พิม ปรี๊ดแตกถูกสาปเป็นสาวแก่งั่ก

มาเล่นรับเชิญในละคร “กองร้อยกระทะเหล็ก” ตอน เมืองลับแล สาวหุ่นเซี๊ยะ พิม-พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์ ถูกอกถูกใจใหญ่ ที่ได้เล่นบท “เจ้านาง” สาวสองพันปีที่สวยที่สุดในเมืองลับแล แต่เจ้าตัวต้องมาปรี๊ดแตกกลางป่า เพราะถูกสาว กวาง-พรภัสสร อัตถปัญญาพล กระชากหน้ากากที่แท้จริงออกมา งานนี้ 2 สาวเลยเกิดการตะลุมบอนกันกลางป่าซะเลย

ฉากนี้เป็นฉากที่ สายรุ้ง(กวาง-พรภัสสร),หนูยิ้ม(พิกเล็ต-ชาราฎา),อรนารี(ซีแนม) และลูกสูบ(เจ๊อ้วน-วรชาติ) จะไปช่วยปราบ(ภัทรพล)ให้พ้นจากการถูกจับไปบูชายันต์ แต่ดันมาถูกเจ้านาง(พิม-พิมพ์พรรณ) จับตัวได้ซะก่อน

ฉากนี้ผู้กำกับ เบิร์ด-ภูมิภัทร สังวาลวรกุล ไปปักหลักถ่ายทำกันที่ศูนย์ส่งเสริมพระพุทธศาสนาแห่งประเทศไทย ย่านนพวงศ์ ฉากนี้ กวาง, พิกเล็ต,ซีแนม และเจ๊อ้วน จะต้องถูกพิมจับมัดมือมัดเท้านั่งอยู่บนเตาไม้รอการเผาทั้งเป็น หลังจากที่ผู้กำกับอธิบายคิวถ่ายเรียบร้อยแล้ว ทุกคนเข้าใจตรงกันแล้ว เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาก็ลุยถ่ายจริงกันเลย 4 สาวขึ้นแท่นถูกจับรอการเผาจากพิมที่เล่นเป็นเจ้านางเมืองลับแล ระหว่างนี้ผู้กำกับก็ให้คิวพิมออกมาเยาะเย้ย 4 สาว ที่จะตามมาช่วยพระเอก ดิว เดอะสตาร์ 4-ภัทรพล แต่ต้องมาถูกกับดักของพิมซะก่อน พอเจอกันซึ่งๆ หน้ากวางกับพิมก็ปะทะคารมกันชุดใหญ่ ขณะเดียวกันกวางก็หาวิธีแก้มัดไปด้วย พอแก้มัดได้สำเร็จ ทั้งคู่เลยเกิดการตบตีกันอย่างอลหม่าน ฝั่งกวางมีอาวุธคือเครื่องครัว ทั้งพริกไทย ตะหลิว ฝั่งพิมมีพลังมืดที่เหนือกว่า สามารถทำร้ายพวกกวางได้อย่างสบายๆ จนสุดท้ายกวางนึกได้ว่าตนมีหินลดอายุ เลยควักออกมาสู้กับพิม พอพิมเห็นหินเท่านั้นแหล่ะ ก็ปรี๊ดแตกลั่นกลางป่า ร้องโอดครวญ จากสาวสองพันปีหน้าสวยปิ๊ง กลายร่างมาเป็นสาวแก่ทันที พิมรับสภาพตนเองในร่างสาวแก่งั่กไม่ได้ เลยวิ่งหนีเตลิดเปิดเปิงเข้าป่าไปทันที กว่าจะถ่ายฉากนี้เสร็จ เล่นเอาเหนื่อยกันทั้งกอง เพราะอากาศที่ค่อนข้างร้อนอบอ้าวบวกกับควันประกอบฉากที่หนาแน่นหายใจไม่คล่องคอ งานนี้กว่าจะได้ภาพสวยสมจริงก็เล่นเอานักแสดงแทบหมดพลังกันเลย

ตามชมฉากนี้ได้ในละคร “กองร้อยกระทะเหล็ก” วันพุธที่ 25 ก.ย. นี้ เวลา 17.45 น. ทางช่อง 3


พิม-พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์พิม-พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์


พิกเล็ต ชาราฎาพิกเล็ต ชาราฎา


พิม-พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์พิม-พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์


พิม-พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์ พิม-พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์