10 อันดับ ละครไทย ที่ถูกค้นหาในกูเกิ้ลมากที่สุดในปี 2556


ใกล้จะสิ้นปีอย่างนี้ แน่นอนว่าการจัดอันดับต่างๆ ก็กรูกันเข้ามาอย่างไม่ต้องนัดหมาย

 

 ล่าสุดก็มีการจัดลำดับละครไทยที่สร้างความบันเทิงและถูกค้นหามากที่สุดในเว็บเซิร์สเอ็นจิ้นนามว่ากูเกิ้ล ไม่ว่าจะเป็นละครทางช่อง 3, 5 หรือ 7

 

งานนี้แฟนละครต้องลองมาลุ้นดูว่าละครในดวงใจของตัวเองจะติด 1 ใน 10 อันดับบ้างหรือเปล่า

 

เริ่มกันที่อันดับ 1 "คุณชายพุฒิภัทร" นำแสดงโดยพระเอกใหม่ถอดด้าม "เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข" กับ "เบลล่า ราณี แคมเปญ" ที่ละครเรื่องนี้เพียงเรื่องเดียว ก็ส่งให้ความฮอตของทั้งคู่ฉุดไม่อยู่เสียแล้ว

 

อันดับที่ 2 มาจอดอยู่ที่ "ทองเนื้อเก้า" ที่งานนี้คุณนายเบียร์สิงห์ "นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี" ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะชาวบ้านร้านตลาดล้วนเปิดช่อง 3 และจับจองที่ว่างหน้าจอทีวีคอยติดตามดูอยู่ตลอด งานนี้บทบาทของ "ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ" และนักแสดงเด็กๆ ในเรื่อง ก็ชวนให้ละครน่าสนใจไม่ใช่น้อย

 

อันดับที่ 3 "แรงปรารถนา" ที่ได้พระเอกฮอตตลอดกาล "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ประกบคู่กับ "คิม คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ" เล่นเอาแฟนคลับของทั้งคู่กรี๊ดและจิ้นกันสลบไปเหมือนกัน

 




อันดับที่ 4 "แค้นเสน่หา" เรื่องนี้บทส่งให้พระเอกหุ่นยนต์ "สน ยุกต์ ส่งไพศาล" เกิดเสียยิ่งกว่าเกิด แถมยังเป็นการเปิดม่านแจ้งเกิดนางเอกน้องใหม่ "แพทริเซีย กู๊ด" อีกด้วย

 

อันดับที่ 5 "พรพรหมอลเวง" แม้อาจจะไม่เปรี้ยงในความรู้สึกใครมากเท่าไหร่ แต่บอกตรงนี้ว่ามาดทะเล้นปนน่ารักของพระเอกหนุ่ม "บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" ที่ประกบสาว "เบลล่า ราณี แคมเปญ" พร้อมด้วย "น้องอันดา" ก็พาละครให้น่าดูได้เรื่อยๆ จนจบ

อันดับที่ 6 "บ่วงบาป" ละครดราม่าพีเรียดย้อนยุค ที่นอกจากจะได้นางเอกสาว "พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" มาเล่นเป็นตัวร้ายสุดๆ ประกบกับ "ปอ ทฤษฎี สหวงษ์" และนางเอก "หยาดทิพย์ ราชปาล" เรื่องนี้จึงเป็นอีกเรื่องที่ทั้งมันทั้งสร้างความรู้สึกน่าสงสารได้มากจริงๆ

 


10 อันดับ ละครไทย ที่ถูกค้นหาในกูเกิ้ลมากที่สุดในปี 2556


อันดับที่ 7 "ดาวเกี้ยวเดือน" ที่มาดามคนสวย "เจนี่ อัศวเหม" ประกบคู่กับ "อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์" งานนี้บอกลเยว่าเนื้อหาสนุก แต่ได้แรงความฉาวจากสาวเจนี่ ก็เลยยิ่งส่งให้ละครเรื่องนี้แรงยิ่งกว่าเดิม

 

อันดับที่ 8 "ฟ้าจรดทราย" ที่แม้จะมีการปรับเปลี่ยนบทไปบ้าง แต่เนื้อหาก็ยังคงเข้มข้น งานนี้ "ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์" กับ "ตุ้ย ธีรภัทร์ สัจจกุล" ก็ตีบทแตกไม่น้อยหน้าเวอร์ชั่นก่อนๆ

 

อันดับที่ 9 "มนต์จันทรา" ที่ตอนแรกหลายคนก็ตั้งประเด็นว่าเคมีของนางเอกสาว "มาร์กี้ ราศรี บาเลนซิเอก้า" กับ "ชาคริต แย้มนาม" จะเข้ากันหรือไม่ แต่ปรากฎว่าพอละครเริ่มออนแอร์ไป คนดูก็ติดใจมากขึ้นและมากขึ้น

 

อันดับที่ 10 "อาญารัก" ที่ต้องบอกว่าดาราไม่ว่าจะเป็นการมารับบทร้ายของ "เอมมี่ มรกต กิตติสาระ" กับบทท่านขุนของ "อานัส ฬาพานิช" และนางเอกสาว "ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม" 

 

ทุกคนก็ตีบทแตกกระจุย แบบที่คนดูดูไปลุ้นไป สงสารไปทีเดียว


10 อันดับ ละครไทย ที่ถูกค้นหาในกูเกิ้ลมากที่สุดในปี 2556


ทองเนื้อเก้า ทองเนื้อเก้า


แรงปรารถนา แรงปรารถนา


พรพรหมอลเวง พรพรหมอลเวง


บ่วงบาป บ่วงบาป


ดาวเกี้ยวเดือน ดาวเกี้ยวเดือน


ฟ้าจรดทราย ฟ้าจรดทราย


มนต์จันทรา มนต์จันทรา


อาญารัก อาญารัก

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์