ชมตัวอย่าง ละคร วุ่นนักรักเต็มบ้าน(FULL HOUSE ไทยเวอร์ชั่น)


ชมตัวอย่าง ละคร วุ่นนักรักเต็มบ้าน(FULL HOUSE ไทยเวอร์ชั่น)


เรื่องย่อ 

อ้อมแอ้ม(ออม สุชาร์) อาศัยอยู่ในบ้านเพียงคนเดียว หลังจากที่พ่อและแม่ของเธอ เสียชีวิตไปแล้ว พ่อและแม่ของเธอได้ตั้งชื่อบ้านหลังดังกล่าวว่า "Full House" บ้านเดี่ยวที่มีอาณาบริเวณสวยงาม อ้อมแอ้ม มีอาชีพเป็นนักแต่งนวนิยายทางอินเตอร์เน็ต ได้เงินพอเลี้ยงตัวเองได้ อุ้ม(ออย ธรินธร) ลูกพี่ลูกน้องเพียงคนเดียวที่เป็นญาติที่เหลืออยู่ก็โดนเจ้าหนี้นอกระบบตามวงหนี้ เพราะมีปัญหาเรื่องการเงิน ติดหนี้สินท่วมหัว เมื่อหาทางออกไม่ได้เธอจึงคิดขายบ้าน "Full House" โดยมีข้อแม้ว่าผู้ซื้อต้องไม่ทุบทำลายหรือปรับเปลี่ยนแบบใดๆ

อ้อมแอ้ม โดนอุ้มหลอกให้ไปต่างประเทศ เพื่อจะได้จัดการเรื่องบ้านให้เรียบร้อย บนเครื่องบินอ้อมแอ้มได้เจอกับ ไมค์(ไมค์ พิรัชต์) ซุปเปอร์สตาร์ชื่อดังของเมืองไทย ที่มักจะถูกจับจ้องจากสื่อมวลชนรอบข้างเรื่องผู้หญิง ซึ่งเธอรู้สึกไม่ถูกชะตากับเขาตั้งแต่แรกพบ

พร้อมกับได้เจอ กาย(อัษฎา พานิชกุล) โดยที่ความรู้สึกแรกของการเจอกันของทั้งคู่ต่างกันโดยสิ้นเชิง อ้อมแอ้มและกายต่างประทับใจในกันและกัน กายคือผู้ว่าจ้างให้ไมค์มาถ่ายแบบที่เกาหลีในครั้งนี้

ชีวิตในต่างแดนของอ้อมแอ้มเริ่มไม่สนุก เพราะเงินที่มีอยู่เริ่มร่อยหลอ เธอจึงต้องหาทางกลับเมืองไทย เริ่มแรกอ้อมแอ้มคิดจะไปขอความช่วยเหลือจากกาย แต่ปรากฏว่ากายได้กลับเมืองไทยไปแล้ว เธอจึงจำเป็นต้องไปขอความช่วยเหลือจากไมค์ โดยโกหกว่าเป็นคู่หมั้นของกาย

ไมค์วางแผนจะพามินตราไปดินเนอร์พร้อมกับขอหมั้น พนักงานบางคนเอาข่าวไปบอกปาปารัสซี่ แต่มินตรามากับกาย ไมค์เสียความรู้สึกมาก นักข่าวทั้งถ่ายรูป และเขียนแซวกันเป็นอาทิตย์ทำให้ไมค์เสียหน้ามาก

อ้อมแอ้มได้พบและพูดคุยกับกายอีกครั้งหนึ่ง อ้อมแอ้มพูดคุยกับกายเกี่ยวกับนิยายของเธอกันอย่างสนุกสนาน เผอิญว่ามินตราเดินมาเห็นจึงเดินเข้ามาคุยด้วยสายตาที่ไม่ค่อยพอใจนัก อ้อมแอ้มจึงขอตัวเดินจากไป มินตราได้สารภาพกับกายว่าคนที่เธอรักและชอบคือเขา แต่กายกลับบอกว่าเขาเห็นเธอเป็นเหมือนน้องสาว และบอกว่าไมค์ก็ชอบเธอด้วย มินตราได้ยินเช่นนั้นจึงรีบเดินไปหาไมค์ ซึ่งกำลังเดินตามอ้อมแอ้มอยู่ด้านหลัง มินตราเรียกไมค์ และถามว่าเขารักและชอบเธอใช่ไหม ปรากฏว่าไมค์กลับรวบตัวอ้อมแอ้ม และจุมพิตกับเธอพร้อมประกาศว่า อ้อมแอ้มคือคนที่เขาจะแต่งงานด้วย

วันต่อมา ไมค์จึงได้ยื่นข้อเสนอให้อ้อมแอ้ม โดยจ้างให้เธอมาแต่งงานกับเขาเพื่อที่เธอจะได้อยู่ในบ้าน "Full House" หลังนี้ อ้อมแอ้มตอบตกลงพร้อมกับร่างสัญญาการแต่งงานชั่วคราว โดยมีระยะเวลา 6 เดือน และหลังจากที่หย่ากันแล้วบ้าน "Full House" จะต้องกลับมาเป็นของเธออีกครั้งหนึ่ง

เรื่องราววุ่นๆ ระหว่างไมค์ ซุปเปอร์สตาร์ชื่อดัง และอ้อมแอ้ม หญิงสาวธรรมดาๆ คนหนึ่งที่ได้แต่งงานและอยู่ร่วมชายคาบ้านเดียวกัน ความสัมพันธ์อันแนบแน่นที่เริ่มก่อตัวขึ้นภายใต้จิตใจลึกๆ ของทั้งสองฝ่าย จากการที่ได้อยู่ที่ "Full House" ด้วยกัน จะเป็นอย่างไรต่อไป 

โปรดติดตามได้จาก "Full House...วุ่นนักรักเต็มบ้าน" ได้ทางช่อง True Asian Series (ทรูวิชั่นส์ ช่อง 56) ออกอากาศ 21 ธันวาคม 2556 นี้แน่นอน







เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์