“นิว” ฟิตหุ่นโชว์ชกมวยจนน่วม

“นิว” ฟิตหุ่นโชว์ชกมวยจนน่วม

ออกอากาศตอนแรกให้ได้ชมกันไปแล้วสำหรับละคร “เรือนกาหลง” และได้รับเสียงชื่นชมเข้ามามากมายถึงความงามของบรรยากาศไทยๆ สมัยก่อนทั้งท้องทุ่งสระบัวและตัวละครที่เล่นกันได้ดีเป็นธรรมชาติ วันนี้ก็ไม่พลาดที่จะเก็บบรรยากาศเบื้องหลังการถ่ายทำกับอีกบรรยากาศไทย ๆ แต่เป็นแนวการต่อสู้ชกมวยโบราณมาให้ได้ชมกัน

เป็นฉากที่ไม้(นิว-วงศกร ปรมัตถากร) ออกเดินทางไปต่างเมืองกับจอก(ต๋อง ชวนชื่น)และโขง(จอม-ศรต สุวรรณภักดี) เพื่อไปแข่งชกมวยหวังเงินเดิมพันมาเป็นค่าสินสอดสู่ขอกาหลง(ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล)จากแม่กลอย(ปูดำ-สรารัตน์ หรุ่มเรืองวงศ์) ไม้เจอคู่ต่อสู้ฝีมือเก่งกล้าและเหนือกว่า ต่อยจนไม้ล้มลงไปกองเกือบเอาตัวไม่รอด แต่เพราะความรักที่มีต่อกาหลงทำให้ไม้ฮึดสู้ลุกขึ้นมาล้มคู่ต่อสู้จนชนะ ได้เงินเดิมพันมา

กองถ่ายปักหลักถ่ายทำฉากนี้กันที่วัดร้างแห่งหนึ่งในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ทีมงานจัดฉากกลางลานวัดร้างให้เป็นเวทีมวยง่ายๆ แบบชาวบ้านๆ พร้อมกับตัวประกอบอีกชุดใหญ่ที่อยู่ในเสื้อผ้าหน้าผมย้อนยุคมาเป็นกองเชียร์ ส่วนนิวอยู่ในชุดโจงกระเบนสั้นพร้อมนุ่งกระชับพร้อมป้องกันน้องชายไว้เต็มที่ มีผ้าพันมือพร้อมลงสนามชก คู่ชกอีกฝ่ายเป็นนักแสดงสมทบที่เป็นสตั้นแมนที่คุ้นชินกันอยู่แล้ว และมีพี่ตั๊กผู้กำกับคิวบู๊เจ้าประจำมาดูแลออกแบบท่าและฝึกซ้อมให้อย่างใกล้ชิด ซึ่งก่อนจะมีการถ่ายทำผู้กำกับก็ให้เวลาในการซ้อมคิวบู๊กันนานพอสมควร นิวตั้งใจเต็มที่กับฉากนี้ที่นอกจากเตรียมความพร้อมร่างกายเป็นประจำแล้ว อยู่กองถ่ายมีช่วงว่างเมื่อไหร่เป็นต้องหาอะไรหนักๆมายกขึ้นลงเพิ่มกล้าม หรือไม่ก็นอนวิดพื้นตลอดเวลา

เมื่อหุ่นและกล้ามพร้อม ผู้กำกับก็สั่งลุยถ่ายทำยาวเลยทีเดียว ถ่ายเก็บกันทีละท่า เจาะรายละเอียดหลายมุมทั้งแคบทั้งกว้าง เรียกว่าเป็นฉากโชว์ฝีมือมวยของพระเอกเลยทีเดียว ฉากไหนท่าสวย พระเอกของเราก็ขอเทคถ่ายใหม่ มีพลาดแลกหมัดกันจริงไปบ้าง กว่าจะถ่ายเสร็จฉากนี้ก็ปาเข้าไปครึ่งวัน เรียกว่าชกกันจนตัวน่วมกันไปเลยทีเดียว

ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร “เรือนกาหลง” ออกอากาศคืนวันพฤหัสบดีที่ 17 ต.ค. เวลา 20.20 น.ทางช่อง 7


นิว-วงศกร ปรมัตถากรนิว-วงศกร ปรมัตถากร


นิว-วงศกร ปรมัตถากรนิว-วงศกร ปรมัตถากร


นิว-วงศกร ปรมัตถากรนิว-วงศกร ปรมัตถากร

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์