‘เจมส์’ โชว์ลีลาพ่อครัวทำข้าวผัดเอาใจ ‘พั้นซ์’

แผลงฤทธิ์กับนางเองมาเยอะ คราวนี้พระเอกหนุ่มแบดบอย เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข จากละคร “รักสุดฤทธิ์” ของค่าย “เวฟ ทีวี” เกิดอยากจะเอาใจติวเตอร์สาว พั้นซ์-วรกาญจน์ โรจนวัชร ขึ้นมาบ้าง หวังดีลุกมาเข้าครัวทำอาหารให้ทาน สวมบทผู้ชายอบอุ่น แต่ด้วยความไม่เอาไหนของตัวอิทธิฤทธิ์ งานนี้เลยกลายเป็นก่อเรื่องวุ่นวายอีกตามเคย เป็นฉากที่ อิทธิฤทธิ์ (เจมส์-จิรายุ) รู้สึกผิดต่อชนมน (พั้นซ์-วรกาญจน์) จึงอยากจะทำข้าวผัดเอาใจ แต่ด้วยความเป็นลูกคุณหนูเกิดมาไม่เคยเข้าครัวซักครั้ง จึงทำอาหารไม่เป็นเลยสั่งให้แม่บ้านมาช่วยสอนว่าทำข้าวผัดต้องใส่อะไรบ้าง ทำไปทำมากลับกลายเป็นเกือบทำให้ไฟไหม้ครัวซะนี่ 

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่หมู่บ้านศริญญา ย่านบางใหญ่ เมื่อทีมงานเตรียมทุกอย่างพร้อม ดุลย์-อดุลย์ บุญบุตร ผู้กำกับก็เรียกหนุ่มเจมส์มาซ้อม เจมส์ใส่ผ้ากันเปื้อนเตรียมพร้อมทำอาหาร ผู้กำกับบอกคิวให้เจมส์หยิบอะไรใส่ก่อนใส่หลังพอเรียนรู้การใช้เตาแก๊ส แต่ไม่ต้องเป๊ะมากเพราะต้องการให้ออกแนวตลก ๆ แบบคุณหนูที่ไม่เคยเข้าครัว แต่คิวสำคัญที่ต้องนัดแนะคือเจมส์ต้องทำไฟลุกท่วมกระทะ ซึ่งทีมงานต้องทดลองหาวิธีทำให้ไฟลุกกระทะอยู่พักใหญ่จะได้ไม่พลาดเวลาถ่ายจริง นอกจากต้องการภาพที่สวยแล้วยังต้องระวังความปลอดภัยให้เจมส์ด้วย เจมส์ให้ความตั้งใจกับฉากนี้มากเพราะต้องเล่นให้มันออกมาฮาและยิ่งต้องมีคิวไฟลุกด้วยก็ต้องแม่นคิวเป๊ะ ๆ 

เมื่อซ้อมจนคล่องแล้วก็เอาจริงทันที เปิดมาที่เจมส์เทน้ำมันพืชใส่กระทะไปครึ่งขวด ควงตะหลิวอยู่หน้าเตาอย่างสนุก มีแม่บ้านคอยเทรนให้ใส่ส่วนผสมอะไรลงกระทะ เจมส์ก็หยิบกระเทียมสับใส่ลงไป แต่ท่าทางจะเก้ ๆ กัง ๆ ใส่แบบไม่ระวังกระเทียมก็กระเด็นใส่แขน เจมส์เต้นเหยง ๆ สมจริงเพราะโดนจริง เล่นเองก็ฮาเองทีมงานก็อดขำกับท่าทางกล้า ๆ กลัว ๆ ของเจมส์ไม่ได้ ต่อจากนั้นเจมส์ใส่หมูและส่วนผสมอื่น ๆ ลงไป ตัวก็ยืนห่างกระทะเป็นวาเพื่อหลบน้ำมันกระเด็น ท่าเด็ดที่เจมส์อยากโชว์คือการตอกไข่ ต้องตอกมือเดียวดูโปร พร้อมเปิดเร่งไฟให้สูงขึ้นตามบทเป๊ะ แล้วปล่อยกระทะทิ้งไว้บนเตาหันมาเอามีดหั่นผักตกแต่ง เจมส์ทำท่าสูดจมูกหอมกลิ่นฝีมือตัวเอง แต่ความจริงข้าวผัดในกระทะเริ่มมีควันขโมง แม่บ้านบอกให้ปิดไฟก่อนแต่หนุ่มเจมส์ไม่ฟัง ยังตั้งหน้าตั้งตาจะโชว์ลีลาพ่อครัวหัวป่าก์ต่อบอกว่ามีสูตรเด็ด ถ้าจะให้ข้าวผัดอร่อยต้องเหยาะบรั่นดีหน่อย ไม่ทันขาดคำเจมส์ก็เทเหล้าใส่ไปในกระทะ เล่นเอาไฟลุกพรึ่บ แทนที่เจ้าตัวจะตกใจกลับตื่นเต้นดีใจคิดว่าเจ๋งที่ทำไฟลุกกระทะเหมือนพ่อครัวเท่ ๆ ได้ แต่เปล่า จริง ๆ แล้วไฟจะไหม้ครัวเอา แม่บ้านโวยวายลั่นบ้านร้อนถึงแม่แอ๊ด (โฉมฉาย) ต้องเข้ามาช่วยหาทางดับไฟในกระทะได้ทัน  ผลที่ออกมาคือข้าวผัดไหม้ พอเอามาให้พั้นซ์กินพั้นซ์ก็เมินใส่ เล่นเอาเจมส์นั่งเศร้า  

ติดตามชมฉากฮา ๆ นี้ได้ในละคร “รักสุดฤทธิ์” วันที่ 13 ธ.ค. นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3.


เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข


เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข


เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข


เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์