ฟางเขินหน้าแดงโดนกายอ้อนขอหอม


'ฟาง'เขินหน้าแดงโดน'กาย'อ้อนขอหอม 
    
          เป็นนักแสดงร่วมค่ายเดียวกันมานาน แต่หนุ่ม "กาย-รัชชานนท์ สุขประกอบ" กับสาว "ฟาง-พิชญา เชาวลิต"  เพิ่งจะมีโอกาสประกบคู่กันเป็นครั้งแรกในละคร "ภาพอาถรรพณ์"  ทางช่อง 5 พอต้องมาเข้าฉากหวานด้วยกันฟางเลยออกอาการเขินอายสุดๆ
    
          เป็นฉาก หลวงขจร (กาย) ให้คำมั่นสัญญากับ คุณน้อย (ฟาง) ว่าจะตั้งใจทำงานเก็บเงินสร้างฐานะให้ได้เพื่อมาสู่ขอคุณน้อยไปเป็นภรรยา
    
          ฉากนี้ผู้กำกับ "หนุ่ม-อรรถพร ธีมากรไ ยกกองไปถ่ายทำที่  บ้านล้อเกวียน จ.ปทุมธานี เมื่อทีมงานเซตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับก็เรียก ป้อง เฌอเบลล์ มาซักซ้อมคิวสวีตทันที ระหว่างซ้อมฟางเพิ่งเจอกับกายครั้งแรกก็ต้องมาเข้าฉากเข้าพระเข้านาง ฟางเลยออกอาการเขินจัดหน้าแดงแจ๋!! บทคนที่ออกอาการอินและเขินจัดเห็นจะเป็นสาวฟาง  ซึ่งก็เข้าทางผู้กำกับหนุ่มเพราะอยากให้อารมณ์ในฉากนี้ของทั้งคู่เป็นรักหวานๆ ใสๆ เหมือนปั๊ปปี้เลิฟครั้งแรก
    
          เมื่อเห็นทั้งคู่ซักซ้อมคิวจนคล่องแล้ว ผู้กำกับก็สั่งลุยถ่ายจริงทันที   เริ่มที่กายแอบมาดักรอเจอฟางอยู่ในสวนหลังบ้าน พอกายเห็นว่าฟางเดินมาถึงจุดนัดหมายแล้วก็ออกมาคว้าตัวฟางเข้ามากอดแน่นด้วยความรักทันที จู่ๆ ถูกดึงมากอดทำเอาฟางออกอาการเขินอายสุดๆ จากนั้นกายก็เริ่มเปิดฉากระบายความในใจว่าฟางคือผู้หญิงที่ตัวเองรักที่สุด และจะรีบสร้างฐานะตนเองให้ทัดเทียมกับฟางโดยเร็ว เพื่อที่จะได้มาสู่ขอให้เป็นเรื่องเป็นราว
    
          ฟางได้ยินถึงกับยิ้มแก้มปริด้วยความปลื้ม จากนั้นกายขอกำลังใจจากฟางอีกครั้งด้วยการออดอ้อนดึงฟางเข้ามากอดหอมแก้มซ้ายขวาจนหนำใจแล้ว ผู้กำกับก็สั่งคัตเช็กเทป ปรากฏว่าทุกอย่างผ่านฉลุย   
    
          เห็นเบื้องหลังหวานขนาดนี้เบื้องหน้าจะหวานขนาดไหน?  รอชมได้ในละคร "ภาพอาถรรพณ์" คืนวันพุธที่ 6 พฤศจิกายนนี้  20.10 น. ทางช่อง 5  

ฟางเขินหน้าแดงโดนกายอ้อนขอหอม


ฟางเขินหน้าแดงโดนกายอ้อนขอหอม


ฟางเขินหน้าแดงโดนกายอ้อนขอหอม

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์