‘แม็กกี้’ เปิดฉาก ‘แม่ค้า’ ท้าประชันหมัดนักมวยมืออาชีพ

ละคร “แม่ค้า” ในเวอร์ชั่นที่นักแสดงสาว ทราย เจริญปุระ แสดงนั้นเคยได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในอดีต ล่าสุด “ดีด้า” นำกลับมาทำใหม่ โดยเวอร์ชั่นนี้ได้นางเอกสาว แม็กกี้-อาภา ภาวิไล มารับบท “แตน” ซึ่งต้องคอยปะทะคารมกับ ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี ที่รับบท “ตี๋เล็ก” งานนี้ดูจะเป็นเรื่องยากที่จะต้องทำให้แตกต่างแต่ต้องสนุกไม่แพ้เวอร์ชั่นเดิม วันนี้เลยเก็บเบื้องหลังมาให้แฟน ๆ ได้ชมก่อนใคร เป็นฉากที่แตน (แม็กกี้-อาภา) ตัดสินใจขึ้นต่อยมวยเพื่อหาเงินไปเป็นทุนและส่งน้องทั้ง 2 เรียนหนังสือ แต่คู่ชกของเธอเป็นถึงระดับแชมป์ ซึ่งเธอก็ไม่ทำให้ผิดหวังไล่ถลุงคู่ต่อสู้แบบไม่เกรงกลัวจนได้ชัยชนะมาครอง

กองถ่ายปักหลักถ่ายทำกันที่สนามมวย อ.ต.ก.3 แม็กกี้มาถึงกองแต่เช้าเพื่อเตรียมตัวขึ้นชกแต่ก็แทบลมจับเมื่อรู้ว่าคู่ชกเป็นถึงระดับแชมป์สภามวยไทย และสมาพันธ์มวยไทยโลกเธอคือ น้ำตาล ส.ก. คำรณบำรุงรักษ์ นักมวยหญิงรุ่น 118 ปอนด์ ระดับแชมป์ที่ในเมืองไทยหาคู่ชกไม่ได้แล้ว พอทุกอย่างพร้อมก็เริ่มถ่ายทำตั้งแต่ไหว้ครูจนถึงตอนชกพอเริ่มยกที่ 1 แม็กกี้ก็ปรี่เข้าใส่แบบไม่เกรงใจแชมป์ทั้งถีบ หมัด เข่า ศอก ประเคนกันชุดใหญ่ แต่แชมป์เองก็บ่ยั่นรุกรับกันสนุก แม็กกี้อาศัยว่าตัวเล็กแต่คล่องแคล่วล่อหลอกไปมารอบ ๆ เวที เล่นเอาแชมป์ถึงกับหมดแรงเลยโดนหมัดขวาเข้าเต็มปลายคางร่วงไป ตอนต่อยปลายคางทีมงานบอกให้แม็กกี้ต่อยหลอก ๆ แต่น้ำตาลบอกว่าต่อยจริงได้เลยเดี๋ยวหนูเซฟให้ แม็กกี้ก็เลยจัดหนักเหวี่ยงหมัดเข้าเต็มปลายคาง เล่นเอาแชมป์ถึงกับมึนไปพักใหญ่ ฉากนี้ถือว่าต่อยกันเอาจริงเอาจังมาก พอสั่งคัตแม็กกี้ถึงกับหมดสภาพนางเอกกันเลยทีเดียว

ลอร์ด-สยม สังวริบุตร ผู้จัดละคร เผยว่า “ไม่หนักใจครับเพราะเราได้บทโทรทัศน์ที่สนุกเข้มข้นจากฝีมือของ “วรพันธ์ รวี” แถมยังได้นักแสดงเลือดใหม่ที่ต้องบอกว่าพลังล้นเหลือกันทุกคน พอเราจับมาปรับความเข้าใจในคาแรกเตอร์ของแต่ละคน น้อง ๆ เขาก็ทำกันออกมาได้สนุกสนานสมบูรณ์ ผมคิดว่าแฟน ๆ ละครเย็นจะถูกใจแน่นอน แถมเรายังมีฉากใหญ่แบบมัน ๆ มาเอาใจแฟน ๆ เช่นเคย ฝากติดตามด้วยนะครับ”

ติดตามชมละคร “แม่ค้า” ได้ทุกวัน เวลา 18.30–19.30 น. ทางช่อง 7 สี.


แม็กกี้-อาภา ภาวิไลแม็กกี้-อาภา ภาวิไล


แม็กกี้-อาภา ภาวิไลแม็กกี้-อาภา ภาวิไล

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์