เวียร์ถอนตัวไม่เล่นอตีตา


"เวียร์"เผยไม่ได้เล่นละคร"อตีตา"แล้วแจงไม่ได้ถอนตัวเพื่อเตรียมเล่นละครกับ"อั้ม-พัชราภา"แต่ขึ้นอยู่กับช่อง-ความเหมาะสม-ช่องเตรียมส่งเรียนเพิ่มเติมศึกษางานผู้จัด

          ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าวางตัว "เวียร์-ศุกลวัฒน์  คณารศ" ให้เป็นพระเอกละคร "อตีตา" แต่มีข่าวตามมาว่าพระเอกคนดังได้ถอนตัวจากละครเรื่องดังกล่าวเพื่อเตรียมประกบละครคู่กับ "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" ประเด็นฮอตขนาดนี้ได้เจอกับเวียร์จึงถามไถ่เสียหน่อย พระเอกหนุ่มเผยดังนี้
    
          “ผมไม่ได้ถอนตัว เรื่องทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับทางช่องอยู่แล้ว ตั้งแต่ที่ผมเริ่มเข้าวงการบันเทิง การวางตัวนักแสดงอยู่ที่ความเหมาะสม แล้วก็เรื่องของคิวและเวลา แต่ตอนนี้คือไม่ได้เล่นแล้ว ส่วนข่าวที่ว่าไม่ได้เล่นเรื่องนี้เพราะเตรียมจะเล่นละครกับพี่อั้ม อันนี้ไม่ใช่ ไม่เกี่ยว แต่พอไม่ได้เล่นหลายคนก็เสียดาย แต่ไม่เป็นไร เพราะจริงๆ แล้วละครของช่อง 7 ยังมีให้เล่นอีกเยอะมาก แต่เรื่องนี้อย่างที่บอกว่าอาจจะด้วยเรื่องของคิวที่มันชนกัน ผมก็ไม่ซีเรียส ไม่เป็นไร ถือเป็นการเปิดโอกาสให้รุ่นน้อง ให้คนอื่นได้มีโอกาส” เวียร์ตอบ
    
          เมื่อถามต่อถึงละคร “ล่ารักสุดขอบฟ้า” ว่าถ่ายทำเป็นอย่างไรบ้าง พระเอกหนุ่มเผยว่าเพิ่งจะได้เริ่มถ่ายทำไปยังไม่ได้มีอะไรมาก
          เพิ่งถ่ายไปได้ 1 อาทิตย์ และคงจะค่อยๆ ทยอยถ่าย เพราะว่าบทยังออกมาได้ไม่เยอะ ถือเป็นละครที่น่าสนใจ แต่ต้องใช้เวลาในการถ่ายทำน่าจะนาน อย่างต่ำก็น่าจะประมาณ 6 เดือนได้ หรืออย่างมากอาจจะเลยไปถึง 8 เดือน แต่ก็ดีใจที่คนให้ความสนใจและรอติดตาม” พระเอกหนุ่มกล่าวทิ้งท้าย
    
          เมื่อถามต่อถึงข่าวที่ว่าเตรียมเป็นผู้จัดละคร พระเอกหนุ่มยอมรับว่าช่อง 7 เปิดโอกาสให้นักแสดงที่มีประสบการณ์ผันตัวเองเป็นผู้จัด
          "เรื่องเป็นผู้จัดละคร คือช่องก็พยายามผลักดัน ถามว่าอนาคตมีโอกาสไหม คงมีอยู่แล้ว ผมเคยบอกว่าผมคงไม่ได้แสดงไปจนรับบทพ่อ แต่หากจะเป็นผู้จัด ก็คงต้องไปเรียนเพิ่มเติม ซึ่งช่องก็เตรียมส่งไปเรียนเพิ่มเติมในตรงนี้อยู่ แต่เรื่องนี้ยังเป็นเรื่องอนาคต ในตอนนี้เราก็ทำงานที่ได้รับมอบหมายมาก่อน ทำงานมาขนาดนี้ เราก็ตัองอยากให้คนเห็นผลงานที่มีคุณภาพจากเรา มีคนถามว่าผมเลือกบทไหม ผมบอกเลยว่าผมไม่ได้เลือก เพราะช่องเลือกให้มาแล้ว" เวียร์กล่าวปิดท้าย

เวียร์ถอนตัวไม่เล่นอตีตา


เวียร์ ศุกลวัฒน์เวียร์ ศุกลวัฒน์


เวียร์ ศุกลวัฒน์เวียร์ ศุกลวัฒน์


เวียร์ ศุกลวัฒน์เวียร์ ศุกลวัฒน์


เวียร์ ศุกลวัฒน์เวียร์ ศุกลวัฒน์


เวียร์ ศุกลวัฒน์เวียร์ ศุกลวัฒน์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์