ็กท์ มาแล้ว ช่วงนั้นโกยเรตติ้งไปถล่มทลาย สำหรับนางเอกสาวตาคม พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช

ประสบความสำเร็จจากบท “ดีนี่” ในละคร “มารยาริษยา” ของ ค่ายเอ็กแซ็กท์ มาแล้ว ช่วงนั้นโกยเรตติ้งไปถล่มทลาย สำหรับนางเอกสาวตาคม พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช ล่าสุดเจ้าตัวได้มีโอกาสกลับมาร่วมงานกับค่ายนี้อีกครั้งในละคร “คุ้มนางครวญ” ซึ่งสาวพิ้งกี้ถูกใจบทบาทที่ได้รับเป็นอย่างมาก

พิ้งกี้ เผยว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ 2 ที่ร่วมงานกับเอ็กแซ็กท์ หลังจากที่ละคร “มารยาริษยา” จบไป กี้คิดถึงเอ็กแซ็กท์มาก รอว่าเมื่อไหร่จะมีโอกาสได้กลับมาร่วมงานกันอีก พอเรื่อง “คุ้มนางครวญ” ติดต่อมากี้ตกปากรับคำทันที เพราะนอกจากจะได้ร่วมงานกับที่นี่แล้ว บทที่ได้รับยังท้าทายความสามารถกี้มาก ๆ 

ในเรื่องรับบทเป็น ยอดหล้า คาแรกเตอร์เป็นเจ้านางที่อ่อนหวานเรียบร้อยตามแบบกุลสตรีชั้นสูง แต่ด้วยความเข้าใจผิดว่าน้องสาวของเธอมาแย่งชายคนรักไป ความรักก็แปรเปลี่ยนเป็นความแค้น 

บวกกับเราไปคบค้ากับพวกคนเล่นคาถาอาคม ทำให้เรากลายเป็นพวกเล่นมนต์ดำ พอตายไปก็ไม่ยอมไปผุดไปเกิด คอยจ้องจะล้างแค้นเขาทุกชาติภพ เรื่องนี้เรียกว่าครบทุกความรู้สึกเลย มีทั้งแบบอารมณ์ดราม่า แล้วต้องแสดงความรู้สึกเศร้า และพัฒนาไปจนดุร้ายไม่ใช่ว่าเล่นแบบเดียวไปตลอดทั้งเรื่อง ถามว่าเหนื่อยไหม เหนื่อยค่ะ แต่กี้ว่ามันสนุกกว่า เพราะเราไหลไปกันมัน ยิ่งเล่นยิ่งสนุกค่ะ.

ขอบคุณ GMEMBER YOUTUBE




พิ้งกี้ สาวิกาพิ้งกี้ สาวิกา


พิ้งกี้ สาวิกาพิ้งกี้ สาวิกา


พิ้งกี้ สาวิกาพิ้งกี้ สาวิกา


พิ้งกี้ สาวิกาพิ้งกี้ สาวิกา


พิ้งกี้ สาวิกาพิ้งกี้ สาวิกา

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์