“ปุ๊กลุก-นิว” แช่น้ำสวีทหวานฉ่ำกลางบึงบัว

“ปุ๊กลุก-นิว” แช่น้ำสวีทหวานฉ่ำกลางบึงบัว

ได้ฤกษ์ออกอากาศตอนแรกให้ได้ชมกันแล้ว สำหรับละคร “เรือนกาหลง” ของค่าย พอดีคำ ทางช่อง 7 กำกับการแสดงโดย สยาม น่วมเศรษฐี นำแสดงโดย ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชระตระกูล ซึ่งรับบท กาหลง และพระเอกหนุ่ม นิว วงศกร ปรมัตถากร รับบท ไม้ เป็นเรื่องราวความรักของ กาหลง กับ ไม้ ที่สัญญามั่นต่อหน้าศาลเจ้าแม่ไทรงา ว่าทั้งสองจะรักและอยู่ด้วยกันตลอดไปไม่ว่าจะเป็นหรือตาย และเมื่อคนหนึ่งตายอีกคนหนึ่งเป็นทั้งคู่จะอยู่ร่วมกันอย่างไร

วันนี้มีเบื้องหลังฉากเปิดตัวความรักแสนหวานฉ่ำของ ไม้กับกาหลง กลางบึงบัว มาให้ได้ชมกัน เป็นฉากที่กาหลงพายเรือมาเก็บดอกบัว และจู่ ๆ ก็มีมือของไม้โผล่มาจากใต้น้ำ ฉุดกาหลงตกน้ำ กาหลงตกใจแต่ก็ดีใจที่ได้เจอคนรัก ทั้งคู่แอบพลอดรักกันกลางบึงบัว เพราะความรักของทั้งสองเป็นรักที่ถูกกีดกันจากแม่ของกาหลง กองถ่ายไปปักหลักถ่ายทำฉากนี้กันที่บึงบัวของตลาดน้ำคลองสระบัว จ.พระนครศรีอยุธยา ปุ๊กลุก กับ นิวอยู่ในชุดไทยโบราณแบบหนุ่มสาวชาวบ้าน งานนี้บิ๊กบอส ธงชัย ประสงค์สันติ ตามมาดูแลการถ่ายทำอย่างใกล้ชิด เริ่มถ่ายทำที่ซีนแรกที่กาหลงพายเรือมาที่ดงบัว  เป็นการถ่ายทำฉากเปิดตัวกาหลงพายเรือกลางแดดเปรี้ยง ผู้กำกับสั่งให้พายเรือเก็บบัวสวย ๆ อยู่หลายรอบ ปุ๊กลุกไม่มีบ่นตั้งใจแสดงจัดเต็มทุกเทคไม่มีหวั่นเรื่องความดำจากแดดทั้งที่ผิวตัวเองก็เข้มอยู่แล้ว

หลังจากได้ซีนเปิดตัวสวยดั่งใจผู้กำกับแล้ว ก็ถึงคิวได้ลงน้ำทั้งคู่กับซีนที่ไม้ดึงกาหลงตกน้ำ งานนี้ทั้งปุ๊กลุกและนิวป้องกันแน่นหนาทั้งชุดชั้นในชั้นนอก ถุงเท้าและยาเส้นห่อผ้าคาดเอวไว้เพื่อไล่ปลิงไม่ให้เข้าใกล้ โดยเฉพาะนิวที่บอกว่าตัวเองโรคจิตชอบจินตนาการน่ากลัวว่ามีตัวประหลาดใต้น้ำ พอข่าวว่าในบึงนี้มีปลิงอยู่บ้างประปราย ยิ่งกลัวเลยจัดหนักยาเส้นพันรอบตัวทั้งเอวทั้งขา ซึ่งตรงกันข้ามกับปุ๊กลุกที่ยืนขำฮาพี่นิวเพราะตัวเธอไม่กลัวอะไรเลย เมื่อทุกอย่างพร้อมก็ถ่ายทำทันที ฉากนี้ถ่ายทำหลายมุมเพราะบอสธงชัยต้องการเห็นความรักที่หวานซึ้ง รักกันมาก ๆ นิวกับปุ๊กลุกต้องเลิฟซีนเล่นน้ำ ต่อกลอนจีบกัน กอดจูบกันในน้ำ เรียกว่าวันนี้ทั้งวันยกการถ่ายทำให้ฉากนี้ พระนางแช่น้ำจนตัวซีดเลยทีเดียวกว่าจะเสร็จ ซึ่งทั้งคู่เล่นกันเต็มที่ไม่มีเขิน

ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร “เรือนกาหลง” วันที่ 10 ต.ค.นี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7


ปุ๊กลุ๊ก - นิว วงศกรปุ๊กลุ๊ก - นิว วงศกร


ปุ๊กลุ๊ก - นิว วงศกรปุ๊กลุ๊ก - นิว วงศกร


ปุ๊กลุ๊ก - นิว วงศกรปุ๊กลุ๊ก - นิว วงศกร


ปุ๊กลุ๊ก - นิว วงศกรปุ๊กลุ๊ก - นิว วงศกร

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์