ลอร์ดยันคือหัตถาฯวางดาราสุดหิน


ลอร์ดยันคือหัตถาฯวางดาราสุดหิน


"ลอร์ด"ยัน"คือหัตถาฯ"วางดาราสุดหิน 

"ทาง พี่หลุยส์-สยามส่งเรื่องนี้มาให้ทำ และทางผมก็ขอทางช่อง 7 ว่าอยากทำเรื่องนี้ เพราะบทประพันธ์สนุกและเนื้อเรื่องค่อนข้างเข้มข้น" "ลอร์ด"สยม สังวริบุตร ผู้จัดค่ายดีด้า วิดีโอ โปรดักชั่น เผยถึงละครฟอร์มยักษ์ "คือหัตถาครองพิภพ" ที่เพิ่งทำพิธีบวงสรวงเปิดกล้องไปที่วังวาริชเวสน์ สุโขทัย 6

ลอร์ด เผยอีกว่า "เรื่องนี้นานมากแล้วเมื่อปี"38 แล้วยังไม่มีใครรีเมกเลย รวมถึงลิขสิทธิ์อยู่ที่ช่อง 7 ด้วย และการทำใหม่ครั้งนี้เราผนวกสองภาคเลย ซึ่งภาคสองคือ คือหัตถาครองพิภพจบสากล" 

ในเรื่องการคัดเลือกตัวนัก แสดงเป็นอย่างไรบ้าง

 "เราใช้เวลาแคสติ้งตัวนักแสดงค่อนข้างนาน ผู้ใหญ่ทางช่อง 7 ก็ประชุมกันนานกว่าจะลงตัว อย่างบท คุณหญิงศรี, สะบันงา และแม่เมี้ยน เลือกนักแสดงที่เหมาะสมมาเล่นยากเพราะทั้งสามตัวนี้ถือว่าสำคัญมากเป็นตัว เดินเรื่อง บทคุณหญิงศรี เราได้ป๊อก-ปิยธิดา มาเล่น ผมถามพี่หลุยส์ว่าถ้าให้ป๊อกมาเล่นเป็นตัวคุณหญิงศรีที่ไม่ชอบผู้ชาย คนจะไม่เชื่อหรือเปล่า แต่ พี่หลุยส์ท้วงมาว่าไม่จริง 

คนดูเชื่อเพราะฝีมือของคุณป๊อกทำให้คนดูเชื่อ บทสะบันงา คือ จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ บทนี้จะต้องเล่นตั้งแต่เป็นเด็กอายุ 14 ปีไปจนถึงแก่ ก็ต้องเอานักแสดงรุ่นกลางอย่างจั๊กจั่นมาเล่น สามารถดึงมาเล่นบทสาวๆ เด็กๆ ได้และเล่นตอนแก่ได้ก็สรุปเป็นจั๊กจั่น ผมว่าตัวจั๊กจั่นเหมาะที่สุดด้วยความสามารถของเขา และด้วยวัยของเขาด้วย"



ป๊อก ปิยธิดา ในบท คุณหญิงศรีป๊อก ปิยธิดา ในบท คุณหญิงศรี


ลอร์ดยันคือหัตถาฯวางดาราสุดหิน


จัีกจั่น ใน บท สะบันงาจัีกจั่น ใน บท สะบันงา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์