ซีรี่ส์แรง ช่อง3เตรียมผุดโปรเจคต์ สายการบินแห่งรัก พระ- นางหน้าใหม่ยกเซ็ต


"สมรักษ์" เผยโปรเจกท์ซีรีส์ปีหน้า "สายการบินแห่งรัก" เตรียมเฟ้นหาพระเอก-นางเอกใหม่

 ไม่รู้ "คุณแดง" เตรียมทำละครหลังข่าวเรื่อง "นางบาป"

          หลังจากประสบความสำเร็จจากละครซีรีส์อย่างสูง แว่วว่าล่าสุด "ช่อง 3" เตรียมบิ๊กโปรเจกท์ละครซีรีส์ในปีหน้า มีโอกาสเจอตัว "สมรักษ์  ณรงค์วิชัย" รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายผลิตรายการช่อง 3 ในงานกาล่าละครเวทีเรื่อง "เลือดขัตติยา" ณ โรงละครรัชดาลัย เธียเตอร์ เผยดังนี้
    
          "ซีรีส์ปีหน้ามีโปรเจกท์ "สายการบินแห่งรัก" มีเรื่องย่อย 4 เรื่อง แต่ผมจำไม่ได้ว่าชื่อเรื่องอะไรบ้าง ถามว่าเป็นโปรเจกท์ใหญ่ปีหน้าใช่มั้ย คือซีรีส์ของเราใหญ่ทุกเรื่อง แต่พระเอกนางเอกยังไม่ได้วางตัว ขอออดิชั่นก่อน เป้าหมายคือขอพระเอกนางเอกชุดใหม่ทั้งหมดก่อน แต่ถ้าทำงานแล้วเกิดปัญหาอาจจะเอาคนใหม่มาแทรกคนเก่า ส่วนผู้จัดเป็นชุดเดิมจากซีรีส์ 4 หัวใจแห่งขุนเขา มีจ๋า (ยศสินี ณ นคร) แหม่ม (ธิติมา สังขพิทักษ์) คิง (สมจริง ศรีสุภาพ) อ๊อฟ (พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง) แต่ยังไม่ได้แยกว่าใครคุมเรื่องอะไร ที่เลือกซีรีส์ชุดนี้เพราะเราอ่านแล้วชอบ เกี่ยวกับซีอีโอ 4 คน ส่วนเรื่องที่ว่าจะปั้นนักแสดงใหม่ เพราะเราคิดว่าเรื่องมันสนุกและเด็กสมัยนี้เก่งมาก" สมรักษ์กล่าว

ถามต่อถึงกระแสข่าวเรื่องละครหลังข่าวเรื่องแรก "นางบาป" ในนามบริษัท "จันทร์ 25" ของ "คุณแดง-สุรางค์ เปรมปรีดิ์"  ผู้บริหารชื่อดังกล่าวว่า ยังไม่ทราบเรื่องดังกล่าวเลย
    
 "เรื่องนี้เราไม่รู้เลย ต้องยอมรับอย่างหนึ่งว่าละครที่เราไม่ได้ผลิตเอง แต่จ้างผลิตเราจะไม่รู้เรื่องอะไรเลย ต้องตอบว่ายังไม่รู้ ส่วนที่ว่าเป็นโปรเจกท์ที่รอไว้ก่อนมั้ย ไม่รู้เลย เราไม่ทราบจริงๆ แต่แผนปีหน้าต้องมีการปรับเปลี่ยนอยู่แล้ว เพราะจะมีทีวีดิจิตอลเข้ามา ส่วนละครเรื่อง "แก้วตาหวานใจ" ของตู่ (ปิยวดี มาลีนนท์ ) ถามว่าพระเอกเป็นใคร สรุปเป็นใครเราก็ไม่รู้ เห็นตู่เปลี่ยนไปเปลี่ยนมา รอให้เขาสรุปก่อนแล้วกัน

 (ตอนแรกเป็น ณเดชน์ คูกิมิยะ)

 ณเดชน์คิวไม่ลงตัว พอไม่ลงตัวคราวนี้เลยมีการย้ายไปย้ายมา ต้องปล่อยให้ตู่เขาสรุปก่อนดีกว่า ทุกอย่างยังกำหนดไม่ได้เนื่องจากบทยังไม่เสร็จ เราไม่อยากให้ดาราคนไหนมาเสียเวลารอ แต่อยากให้เรื่องพร้อมก่อน แล้วถึงจะให้ดาราไปเล่น" สมรักษ์กล่าวทิ้งท้าย

ซีรี่ส์แรง ช่อง3เตรียมผุดโปรเจคต์ สายการบินแห่งรัก พระ- นางหน้าใหม่ยกเซ็ต


ซีรี่ส์แรง ช่อง3เตรียมผุดโปรเจคต์ สายการบินแห่งรัก พระ- นางหน้าใหม่ยกเซ็ต


ณเดช - มิ้นต์ ชาลิดาณเดช - มิ้นต์ ชาลิดา


คุณแดง สุรางค์คุณแดง สุรางค์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์