ณเดชน์เตรียมพิสูจน์ฝีมือบทฝาแฝดในลมซ่อนรักประกบแต้ว-แพทริเซีย

"แหม่ม"เผย"ณเดชน์"เตรียมพิสูจน์ฝีมือบทฝาแฝดใน"ลมซ่อนรัก"ประกบ"แต้ว-แพทริเซีย"

รับกระแสละครมาเร็วแม้ยังไม่เปิดกล้องรู้สึกกดดันแง้มมีแพลนดึง"เจมส์จิ"ประกบ "ญาญ่า"

เป็นละครที่คนพูดถึงเยอะ แม้ยังไม่ได้เริ่มเปิดกล้อง สำหรับ "ลมซ่อนรัก" ที่ได้ "ณเดชน์ คูกิมิยะ" เป็นพระเอก ประกบคู่กับ "แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์" และ "แพททิเซีย-ธัญชนก กู๊ด" ซึ่งถือเป็นการพิสูจน์บทบาทอีกขั้นของณเดชน์ในการมารับบทเป็น 2 คาแรกเตอร์ หนังสือพิมพ์ คม ชัด ลึก จึงต่อสายตรงถามความคืบหน้ากับผู้จัดคนเก่ง "แหม่ม-ธิติมา สังขพิทักษ์" ซึ่งเจ้าตัวเผยดังนี้

  "ในเรื่องลมซ่อนรัก จะมีการฟิตติ้งวันพุธที่18 ก.ย. ได้ณเดชน์มารับบทฝาแฝด ประกบคู่กับแต้วและแพทริเซีย ถือเป็นการได้พิสูจน์ฝีมือในการแสดงของณเดชน์ เป็นเรื่องปกติที่นักแสดงอยากจะเปลี่ยนคาแรกเตอร์ และผู้จัดอยากหาบทที่แปลกให้กับนักแสดง ถือเป็นจังหวะที่ดี ในเรื่องแต้วเล่นเป็นผู้หญิงใสๆ อ่อนต่อโลก เป็นเหยื่อของอารมณ์ จะคู่กับณเดชน์ที่เป็นหมอ ส่วนน้องแพทจะคู่กับณเดชน์ที่เป็นหนุ่มนักธุรกิจ ซึ่งจะเปิดกล้องประมาณปลายเดือนตุลาคมนี้ และเดี๋ยวณเดชน์ต้องไปฝึกเล่นซึง และเข้าคลาสแอ็กติ้งเรียนการแสดงเพิ่มเติม เพราะว่าเขาหยุดเล่นละครมานาน ต้องเข้าไปเวิร์กช็อปในการเล่นเป็น 2 คาแรกเตอร์ 

(ณเดชน์ต้องปล่อยตัวเซอร์ ไว้หนวดจริง)

 มีการไว้หนวดจริง แต่ไม่มาก เพราะนักแสดงสมัยนี้ถ่ายละครทีเดียวหลายเรื่องพร้อมกัน ดังนั้น จะเซอร์มากไม่ได้ 

(กระแสเรื่องนี้มาเร็ว) 

กระแสมาเร็วมากจริงๆ ผู้จัดกดดัน แต่คนดูคาดหวัง อยากฝากบอกว่าอย่าคาดหวังมาก ให้ดูนักแสดงว่าเป็นตัวละครในเรื่องนั้นดีกว่า อย่ามองว่านั่นเป็นณเดชน์ นี่เป็นแต้ว ซึ่งประมาณปีหน้าคงได้ชมกัน" ผู้จัดชื่อดังตอบ
    
 เมื่อถามต่อถึงโปรเจกท์ละครก่อนหน้านี้ที่มีข่าวว่าได้มีการวางตัว "เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข" ประกบคู่ "ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์" นั้น มีความคืบหน้าอย่างไรบ้าง แหม่มเผยว่า มีแพลนคิดเอาไว้เหมือนกันว่าในอนาคตว่าอยากให้ทั้ง 2 คน ได้เล่นคู่กัน
    
  "ใครก็อยากได้น้อง 2 คนมาร่วมงานกัน แต่ว่ามันยังเป็นแค่แพลนอนาคตเท่านั้นเอง ยังไม่ได้มีโปรเจกท์ใหม่ๆเลย 

(ใช่เรื่องใต้ฟ้าสีครามมั้ย)

 ไม่ใช่ เอาเป็นว่า เอาโปรเจกท์เท่าที่มีอยู่ให้เสร็จก่อนดีกว่า

 (ข่าวว่าช่อง 3 จะทำสุภาพบุรุษจุฑาเทพเป็นบ็อกซ์เซต) 
ก็อยู่ในช่วงขั้นตอนของการดำเนินการกันอยู่นะ คงอีกสักพัก แต่ถ้าถามว่าจะมีอะไรออกมาเซอร์ไพรส์มั้ย อันนี้ยังไม่ทราบเหมือนกัน ต้องรอติดตาม" ผู้จัดชื่อดังกล่าวทิ้งท้าย

ณเดชน์เตรียมพิสูจน์ฝีมือบทฝาแฝดในลมซ่อนรักประกบแต้ว-แพทริเซีย


ณเดช คุกิมิยะณเดช คุกิมิยะ


ณเดช คุกิมิยะณเดช คุกิมิยะ


ณเดช คุกิมิยะณเดช คุกิมิยะ


ณเดช คุกิมิยะณเดช คุกิมิยะ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์