ตุ๊กกี้ ชิงร้อย รับบทพริตตี้หน้าปลวกประกบ คริส หอวัง

ตุ๊กกี้ ชิงร้อย รับบทพริตตี้หน้าปลวกประกบ คริส หอวัง

หลังจากปล่อยให้เหล่าแฟน ๆ ที่เฝ้าตามติดไอจี (อินสตาแกรม) ของนักแสดงสาวหมวยร้อยล้านสุดชิค “คริส หอวัง” พร้อมอมยิ้มกับภาพฮา ๆ ของสาวคริสที่จับคู่แชะภาพกับซุป’ตาร์สาวขายขำรุ่นพี่ที่ฮอตที่สุดอย่าง “ตุ๊กกี้ ชิงร้อยฯ” มานานหลายเดือน วันนี้เปิดตัวกันอย่างเป็นทางการแล้วว่า ทั้งคู่กำลังจะมีผลงานภาพยนตร์ร่วมกัน ในภาพยนตร์ที่ชื่อว่า “โอ้มายโกสต์ คุณผีช่วย” กำกับการแสดงโดย “เสนาเพชร พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร” ซึ่งงานนี้เป็นการร่วมทุนกันระหว่าง “สหมงคลฟิล์มอินเตอร์เนชั่นแนล” และ “เวิร์คพอยท์พิคเจอร์ส” และในเรื่องนี้ ตุ๊กกี้ รับบทบาทเป็น คิตตี้ พริตตี้หน้าปลวก และในเรื่องนี้ ตุ๊กกี้ เผยกับผู้สื่อข่าวว่า

“ตัวหนูรับบทเป็นคิตตี้ค่ะ เป็นผู้หญิงหน้าตาไม่ดี หุ่นไม่ดี ทุกอย่างไม่ดีหมดเลยแต่มีความฝัน พยายามไขว่คว้าไต่ความฝัน เข้าสมัคร เข้าประกวด เข้าแคสติ้ง ทดลองทดสอบทุกอย่างไม่ได้หวังอยากดังนะคะ แค่ต้องการออกทีวีเพื่อแม่ ในความเป็นพริตตี้ของตัวคิตตี้ โอเคอยู่แล้วไม่ธรรมดาด้วย เขาให้คำจำกัดความว่า “แบรนด์แอมบาสเดอร์” เพราะว่ามีอะไรบางอย่างในตัวที่ทำให้เขาได้เป็น แน่นอนว่าคนอื่นทำไม่ได้หรอก

คิตตี้เป็นสาวน้อยอารมณ์ดี สาวน้อยใจสวย ด้วยความที่เป็นคนมีมนุษยสัมพันธไมตรีมาก ใครเจอก็อยากอยู่ด้วย คิดดี ทำดี ชีวิตทุกอย่างวางแผนได้ดีมาก ทุกอย่างตรงตามที่คิตตี้วางแผน แต่มันผิดแผนไปอย่างเดียวคือการมีเพื่อนเป็นผีเนี่ยแหละค่ะ จะบอกว่าเรื่องนี้มันมีหลายอารมณ์มาก มีหลายอรรถรสให้คุณได้ชื่นชม นี่เป็นอีกบทบาทหนึ่งที่ท้าทายความสามารถตุ๊กกี้มาก หนูจบนาฏศิลป์นะ ร้อง เล่น เต้น โชว์ หนูทำได้หมดเลย แล้วทุกอย่างถูกนำมาใช้ในหนังหมดเลยค่ะ” ตุ๊กกี้ กล่าว.


ตุ๊กกี้ ชิงร้อยฯตุ๊กกี้ ชิงร้อยฯ


ตุ๊กกี้ ชิงร้อยฯตุ๊กกี้ ชิงร้อยฯ


คริส หอวังคริส หอวัง


ตุ๊กกี้ ชิงร้อยฯตุ๊กกี้ ชิงร้อยฯ

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์