ขวัญ-อุษามณี บู๊สนั่น เปิดตัว ธิดาพญายม

"ขวัญ-อุษามณี" บู๊สตั๊นท์นับสิบยันสว่าง เปิดตัว องค์หญิงณัชชา ใน "ธิดาพญายม"

ได้ฤกษ์ลงจอให้ได้ชมกันแล้วกับละครเรื่อง ธิดาพญายม ที่กำกับโดย หยง เอกภพ ละครจากค่ายกันตนา ซึ่งเรื่องนี้เป็นละครแนวแฟนตาซีไซไฟ ซึ่งถือว่าเป็นละครแนวใหม่หลังข่าวของทางช่อง 7 หลังจากทางผู้กำกับเคยทำละครเรื่อง ป่านางเสือ ภาค 1 และ 2 ที่โกยเรตติ้งถล่มทลาย งานนี้หนักกว่าเดิม ตรงที่ธิดาพญายม เป็นละครที่เกี่ยวกับเทพ มีการใช้อาวุธและบู๊กันแบบเต็มทุกฉากต้องใช้เทคนิค CG เข้ามาช่วยอย่างมากในเรื่องการปล่อยพลัง หายตัวไปสู่มิติต่างๆ ที่เหนือจินตนาการ และทัพนักแสดงหลักนับสิบคน มีพระนางถึง 4 คู่ด้วยกัน ได้ ขวัญ อุษามณี มารับบทบู๊เต็มตัวครั้งแรกเป็น ณัชชา เทพธิดาผู้เก่งกาจตัวเมนหลักของเรื่องคู่กับ นิว วงศกร เป็นตำรวจหนุ่มมือปราบ คู่ที่ 2 คือ พระเอกหนุ่มหน้าเด็ก อ๊อฟ ชนะพล ประกบคู่กับสาวผิวสวย เกรซ กาญจน์เกล้า ที่ทั้งคู่รับบทเป็นทายาทของเทพองครักษ์ คู่ที่ 3 พระเอกหุ่นล่ำมาดแมน เหม ภูมิภาฑิต คู่กับนางเอกสาวเสียงดี กุญแจซอล ป่านทอทอง ที่รับบทเป็นเทพผู้ช่วยของขวัญ และคู่เล็กสุด พอร์ช อริย์ธัช มาเจอกันกับ มิ้นท์ นวินดา เรียกว่า เฟรชชี่สุดๆ สำหรับทายาทเทพองครักษ์คู่นี้ ร่วมด้วย แอนดรูว์ กรเศก ที่รับบทของเทพอาคินตัวร้ายของเรื่องซึ่งต้องบู๊กับฝ่ายนางเอกตลอดตั้งแต่ฉากแรก

โดยฉากนี้ ขวัญ อุษามณี จะต้องไล่ล่า แอนดรูว์ จากสวรรค์จนตกลงมาที่โลกมนุษย์ ทางทีมงานทำการเซ็ทโกดังให้เป็นสนามต่อสู้ของทั้งคู่ ณัชชา นั้นยืนหยัดที่จะจับตัว อาคิน (แอนดรูว์) กลับไปรับโทษบนสวรรค์ให้ได้ แต่ประเด็นคือ อาคิน มีลูกน้ององครักษ์ที่เป็นเทพซ้าย (มิ๊ก ราชวัตร์) และเทพขวา (อ๋อง พัฒนะ) ที่เอาตัวเข้าแลกสามารถตายแทนนายได้ ณัชชา สู้กับเทพทั้ง 2 ด้วยฝีมือที่เก่งกาจ เทพทั้ง 2 ก็ไม่อาจต้านพลังของ ณัชชา ได้และก่อนที่ ณัชชา จะเข้าถึงตัว อาคิน ได้นั้น อาคิน ก็เรียกภูตสังหารทั้ง 9 ตน (ทีมสตั๊นท์แมนร่างกำยำ) ซึ่งนับว่าเป็นไม้เด็ดออกมาปกป้องตน ณัชชาใช้ดาบพิชิตมารที่เป็นอาวุธประจำกายฟาดฟันเหล่าภูตสังหารตนแล้วตนเล่าก็ไม่สามารถจะต้านทานพลังอันร้ายกาจได้ เนื่องจากภูตสังหารนั้นเป็นทหารที่ถูกสร้างขึ้นมาให้มีพละกำลังมากกว่าเทพ สุดท้ายก็มี นาชะ (ฝน ณธิดา) กามเทพสาวคนสนิทของณัชชามาช่วยพาหนีจากพวกของอาคิน

เบื้องหลัง ขวัญ ต้องซ้อมบู๊อยู่นาน เพราะเป็นฉากแรกๆ ที่บู๊หนักและใช้ดาบสู้กับทีมสตั๊นท์แมนแบบหลายคน จึงต้องคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นหลัก มีการหมุนตัวฟัน กระโดดข้ามสตั๊นท์แมน และที่สำคัญคือ ขวัญต้องนอนบนซาเล้งเอาเท้าเหยียบที่กำแพง แล้วให้ทีมงานเข็นรถซาเล้งไปเรื่อยๆ เพราะต้องการให้ได้ภาพที่ณัชชากระโดดวิ่งบนกำแพง การถ่ายทำฉากนี้ยาวนานมากทั้งคืนจนเกือบสว่าง เพราะต้องการภาพที่เป๊ะที่สุดของเทพธิดาพญายม ที่จะต้องดูดุ ดูเก่ง ท่าทางคล่องแคล่วสมเป็นลูกสาวของเทพปราบมาร ภาระทั้งหมดจึงมาตกอยู่ที่สาวขวัญ โดยมี แอนดรูว์ ซึ่งออกคำสั่งอย่างเดียวยืนคอยให้กำลังใจ

รับรองว่าฉากเปิดตัวนี้ ขวัญ อุษามณี จะทำให้ทุกคนต้องอึ้งทึ่งเสียว ไปกับการบู๊เต็มตัวครั้งแรกของเธอ ติดตามชมฉากนี้กันได้ในละครเรื่อง "ธิดาพญายม" ตอนแรกวันเสาร์ที่ 21 กันยายน นี้ เวลา 20.25 น.ทางช่อง 7 สี นะจ้ะ


"ขวัญ-อุษามณี""ขวัญ-อุษามณี"


"ขวัญ-อุษามณี""ขวัญ-อุษามณี"


"ขวัญ-อุษามณี""ขวัญ-อุษามณี"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์